Lazada

คอนโด The Strand Thonglor X แบง แอนด์ โอลูฟเซน (B & O) โชว์การแมทช์ชุดโฮมเธียเตอร์ที่สุดแห่งปี ส่งมอบความหรูหรา ที่สุดของการดีไซน์

เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ (The Strand Thonglor) โครงการมิกซ์ยูสระดับอัลตร้าลักชัวรี จับมือกับ แบง แอนด์ โอลูฟเซน (Bang & Olufsen – B & O)  ผู้นำเครื่องเสียงไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมระดับโลก จากประเทศเดนมาร์ก เปิดชมห้องชุด เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ  และนำเสนอ บี แอนด์ โอ บีโอ ซาวนด์ โฮม เธียเตอร์  ชุดที่สุดแห่งปี ซึ่งเป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์  และโฮมเธียเตอร์ ดีไซน์หรู เปี่ยมด้วยพลังเสียง
 
ธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ กล่าวว่า “ภายใต้แนวคิด ไทม์เลส ดีไซน์ เหนือกาลเวลา ในสไตล์มินิมัล ลักชัวรี เรียบ หรู  ประณีต ดั่งศิลปะชั้นสูง บนทำเลที่ตั้งต้นซอยทองหล่อ เดอะ สแตรนด์ ได้เชื่อมโยงวัฒนธรรมท้องถิ่นของผู้คน     ดั่งเดิมในย่านทองหล่อ กับ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว  สะท้อนสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตหรูหราแบบซิตี้ไลฟ์  คงความเป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยสูงสุด ภายใต้การออกแบบที่เรียบ หรู ใช้ได้จริงครบทุกฟังก์ชั่น”
 
ทางด้าน ทรงพล  บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท บุญลาโภ จำกัด  ผู้แทนจำหน่าย B & O อย่างเป็นทางการในไทย เผยว่า “B & O เป็นแบรนด์เครื่องเสียงไลฟ์ไตล์พรีเมี่ยม จากประเทศเดนมาร์ก เปี่ยมด้วยพลังเสียง นวัตกรรมล้ำ ดีไชน์ที่เรียบหรูเหนือกาลเวลา สไตล์สแกนดิเนเวียน กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่มีเสียง กลมกลืนกับห้องหรูลักชัวรี่ได้เป็นอย่างดี  ในโอกาสเปิดชมคอนโดลักชัวรี อย่าง เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ทาง  B & O จึงได้แมทช์กับชุดโฮม เธียเตอร์ล่าสุด  Beosound Home Theatre เป็นชุดที่สุดของปี ที่สุดของการดีไซน์ ที่สุดของคุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูงมาก ประกอบด้วย Sound Bar, ลำโพง Beolab 18, ขาตั้ง และทีวี โดย Sound Bar นอกจากเรียบหรู มีดีไซน์ แล้วยังสามารถเลือกสี เลือกวัสดุได้ตามใจที่ต้องการ”
 
นอกจากนี้ภายในงานยังได้ประดับลำโพง อีกหลากหลายรุ่น กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์มีเสียง รวมถึงรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น Beosound Balance สีเนเชอรัล ที่ มีไม่ถึง 10 ตัวในไทย สามารถสัมผัสประสบการณ์จริงได้ที่โชว์รูมทั้ง 5 แห่ง
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดเข้าชมห้องหลากหลายแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, Duplex และ Penthouse ที่เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ พื้นที่ 48.10 – 184.20 ตร.ม. ติดต่อได้ที่ 1265 และแวะชมเครื่องเสียงรุ่นใหม่  B & O ที่หรูหรา มีดีไซน์ กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์มีเสียงชิ้นเอกประจำบ้าน ได้ที่ Bang & Olufsenโชว์รูมทั้ง 5 สาขา ไอคอนสยาม, เกษร วิลเลจ, สยาม พารากอน, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และเซ็นทรัล อีสต์วิลล์