Lazada

“ควิกแสบ” พาแฟนคลับ ชมคอนเสิร์ต เดินชิล..ชิล ในงาน Cat T-Shirt เทศกาลเสื้อยืด ครั้งที่ 8

“ควิกแสบ” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนวัยมันส์ พาวัยรุ่นหลบฝนเที่ยวงานเสื้อยืดประจำปี 2565 ใน “Cat T-Shirt ครั้งที่ 8” โดย แคท เรดิโอ งานที่รวมตัวศิลปินและดีไซเนอร์กว่า 100 ชีวิต มาพร้อมเสื้อยืด มากกว่า 1,000 ลาย ให้ได้ช้อปชิลๆ แถมมีคอนเสิร์ตของศิลปินดังให้ชมกันยาวๆ ตลอดทั้งงาน ณ สถานีกลางบางซื่อ เมื่อสิ้นเดือนกรกฎาที่ผ่านมา

สายฝนอันชุ่มฉ่ำได้นำพาเหล่าวัยรุ่นมารวมตัวกันโดยตั้งใจ เพราะงานนี้รวมเหล่าศิลปินตัวท้อปมากหน้าหลายตาพร้อมใจกันมามอบความสุข ขนคาราวานเสื้อยืดดีไซด์สวยมาอวดความเท่แบบไม่มีใครยอมใคร สมกับงานนิทรรศการเสื้อยืดแห่งปี ที่มากับแนวคิด “เพราะเสื้อยืดเหมือนบิลบอร์ดเคลื่อนที่ บ่งบอกตัวตนของผู้ใส่ว่าเป็นคนแบบไหน” ครั้งนี้ ควิกแสบ ขนความแซ่บมาเสิร์ฟเช่นเคย ประเดิมความแซ่บก่อนเริ่มงานด้วยกิจกรรมแจกบัตรเข้างานพร้อมเสื้อยืด พรีเมี่ยมจากควิกแสบที่จัดทำขึ้นพิเศษ ให้แก่แฟนเพจควิกแสบ ให้เดินเข้างานไปเลย (เกร๋ๆ…) ในงานมีกิจกรรมแจกของรางวัล พรีเมี่ยมแบบจัดเต็มไม่อั้น ทั้ง แชะ แชร์ เช็ค ที่ชวนทุกคนมาวัดดวงกับวงล้อหมุนใน ควิกแสบ หมุน..ลุ้น..แจก..รับ พร้อมบริการเสิร์ฟบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพทั้ง 6 รสชาติไม่ว่าจะเป็น รสต้มยำกุ้ง, รสต้มโคล้ง, รสต้มยำมันกุ้ง, รสหมูสับต้มยำ, รสต้มยำพริกเผา และรสกุ้งนึ่งมะนาว ขนท้อปปิ้ง ผัก หมู ไส้กรอก มาให้เลือกแบบจัดเต็ม อีกทั้งจูงมือ “ควิกเทอเรส” คัดเฉพาะเมนูเด็ดสำหรับคนรักเส้น ไม่ว่าจะเป็นจานเด็ดอย่าง เมนูเส้นแบนผัดหอยลาย, ผัดฉ่า, ผัดขี้เมา, ต้มยำกุ้งผัดแห้ง แถมเอาใจสายเกาด้วย เส้นเกาหลียากิโซบะ ก็เด็ดไม่น้อยหน้า ขนมาให้ทุกคนได้อิ่มท้องพร้อมเดินช้อปเสื้อยืดสวยๆ กันแบบเต็มที่

อิ่มท้องแล้วไปต่อ กับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ INK WARUNTORN, POLYCAT, THE PARKINSON, SINGTO NUMCHOK, SLOT MACHINE, THE YERS, GREASY CAFÉ, BOWKYLION, THE TOYS, 4EVE, NUMCHA, ANATOMY RABBIT, PATRICKANANDA และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ที่จัดมาให้ชมยาวไป…ยาวไป ตลอดทั้งงาน จัดหนัก จัดเต็ม 2 วัน 2 คืน ใครพลาดงานรอบนี้ รอบหน้าเตรียมพร้อมให้ดี กดติดตาม Facebook แฟนเพจควิกแสบ : www.facebook.com/quickzabb และLine Official Quick Zabb : https://lin.ee/xrSr9Hfb แบบด่วนจี๋ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลฟรีจากควิกแสบอีกเพียบ…..!!!!!