ควิกแสบ ทัวร์ CAT Expo ครั้งที่ 8 พร้อมเสิร์ฟความแซ่บชุดใหญ่ ในคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอมานาน

ระเบิดความมันส์กันไปแล้ว มหกรรมดนตรีที่ทุกคนรอคอย กับ CAT Expo ครั้งที่ 8 เมื่อวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา กรุงเทพฯ งานนี้ “ควิกแสบ” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนพันธุ์แซ่บ จัดเต็มทั้งเมนูสุดจี๊ด และกิจกรรมสุดเจ๋ง พร้อมพาทัวร์คอนเสิร์ตให้หายคิดถึง อัดแน่นจัดหนัก 2 วันเต็ม

เริ่มที่จุดแรกกันเลย กับ “บูธควิกแสบ แสบ….เข้าเส้น” งานนี้มาเต็ม เพราะอั้นมานานกับงานคอนเสิร์ต ลงสนามรอบนี้ “ควิกแสบ” เลยโชว์ของดีไม่มียั้ง ทั้งกิจกรรม แชะ แชร์ เช็ค ชวนทุกคนมาร่วม เช็คอินความจี๊ดไปกับ #QuickZabb และ #ควิกแสบ พร้อมวัดดวงกับวงล้อหมุนใน ควิกแสบ หมุน..ลุ้น..แจก..รับ เกมเด็ดของคนดวงดี เพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์และของขวัญสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อโปโล QuickZabb สุดเท่ , แก้วน้ำ QuickZabb , กระเป๋า Banner by QuickZabb เดินถือเก๋ๆ ให้คนในงานอิจฉาตามมาด้วยขบวนความอิ่มอร่อย ที่มีให้รองท้องอุ่นๆ ตลอดทั้งงาน กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพทั้ง 6 รสชาติไม่ว่าจะเป็น รสต้มยำกุ้ง , รสต้มโคล้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสหมูสับต้มยำ , รสต้มยำพริกเผา และรสกุ้งนึ่งมะนาว ได้ใจคนทั้งงาน

ปิดท้ายงานนี้ด้วยความสนุกสุดมหัศจรรย์บนเวทีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินสุดฮอตแห่งปี อาทิNONT TANONT, สิงโต นำโชค , BNK48 , MAX JENMANA และอีกหลากหลายศิลปิน ที่ยกขบวนมาแบบ Nonstop เรียกได้ว่า ซดควิกแสบอุ่นๆ ดูคอนเสิร์ตไปด้วย ทั้งฟิน ทั้งสนุก อย่าง Coolทั้งคืน ใครพลาดงานนี้ ไม่ต้องเสียน้ำตา มาเป็น Friend กันด้วยการกดติดตาม Facebook แฟนเพจควิกแสบ : www.facebook.com/quickzabb และLine Official Quick Zabb : https://lin.ee/xrSr9Hfb แบบด่วนจี๋ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลฟรีจากควิกแสบอีกเพียบ…..!!!!!