Lazada

ครบ 100 ปี ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดปาร์ตี้ใหญ่ ฉลองยอดขายทะลุเป้า

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ฉลอง 100 ปี แบรนด์ เบ็นดิกซ์ จัดงานเลี้ยงตอบแทนลูกค้าส่งท้ายปี 2565 พร้อมฉลองยอดขายทะลุเป้า หลังจากงดไป 1 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด

เบ็นดิกซ์ ปาร์ตี้ ในปีนี้มีลูกค้าสนใจมาร่วมงานกว่า 100 ร้านค้า รวมกว่า 400 ท่าน ณ โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา พร้อมรับชมคอนเสิร์ต ไอซ์ ศรัณยู – แจ๊ซ สปุกนิ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก และแจกของรางวัล โดยกิจกรรมนี้มียังอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมโควิด โดยมีการตรวจ ATK ก่อนเข้างานทุกคน

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการบริษัท ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ เปิดเผยถึง แบรนด์เบ็นดิกซ์ และแผนการตลาดในปี พ.ศ.2566 ว่าจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆรวมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเป็นการฉลองการครบรอบ 100 ปีของ แบรนด์ เบ็นดิกซ์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย วินเซนต์ เบ็นดิกซ์ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2466 รวมทั้งเป็นผู้คิดค้น ระบบเบรกในรถ 4 ล้อ เป็นคนแรก ซึ่งในระยะเวลาที่ผ่านมานั้นผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์ที่ดี มีคุณภาพ หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่ก่อนปี พ.ศ. 2523 จนถึงปัจจุบัน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ www.facebook.com/bendixthailand