กระแสตอบรับดี Hycondo ท่าศาลา เชียงใหม่ จัดงาน VVIP DAY สุดพิเศษเอาใจลูกค้า

กระแสตอบรับดี Hycondo ท่าศาลา เชียงใหม่ จัดงาน VVIP DAY สุดพิเศษเอาใจลูกค้า

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้าลุยธุรกิจอสังหาฯ ล่าสุดเปิดตัวโครงการใหม่ Hycondo ท่าศาลา เชียงใหม่ คอนโดมิเนียมสุดชิคทำเลใจกลางเมืองหลังห้างพรอมเมนาดา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อัพเลเวลความสุข – LIFESTYLE ELEVATED” ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ เปิดจองรอบ VVIP เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้า จับรางวัลพิเศษส่วนลด ON TOP สูงสุดกว่า 100,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท* ได้รับกระแสตอบรับดี และยังได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนจำนวนมาก ด้วยราคาที่โดนใจ คุ้มค่าที่สุดในย่านนี้

ดร. ธนภณ โตวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ดำเนินการพัฒนาอสังหารูปแบบคอนโดมิเนียม โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกทำเลศักยภาพเข้าออกได้หลายเส้นทาง การออกแบบโครงการคำนึงถึงการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยอย่างเหมาะสม รวมไปถึงการคัดสรรวัสดุจากแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพ และมีดีไซน์ที่สวยงาม

ดร. ธนภณ กล่าวว่า โครงการ ไฮคอนโด ท่าศาลา เชียงใหม่ เกิดจากแนวคิดในการนำไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนทำงาน ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดนอกกรอบ ต้องการความแปลกใหม่ โดยเน้นรูปแบบการออกแบบที่ทันสมัยและสวยงามที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงการใส่ใจคัดสรรส่งมอบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินและ โปรโมชั่นของแถมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่คัดสรรได้อย่างลงตัว
สำหรับโครงการ “Hycondo” นั้นมีทั้งหมด 2 เฟส รวม 2 อาคาร โดยบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวเฟสแรกซึ่งเป็นคอนโด Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัย 77 ยูนิต โดยตั้งอยู่บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจ ของจังหวัดเชียงใหม่ เพียง 2 นาที ถึงถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันทั้ง Indoor และ Outdoor ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มจากห้องกว้าง ดีไซน์สวยทุกตารางเมตร ตกแต่งด้วยรูปแบบห้องที่แปลกใหม่ พร้อม Facility ให้คุณได้มีพื้นที่พักผ่อน และปลดปล่อยตัวเองได้เต็มที่ ในแง่ของการสื่อสาร เน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่จะเป็นคนซื้อ และนักลงทุนที่มองเห็นโอกาสในการลงทุนคอนโดปล่อยเช่า เพราะจะมีกลุ่มคนทำงานต่างถิ่น และคนต่างชาติ ย้ายเข้ามาพำนักในจังหวัดเชียงใหม่ตลอดทุกๆปี

ดร. ธนภณ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการของเราเป็นหนึ่งด้านการออกแบบ ให้ความแปลกใหม่ด้านดีไซน์แตกต่างจากโครงการอื่นในจังหวัดเชียงใหม่ มีระบบความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ Lifestyle ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส , สวนส่วนกลาง และ Co-Working Space ซึ่งคุ้มค่ามากๆ ด้วยราคา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท* หรือผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,500 บาท* ในส่วนของการขายและการตลาด เราได้เปิดรอบ VVIP ไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ถือว่ากระแสการตอบรับค่อนข้างดี สวนกระแสตลาดอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 โดยคาดว่าจะเร่งปิดการขายหลังจากการเปิดประเทศได้มากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดงาน VVIP Day เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยได้เปิดสำนักงานและห้องตัวอย่างให้ชมเป็นครั้งแรกขึ้น ซึ่งบรรยากาศในงาน VVIP Day นั้นได้รับความสนใจจากลูกค้าในพื้นที่ และจังหวัดลำพูน แวะเข้ามาชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอกย้ำศักยภาพของโครงการ เป็นหนึ่งด้านทำเลศักยภาพ ในจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ใกล้กับห้างพรอมเมนาดา โดยภายหลังงาน VVIP Day ทางโครงการมีแผนงานอย่างต่อเนื่อง