Lazada

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น มอบความสุขด้วยผลไม้อบแห้งสุดพรีเมียม อร่อยฟิน อิ่มใจรับเทศกาลเจ

“อยากทานเจแต่ติดขนม” เทศกาลเจใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับคนที่ใจอยากจะถือศีลกินเจให้ครบ 9 วัน และบวกวันล้างท้องก่อนกินเจอีก 1-2 วัน แต่ติดที่ชอบทานของทานเล่น ที่ส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมที่เป็นของต้องห้าม ไม่ว่าจะเป็นนม เนย น้ำผึ้ง และไข่ไก่ มักจะถอดใจไปก่อนจะได้เริ่ม หรือเริ่มต้นได้เพียงไม่กี่วันก็ไม่ไปต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ลองทานเจเป็นครั้งแรก มักจะรู้สึกหิวง่าย เนื่องจากอาหารเจเป็นอาหารที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ทำให้ร่างกายสามารถย่อยได้เร็วขึ้น ไม่อยู่ท้อง จึงยิ่งจะต้องมองหาของว่างไว้รองท้องระหว่างมื้อ
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง ภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งความสุขและเติมบุญให้เทศกาลเจนี้สดใสยิ่งขึ้น ด้วยผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด ลูกพรุน หรือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ล้วนอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ที่จะช่วยในเรื่องการขับถ่ายได้ดี สารอาหารและวิตามินมากมาย อาทิ ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม วิตามินเอ วิตามินบี เป็นต้น อีกทั้งยังช่วยให้รู้สึกอิ่มนาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และสามารถทานเป็นผลไม้นอกฤดูกาลได้อีกด้วย
ทั้งนี้การรับประทานผลไม้อบแห้งไม่ควรทานเพลินจนเกินปริมาณที่กำหนด เนื่องจากธรรมชาติของผลไม้อบแห้งเป็นอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลอรีสูงอยู่แล้ว เราสามารถควบคุมปริมาณแคลอรี ปริมาณน้ำตาล และปริมาณการรับประทานต่อวันโดยการสังเกตจากข้อมูลโภชนาการข้างซอง เพียงเท่านี้ก็อิ่มอร่อย ได้สุขภาพ และอิ่มบุญไปตลอดเทศกาลเจแน่นอน
การรับประทานเจนั้น ถือเป็นการงดเว้นจากการรับประทานเนื้อสัตว์ เพื่อปรับสมดุลร่างกายและล้างสารพิษในร่างกาย อีกทั้งอาหารเจยังเป็นอาหารชีวจิต ที่นอกจากจะมีผลดีต่อสุขภาพกายแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิตอีกด้วย ให้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเพื่อสุขภาพทั้งสำหรับตัวคุณเอง และเพื่อเป็นของฝากให้คนที่รักในช่วงเทศกาลเจนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

Reference:
https://hd.co.th/dry-fruit-is-good-for-health
https://www.healthline.com/nutrition/dried-fruit-good-or-bad#TOC_TITLE_HDR_3
https://hellokhunmor.com/