แวนเทจ มาร์เก็ตส์ ร่วมฉลองวันสตรีสากลกับคริสตินา กูติเอร์เรซ จากทีมนิอุม แมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อี

พอร์ตวิลา วานูอาตู, 11 มีนาคม 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — เนื่องในโอกาสวันสตรีสากลในวันนี้ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) (“แวนเทจ”) มีความยินดีที่ได้เปิดตัววิดีโอสร้างแรงบันดาลใจจากคุณคริสติน่า กูติเอร์เรซ (Cristina Gutiérrez) นักขับรถแข่งหญิงชื่อดังของทีมนิอุม แมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อี (NEOM McLaren Extreme E Team) โดยเป็นวิดีโอที่ร่วมฉลองเพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงเป็นผู้ขับเคลื่อนและสนับสนุนการไม่แบ่งแยก ทั้งยังสอดรับกับธีม “การมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกัน (Inspire Inclusion)” ของวันสตรีสากล ประจำปี 2567

คุณคริสติน่าเป็นแชมป์นักขับรถแข่งแรลลี่ เรด โดยเป็นนักขับรถแข่งหญิงชาวสเปนคนแรกที่สามารถจบการแข่งขันดาการ์ แรลลี่ (Dakar Rally) ในปี 2560 และเป็นนักขับหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับชัยชนะในการแข่งเอฟไอเอ เวิลด์ คัพ ประเภทการแข่งครอสคันทรี (FIA World Cup for Cross-Country Rallies) ในปี 2564 ส่วนในปี 2567 เธอได้รับชัยชนะในประเภทชาเลนเจอร์ ในการแข่งขันดาการ์ แรลลี่ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรายการแข่งรถที่ยากและทรหดที่สุดในโลก

ในวิดีโอคลิปนี้ คุณคริสติน่า กูติเอร์เรซ พูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของวันสตรีสากล และได้ร่วมแบ่งปันว่าเธอสามารถเอาชนะอุปสรรคความท้าทายต่าง ๆ ในอาชีพของเธอได้อย่างไร คุณคริสติน่าหวังว่า เส้นทางการเดินทางน่าทึ่ง ที่เริ่มต้นจากเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ บนรถจักรยานยนต์ธรรมดาจนกลายเป็นนักขับของทีมนิอุม แมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อีของเธอนั้น จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงและเด็กหญิงคนอื่น ๆ ทั่วโลก เพื่อให้ค้นหาความสามารถของตนเองและไล่ตามเพื่อทำความฝันเหล่านั้นให้เป็นจริง

“วันสตรีสากลเป็นวันที่มีความสำคัญมาก และเป็นวันของพวกเราที่จะแสดงให้เห็นสิ่งที่เราทำได้ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ และต่อสู้เพื่อสิทธิของผู้หญิงทั่วโลก” คุณคริสติน่า กูติเอร์เรซ กล่าว “ดิฉันหวังว่า ด้วยการใช้โครงการริเริ่มอย่างเช่นการร่วมมือกันกับแวนเทจในครั้งนี้ จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้หญิงสาวทุกคนไล่ตามความฝันของตนเองอย่างกล้าหาญ รักตัวเอง และยืนหยัดต่อสู้เพื่อสิทธิของตนเองโดยไม่ย่อท้อ”

“เรามีความยินดีที่ได้ฉลองวันสตรีสากลและให้การยกย่องสตรีของเราไปกับทีมนิอุม แมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อี” คุณมาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจกล่าว “ในโอกาสนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เผยแพร่ข้อความที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงเป็นผู้ขับเคลื่อนโดยไม่แบ่งแยกที่ทรงพลังของคุณคริสติน่า ที่แวนเทจ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความหลากหลายและการเปิดกว้างไม่แบ่งแยก รวมทั้งส่งเสริมสตรีและเด็กหญิงทั่วโลกให้เป็นผู้ขับเคลื่อนสังคม และเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทีมนิอุม แมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อี ที่มีค่านิยมเช่นเดียวกันกับเรา”

เกี่ยวกับแวนเทจ 

แวนเทจ (Vantage) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ของฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น กองทุน ETF และพันธบัตร

แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี และมีบทบาทมากกว่าแค่โบรกเกอร์ โดยทางบริษัทได้นำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่วางใจได้ แอปเทรดผ่านมือถือระดับรางวัล และแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่ายขึ้น ซึ่งช่วยลูกค้าคว้าโอกาสในการเทรด สามารถดาวน์โหลดแอปแวนเทจได้ทางแอปสโตร์หรือกูเกิลเพลย์

เทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage 

http://www.vantagemarkets.com/ 

 

View original content to download multimedia: Read More