ออโตเมชัน เอนีแวร์ แต่งตั้ง ทิม แมคดอนา นั่งเก้าอี้หัวหน้าฝ่ายการตลาดคนใหม่ มุ่งขับเคลื่อนการรับรู้แบรนด์และการเติบโตระดับโลกสำหรับผู้นำด้านระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย, 24 เมษายน 2567 /PRNewswire/ — ออโตเมชัน เอนีแวร์ (Automation Anywhere) ผู้นำด้านระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ ประกาศแต่งตั้งคุณทิม แมคดอนา (Tim McDonough) ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาด (CMO) คนใหม่ โดยคุณแมคดอนาจะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่าสองทศวรรษด้านการขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทสตาร์ตอัปและบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 100 (Fortune 100) มาใช้เพื่อกำหนดและเป็นผู้นำแบรนด์ระดับโลกของออโตเมชัน เอนีแวร์ กลยุทธ์การเติบโตและการออกสู่ตลาด

Tim McDonough, CMO, Automation Anywhere
Tim McDonough, CMO, Automation Anywhere

ก่อนร่วมงานกับออโตเมชัน เอนีแวร์ คุณแมคดอนาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาดด้านเอไอและศูนย์ข้อมูลของอินเทล (Intel) และเป็นผู้ดูแลการเปลี่ยนแปลงของหน่วยธุรกิจที่มีมูลค่ากว่า 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์ พร้อมทั้งชี้แนะกลยุทธ์และตำแหน่งของบริษัทในตลาดเอไอ

“คุณทิมร่วมงานกับเราในช่วงเวลาที่เหลือเชื่อขณะที่เราก้าวเข้าสู่ระยะใหม่แห่งการเติบโตที่จุดประกายโดยประโยชน์ของโมเดลระบบอัตโนมัติสำหรับการประมวลผลเจเนอเรทีฟเอไอที่กำลังพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้า” คุณมีฮีร์ ชุกลา (Mihir Shukla) ซีอีโอของออโตเมชัน เอนีแวร์กล่าว “ประสบการณ์อันน่าประทับใจของคุณทิมจะเป็นส่วนสำคัญในความพยายามของเราเพื่อการเสริมศักยภาพองค์กรต่าง ๆ และนำมาซึ่งผลลัพธ์อันน่าทึ่งโดยการทำให้ขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ มากกว่าสี่สิบเปอร์เซ็นต์เป็นไปโดยอัตโนมัติ ประหยัดต้นทุนเพิ่มขึ้นหลายล้านจนถึงหลายพันล้านดอลลาร์”

ก่อนร่วมงานกับอินเทล คุณแมคดอนาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำต่าง ๆ เช่นยูนิตี้ เทคโนโลยีส์ (Unity Technologies) ควอลคอมม์ (Qualcomm) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) ผลงานของคุณแมคดอนาในด้านการตลาดระดับองค์กรและผู้บริหารระดับสูงครอบคลุมทั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาแล้วและเทคโนโลยีเกิดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือเอไอ แอปพลิเคชัน โซลูชันซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการ (SaaS) และระบบนิเวศของนักพัฒนา

“ผมตั้งตารอที่จะช่วยนำพาออโตเมชัน เอนีแวร์ไปสู่การเติบโตในระยะต่อไป ขณะที่เราช่วยให้บริษัทต่าง ๆ พลิกโฉมธุรกิจของตน” คุณแมคดอนา กล่าว “การได้เห็นลูกค้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ด้วยแพลตฟอร์มของออโตเมชัน เอนีแวร์ แสดงให้ผมเห็นถึงโอกาสทางการตลาดอันน่าเหลือเชื่อที่เรามี การผสานรวมระหว่างระบบอัตโนมัติเข้ากับเจเนอเรทีฟเอไอทำให้ลูกค้าสามารถก้าวไปไกลกว่างานหรือความเปลี่ยนแปลงในแผนก แต่ยังครอบคลุมถึงการทำงานอัตโนมัติในระดับองค์กร ช่วยให้บริษัทและพนักงานทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างดีที่สุด”

การแต่งตั้งคุณแมคดอนาเกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของออโตเมชัน เอนีแวร์ เห็นได้จากผลการดำเนินงานล่าสุดในไตรมาสสี่ที่ทำลายสถิติของบริษัท ความสามารถในการทำกำไรอย่างต่อเนื่อง และแนวโน้มที่แข็งแกร่งในปีงบประมาณปัจจุบัน ในไตรมาสที่ผ่านมา ออโตเมชัน เอนีแวร์ได้รายงานการเติบโตเพิ่มขึ้นที่ 50 เปอร์เซ็นต์ในด้านข้อตกลงระดับองค์กรขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า ตอกย้ำถึงแรงผลักดันของบริษัทและตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่ง

เกี่ยวกับ ออโตเมชัน เอนีแวร์

ออโตเมชัน เอนีแวร์ (Automation Anywhere) เป็นผู้นำด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติอัจฉริยะซึ่งนำเอไอมาทำงานในทุกด้านขององค์กร โดยแพลตฟอร์มออโตเมชัน ซัคเซส (Automation Success Platform) ของบริษัทฯ ผสานพลังของเอไอเฉพาะทางและเจเนอเรทีฟเอไอ เพื่อมอบการค้นพบกระบวนการ การนำหุ่นยนต์มาสร้างระบบอัตโนมัติ (RPA) การประสานกระบวนการครบวงจร การประมวลเอกสาร และการวิเคราะห์ โดยมีความมั่นคงปลอดภัยและใช้แนวทางแบบมุ่งเน้นธรรมาภิบาล ออโตเมชัน เอนีแวร์ มอบพลังให้แก่องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกในการปลดล็อกการเพิ่มผลิตภาพ ขับเคลื่อนนวัตกรรม ปรับปรุงบริการลูกค้า และเร่งการเติบโตของธุรกิจ บริษัทฯ ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งขับเคลื่อนอนาคตของการทำงานด้วยการปลดล็อกศักยภาพของมนุษย์ผ่านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะพลังเอไอ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.automationanywhere.com/

มีส่วนร่วมกับออโตเมชัน เอนีแวร์ ได้ทาง

เว็บบินาร์

ลิงด์อิน

เธรดส์

เฟซบุ๊ก

อินสตาแกรม

 

รูปภาพ – https://mma.prnasia.com/media2/2395055/Tim_Headshot.jpg?p=medium600
โลโก้ – https://mma.prnasia.com/media2/2383572/4665982/Automation_Anywhere_Logo.jpg?p=medium600

 

 

View original content to download multimedia: Read More