ยูนิลูมิน กรุ๊ป จัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันเมตาไซต์ใหม่ล่าสุด ที่งานไอเอสอีประจำปี 2567

บาร์เซโลนา, สเปน, 2 ก.พ. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — งานนิทรรศการไอเอสอี (ISE) ซึ่งเป็นงานระดับโลกด้านอุตสาหกรรมจอแสดงผลและระบบบูรณาการ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมถึง 2 กุมภาพันธ์ ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ยูนิลูมิน (Unilumin) ได้จัดแสดงความสำเร็จทางเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีชิปออนบอร์ด COB 8K, ผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายรายการ, และการใช้งานโซลูชันเมตาไซต์ (Metasight) ในรูปแบบที่หลากหลาย

ผลิตภัณฑ์ COB 8K ที่ล้ำสมัย

ผลิตภัณฑ์ COB ของยูนิลูมินยอดเยี่ยมสำหรับการใช้ทั้งในอาคารและกลางแจ้ง ซึ่งจัดแสดงอย่างโดดเด่นในงานที่บูธ 3C300 โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าจอขนาดใหญ่ของ Upanel Micro 0.7 8K มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่น่าประทับใจภายในงาน ด้วยภาพที่ให้ความชัดลึกและความคมชัดซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมจำนวนมากอย่างน่าทึ่ง แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ COB และการแสดงผลที่สมบูรณ์แบบของยูนิลูมิน

Cutting-edge COB 8K Product
Cutting-edge COB 8K Product

เปิดตัวซีรีส์ใหม่

บรรยากาศการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงานนิทรรศการไอเอสอีแบบถ่ายทอดสดนั้นน่าตื่นเต้นมาก นวัตกรรมล่าสุดของยูนิลูมินได้ปรากฏโฉมครั้งแรก อาทิ Upanel AM1.2-F, ผลิตภัณฑ์ Utile MCOB, UTV SC และ UslimS2 2.5 หน้าจอสองด้าน โดยแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและจุดแข็งของยูนิลูมิน พร้อมเผยศักยภาพเชิงพาณิชย์ที่ยอดเยี่ยมภายใต้คุณสมบัติหลักอันน่าประทับใจเหล่านี้

โซลูชันเมตาไซต์สำหรับหลากหลายสถานการณ์

เวทีจัดแสดงสร้างขึ้นโดย UpadⅣ1.9 Pro พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูงเป็นพิเศษถึง 15360 เฮิร์ต (Hz) และเอฟเฟกต์การฉายภาพระดับพรีเมียม ผสานรวมกับสปิริต โรโบติกส์ (SPIRIT Robotics) ข้อมูลการติดตามที่ล้ำสมัย และโซลูชันแบ็กดรอป (BACKDROP) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้อย่างราบรื่น เพื่อนำเสนอเนื้อหา 3 มิติแบบเรียลไทม์และเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง (Augmented Reality) อันน่าทึ่ง การแสดงเนื้อหาที่สมจริงซึ่งได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยสตูดิโอดรีมคอร์ป ครีเอ-เทค (DreamCorp Crea-tech) ไม่เพียงแค่ดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ยังปรับแต่งได้อย่างเต็มที่และเป็นแบบอัตโนมัติอีกด้วย ด้วยการสนับสนุนจากระบบที่ใช้งานง่ายของมัลติแคม (multiCAM) ทำให้แม้แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้เทคโนโลยีวิดีโอก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

XR virtual production for live broadcasting
XR virtual production for live broadcasting

โซลูชันการศึกษาอัจฉริยะมอบประสบการณ์ห้องเรียนแบบเห็นภาพใหม่ล่าสุด ซึ่งจัดแสดงแก่ผู้มาเยี่ยมชมในงาน ซีรีส์ UTV SC All-in-one ที่เชื่อมโยงกับกระดานดำอินเทอร์แอ็กทีฟแบบสัมผัส ทำให้กระบวนการสอนได้รับความสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสูงด้วยการเรียนรู้ผ่านการมองเห็น

ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของจอแสดงผล HD เทคโนโลยี MIP ระดับชิป และความสม่ำเสมอของภาพที่สูงเป็นพิเศษ ทำให้โรงภาพยนตร์ดิจิทัลผลิตภัณฑ์ Utile MCOB สามารถมอบประสบการณ์ระดับโรงภาพยนตร์อันดื่มด่ำให้แก่ผู้เข้าชมงาน

โซลูชันการแพร่ภาพกระจายเสียงขั้นสูงของยูนิลูมินแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศอันยอดเยี่ยมด้านการสื่อสาร การใช้จอแสดงผลระดับมืออาชีพ Uslim S2, UpanelSⅡ1.2 และ ULWⅢ (Utile Series) มาใช้ ทำให้โซลูชันนี้นำเสนอภาพที่มีความละเอียดสูงพร้อมประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่น

ซีรีส์สำหรับการใช้งานกลางแจ้งของยูนิลูมิน อย่าง Usurface USK COB ได้รับรางวัลอินนาเวชัน อวอดส์ (Inavation Awards) ประจำปี 2567 ในฐานะผลิตภัณฑ์ป้ายดิจิทัลยอดเยี่ยม (Best Digital Signage Product) ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง

2024 Inavation Awards
2024 Inavation Awards

ยูนิลูมินจะยังคงค้นหาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อมอบโซลูชันเมตาไซต์และบริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าทั่วโลก

https://www.unilumin.com/

 

View original content to download multimedia: Read More