ทรินา โซลาร์ ติดโผ BNEF Tier 1 อีกรอบ

ฉางโจว, จีน, 27 ก.พ. 2567/พีอาร์นิวส์ไวร์/ — ทรินา โซลาร์ ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์อัจฉริยะและการจัดเก็บพลังงาน ติดอันดับ BNEF Tier 1 อีกครั้ง ด้วยความั่นคงแข็งแกร่งทางการเงิน ความคงทนของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ และผลิตภัณฑ์ชนิด n-type ขนาด 210 มม. ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์และการจัดเก็บพลังงาน ตามรายงานประจำไตรมาสแรกของปี 2567 ทรินา โซลาร์ มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ Tier 1 ของ BNEF ซึ่งขณะนี้เกณฑ์ดังกล่าวสูงกว่าเดิมมาก

BNEF ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยด้านพลังงานใหม่ ได้รับการยอมรับทั่วโลกด้านความน่าเชื่อถือและความเชี่ยวชาญ เกณฑ์ที่เข้มงวดขึ้นในไตรมาสล่าสุดในการยกให้เป็นโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับ Tier 1 นั้นกำหนดให้แบรนด์ต้องจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีแบรนด์ของตัวเองและผลิตเองให้กับโครงการต่าง ๆ 6 โครงการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนทางการเงินแบบไม่มีสิทธิไล่เบี้ยจากธนาคาร (ที่ไม่ใช่การพัฒนา) 6 แห่งในเวลาสองปีที่ผ่านมา และดีลเหล่านี้จะต้องเกิน 5MW (เทียบกับ 1.5MW ในไตรมาสก่อนหน้า) “การที่ทรินา โซลาร์ ติดอันดับ Tier 1 อย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจหนักแน่นของนักลงทุน นักพัฒนา และลูกค้าทั่วโลกในด้านความมั่นคงแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัท” เฉา หยุนตวน หัวหน้าฝ่ายการสร้างแบรนด์และการตลาดของทรินา โซลาร์ กล่าว

ทรินา โซลาร์ เป็นผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ชนิด n-type ผลิตภัณฑ์ Vertex N ของบริษัท ซึ่งรวมถึง Vertex N 720W ขนาดใหญ่ที่เพิ่งอัปเกรด ซึ่งเป็นดาวเด่นกลุ่มโรงไฟฟ้าที่ติดตั้งภาคพื้นดิน Vertex N 625W ขนาดกลางที่อัปเกรดใหม่ ซึ่งทำให้โครงการระดับสาธารณูปโภคมีความเป็นไปได้มากขึ้นในภูมิประเทศที่ซับซ้อนที่สุด และโมดูล 450W ขนาดเล็ก ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่

ความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ทรินา โซลาร์ได้รับการยอมรับจาก RETC และได้รับรางวัล Overall Highest Achiever เป็นครั้งที่สี่ในเดือนพฤษภาคม 2566 จากประสิทธิภาพที่โดดเด่นของโมดูลซีรีส์ Vertex N 700W และ PVEL ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้รับเลือกให้เป็น Top Performer เป็นปีที่เก้าติดต่อกัน

ทรินา โซลาร์ยังได้รับการยอมรับในตลาดการเงินและจากสถาบันที่มีชื่อเสียงด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและความน่าเชื่อถือ บริษัททรินา สตอเรจ ซึ่งเป็นบริษัทจัดเก็บพลังงานของทรินา โซลาร์ ยังคงได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับสูงสุด โดยติดอันดับ Global Energy Storage Tier 1 ประจำไตรมาสแรกของปี 2567 และหลังจากที่ BNEF จัดให้บริษัทให้เป็นหนึ่งในห้าผู้ให้บริการจัดเก็บพลังงานและผู้บูรณาการชั้นนำของโลก

 

View original content to download multimedia: Read More