9krapalm.com

เทอร์แรน ไบโอซายน์ส เข้าซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาโรคระบบประสาทส่วนกลางจากคอนเสิร์ต ฟาร์มาซูติคอลส์

เทอร์แรน ไบโอซายน์ส (Terran Biosciences) บริษัทแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชีวภาพที่อุทิศตนให้กับการพัฒนาแนวทางการรักษาเพื่อพลิกโฉมการรักษาโรคทางระบบประสาทและโรคทางจิตเวช ได้บรรลุข้อตกลงกับคอนเสิร์ต ฟาร์มาซูติคอลส์ (Concert Pharmaceuticals) เพื่อเข้าซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาโรคระบบประสาทส่วนกลางของคอนเสิร์ต รวมถึงทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้อง

สารประกอบกลุ่มนี้เป็นแนวทางการรักษาโรคแบบใหม่ที่สามารถนำไปใช้รักษาโรคทางระบบประสาทและโรคทางจิตเวชหลากหลายประเภท โดยเทอร์แรนวางแผนว่าจะเร่งพัฒนาสารประกอบกลุ่มนี้เพื่อเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาโรคทั้งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นแรกและขั้นสุดท้าย รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรคระบบประสาทส่วนกลาง

“เป้าหมายของเทอร์แรนคือการก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านประสาทจิตเวช ด้วยการจัดหาโซลูชันต่าง ๆ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคเหล่านี้ ซึ่งไม่ค่อยมีทางเลือกในการรักษามากนัก และการเข้าซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์จากคอนเสิร์ตก็ช่วยให้เราเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น” ดร. แซม คลาร์ก (Dr. Sam Clark) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทอร์แรน กล่าว

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ทางเคมีใหม่นี้ได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิบัตรส่วนประกอบของวัตถุ (Composition of Matter) สำหรับเงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

เกี่ยวกับเทอร์แรน ไบโอซายน์ส อิงค์

เทอร์แรนเป็นบริษัทแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชีวภาพที่มุ่งมั่นพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการบำบัดรักษา ตลอดจนเทคโนโลยีสำหรับผู้ป่วยโรคทางระบบประสาทและโรคทางจิตเวช ด้วยการสนับสนุนจากนักลงทุนด้านชีววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทอร์แรนได้สร้างแพลตฟอร์มพัฒนาแนวทางการรักษาที่ใช้เทคโนโลยีและมุ่งเน้นรักษาโรคระบบประสาทส่วนกลางเป็นหลัก และกำลังเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์รักษาโรคในระยะสุดท้ายจำนวนมากขึ้น ซึ่งรวมถึงกลุ่มยาออกฤทธิ์หลอนประสาท (Psychedelic)

ติดต่อเทอร์แรน

สำหรับนักลงทุน
อีเมล: ir@terranbiosciences.com

สำหรับสื่อมวลชน
อีเมล: info@terranbiosciences.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1758607/terran_biosciences_Logo.jpg

Exit mobile version