9krapalm.com

DirectAsia เผยสูตรความสำเร็จ สู่การเป็นโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์อันดับ 1 ในไทย

พัฒนาโซลูชั่นการซื้อประกันแบบออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบายในช่วงโควิด-19 ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภค
ส่งเสริมสังคมด้วยการจัดกิจกรรมให้ความรู้ทางธุรกิจ ด้วยการเชิญสปีกเกอร์ที่เชี่ยวชาญการทำธุรกิจมาแบ่งปันความรู้

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยสูตรสู่การเป็นโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์อันดับ 1 ในไทย ด้วยการพัฒนาโซลูชั่นในการซื้อประกันรถยนต์ให้ได้รับความสะดวกสบาย หลังจากที่ประกันรถยนต์ออนไลน์ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทยอีกต่อไป ส่วนหนึ่งจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เป็นตัวเร่งสำคัญในการขับเคลื่อนโลกดิจิทัลให้ใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้น
การพัฒนาโซลูชั่นในการซื้อประกันรถยนต์ของคนไทยให้ได้รับความสะดวกสบายอย่างไร้ข้อจำกัดมาอย่างต่อเนื่องนั้น ทำให้บริษัทคว้ารางวัลระดับสากลจาก 3 สถาบัน นับเป็นการการันตีผลงานสู่การเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับ 1
กวาด 4 รางวัลในปี 2564
– รางวัล Best Effective Technology Contact Center ประจำปี 2564 หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง (จำนวนน้อยกว่า 100 คน) และรางวัล The Best Workflow Contact Center ประจำปี 2564 หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง (จำนวนน้อยกว่า 100 คน) จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association)
– รางวัล Motor Insurance Initiative of the Year – Thailand ประจำปี 2564 จาก Insurance Asia Award
– รางวัล Best Online Insurance Thailand 2021 จาก International Business Magazine Award Winner 2021
หนุนธุรกิจและเสริมรายได้
ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทาย ไดเร็ค เอเชีย ยังได้ดำเนินการจัดกิจกรรมบนโซเชียลมีเดีย ภายใต้แคมเปญใหญ่แห่งปี “DirectAsia Learning Hub” เพื่อสนับสนุนให้คนไทยก้าวข้ามผ่านช่วงวิกฤติไปอย่างยั่งยืน โดยทุกเดือน จะเปิดห้องแห่งการเรียนรู้ในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ผ่าน Facebook และ YouTube พร้อมเชิญสปีกเกอร์ หรือเจ้าของเพจชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ มาให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สเรียน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันแบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นความรู้ที่สามารถนำไปใช้สร้างรายได้พิเศษในยุคดิจิทัล และสามารถต่อยอดสู่ธุรกิจได้หลากหลายมิติในอนาคต นอกจากแคมเปญที่จัดทำขึ้นใหม่ ไดเร็ค เอเชีย ยังหยิบแคมเปญที่มีอยู่แล้วมาต่อยอด ภายใต้วัตถุประสงค์ ไดเร็ค เอเชีย ช่วยคนไทยให้มีงานทำ ในโครงการ “ชวนได้จ่ายจริง” เพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังรองาน หรือต้องการเริ่มงานใหม่ สามารถร่วมโครงการพร้อมรับเงินได้ทุกเดือน โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ กับบริษัทฯ หรือภาคเอกชน
สุดยอดนวัตกรรมด้านประกันภันรถยนต์
ไดเร็ค เอเชีย ได้ยึดแนวทางการเป็นผู้ริเริ่มสรรค์สร้างนวัตกรรมประกันภัยที่ทันสมัยอีกมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ประกันชั้น 1 เซฟ เบี้ยประกันราคาถูกกว่าชั้น 1 ถึง 20%* ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองอุบัติเหตุรถหาย และรถไฟไหม้ สูง 2 เท่า* ของทุนประกัน จนได้รับการยอมรับในระดับสากล และได้รับการยกย่องจากหลายสถาบัน ในเรื่องของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด และความโดดเด่นด้านการคิดริเริ่มและเป็นเลิศทางนวัตกรรม

ชูจุดแข็ง “พร้อมอยู่กับคุณ ตั้งแต่ต้นจนจบ”
การให้บริการ คือ หัวใจหลักของบริษัทฯเพื่อเสริมความแข็งแกร่งองค์กร สู่ผู้ให้บริการที่ครบวงจรอย่างแท้จริง และเพื่อให้สอดรับกับการพัฒนาเศรษฐกิจยุคดิจิทัล บริษัทมีนโยบาย “ ไดเร็ค เอเชีย เราพร้อมอยู่กับคุณ ตั้งแต่ต้นจนจบ” ให้บริการเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ตลอด 24 ชั่วโมง บนช่องทางออนไลน์ โดยผ่านการนำเสนอในรูปแบบโฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” รวม 4 เวอร์ชัน ได้แก่ รับสายไวภายใน 5 วินาที โทรกลับรวดเร็วภายใน 30 วินาที เคลมทันใจใน 30 นาที และให้ซ่อมจนกว่าจะพอใจ
ชุดโฆษณาได้ถูกกระจายลงสื่อต่าง ๆ ทั้งทางสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคว่า สามารถอุ่นใจเมื่อซื้อประกันกับไดเร็ค เอเชีย และเชื่อมต่อกับเราได้ตลอดเวลา ตั้งแต่เริ่มต้นเช็กเบี้ยประกัน ปรับแต่งกรมธรรม์ ชำระเบี้ยประกันบนเว็บไซต์ และการแจ้งเคลม รวมถึงบริการหลังการขายที่เป็น Top Of Mind ของผู้ขับขี่ไปแล้วทั่วไทย
ผนึกกำลังพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ขับขี่
ไดเร็ค เอเชีย ยังเดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มกำลัง รวมถึงได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร และองค์กรแนวหน้าของเมืองไทยมากมาย อาทิ Shell, Priceza, United International Pictures (UIP), Wizard Car Care, สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United) และ ซิกน่า ประกันภัย โดยมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือการส่งมอบสิ่งที่ดีเยี่ยม และเป็นประโยชน์กับลูกค้ามากที่สุด
ขยายช่องทาง เข้าถึงกลุ่มลูกค้า
ไดเร็ค เอเชียยังได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบออฟไลน์ครั้งแรกในไทย มุ่งให้บริการในต่างจังหวัด และนักท่องเที่ยวขาจร โดยลูกค้าสามารถเดินเข้าช้อปปิ้งมอลล์เพื่อซื้อประกันรถยนต์ได้ง่าย ๆ ผ่านหน้าร้าน Pop-Up Store ที่เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ ณ Big C Extra เชียงใหม่ชั้น 2 และขอนแก่น ณ Big C ขอนแก่นชั้น 2 หรือจะเลือกรับบริการ “Direct to Home” ที่สามารถโทรนัดเจ้าหน้าที่เพื่อไปบริการถึงที่บ้านของลูกค้าอย่างสะดวกสบาย ในส่วนของการพัฒนาต่อเนื่อง เรายังคงเร่งขยายเครือข่ายอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครือ เพื่อรองรับฐานลูกค้า และธุรกิจที่กำลังเติบโตต่อไปในภายภาคหน้า
แบ่งปันเพื่อสังคม
ไดเร็ค เอเชีย ร่วมสร้างสังคมขับดี โดยมอบเสื้อจราจร เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน ร่วมมอบชุด PPE แก่มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์จุฬา บริจาคชุดอาหารแก่มูลนิธิกระจกเงา และอื่น ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่หน่วยงาน สู่ประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จากการดำเนินงานดังกล่าว ได้ตอกย้ำความรับผิดชอบที่ ไดเร็ค เอเชีย มีต่อสังคมไทย ในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่เคียงข้างประชาชนเสมอ
สำหรับการดำเนินงานในปี 2564 ทุกส่วนได้สอดผสานกันเสมือนฟันเฟือง ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้น และนับเป็นจิ๊กซอว์ส่วนสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมประกันภัยออนไลน์ในอนาคต ไดเร็ค เอเชีย เราพร้อมสำหรับความท้าทาย และความก้าวหน้า เพื่อนำเสนอประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย
สอบถามด้านประกันภัยรถยนต์หรืออื่น ๆ โทร 02-767-7777 หรือ https://www.directasia.co.th

Exit mobile version