9krapalm.com

TUMI โดดเด่นในภาพยนตร์ของ Sony Pictures เรื่อง ‘ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า’ ที่จะเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนนี้

กระเป๋าเอกสารอะลูมิเนียม 19 Degree ของ TUMI ” กระเป๋าที่ทุกคนตามหา ” เผยโฉมระดับฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ที่ตื่นเต้นระทึกใจตลอดเรื่องนี้

วันนี้ TUMI แบรนด์ชั้นนำด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ระดับสากล เผยโฉมกระเป๋าเอกสารอะลูมิเนียม 19 Degree ซึ่งโดดเด่นอยู่ในภาพยนตร์แอ็กชันตื่นเต้นระทึกใจที่ไม่เหมือนใครเรื่อง “ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า” ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ในเรื่องระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่านี้ เลดีบั๊ก นักฆ่าโชคร้ายตั้งใจทำงานอย่างเงียบ ๆ หลังจากเกิดความผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า แต่โชคชะตาอาจขีดเส้นทางอื่นไว้ เนื่องจากภารกิจล่าสุดของเลดีบั๊กทำให้เขาต้องมาเจอะเจอกับศัตรูโหดจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีวัตถุประสงค์ที่เชื่อมโยงแต่ขัดแย้งกัน โดยมุ่งเป้าไปที่กระเป๋าเอกสารอะลูมิเนียม TUMI 19 Degree บนขบวนรถไฟที่เร็วที่สุดในโลก ปลายทางของรถไฟขบวนนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางที่ตื่นเต้นระทึกใจอย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่นยุคใหม่ จากผลงานของเดวิด ลิตช์ ผู้กำกับเรื่องเดดพูล 2

ก่อนที่จะหนังเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาเหนือวันที่ 5 สิงหาคมนี้ TUMI จะเปิดตัวความร่วมมือกับฝ่ายโฆษณาของ New York Times ทำเกมปริศนาอักษรไขว้ดิจิทัลในธีมภาพยนตร์ ซึ่งผู้พำนักในสหรัฐ ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป จะสามารถเลือกทำปริศนาอักษรไขว้เพื่อรับประสบการณ์แบบอินเตอร์แอกทีฟที่น่าสนใจ หรือเข้าร่วมการแข่งขันโดยตรงเพื่อลุ้นรับรางวัลกระเป๋าเอกสารรุ่นผลิตจำนวนจำกัดที่ทุกคนตามหาได้ โดยลงทะเบียน ที่นี่ โดยจะสุ่มเลือกผู้โชคดี 20 คนจากผู้เข้าร่วมแข่งขัน TUMI จะเปิดใช้โปรแกรมการตลาดแบบแบบบูรณาการ เพื่อเชื่อมโยงกับงานพรมแดงในการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ รวมถึงมีกิจกรรมที่หลากหลายทั้งทางดิจิทัลและในร้านค้าเพื่อโปรโมตหนังเรื่องนี้

เจฟฟรีย์ กอดซิก รองประธานฝ่ายบันเทิงด้านพันธมิตรและการจัดการแบรนด์ระดับโลก และหัวหน้าฝ่ายพื้นที่ความบันเทิงของ Sony Pictures Entertainment กล่าวว่า “TUMI เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางเพียงแบรนด์เดียวที่มีสไตล์คู่ควรกับเหล่าดารานักแสดงชื่อดังในภาพยนตร์ และมีความทนทานซึ่งสามารถรับมือกับการแย่งชิงของบรรดานักฆ่าบนขบวนรถไฟที่เร็วที่สุดในโลกได้”

กระเป๋าเอกสารอะลูมิเนียม TUMI 19 Degree มีความโดดเด่นสะดุดตาทั้งในระยะใกล้และไกล ภายนอกทำจากอะลูมิเนียมที่มีความโฉบเฉี่ยว ออกแบบตามความต้องการ และคำนึงถึงความทนทานเป็นสำคัญ กระเป๋าเอกสารรุ่นผลิตจำนวนจำกัดนี้มีซองใส่การ์ด “ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า” พร้อมโลโก้ภาพยนตร์ “ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า” เพิ่มจากป้ายติดกระเป๋าของแบรนด์ กระเป๋าเอกสาร TUMI ที่ผลิตเพียง 150 ใบ ด้วยความร่วมมือกับภาพยนตร์ “ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า” นี้ จะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ในร้านค้าที่เลือกไว้ทั่วโลก และที่ TUMI.COM ในราคา 1,795.00 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับผู้ที่ไม่สามารถหาซื้อสินค้าสะสมของ TUMI ที่ผลิตในจำนวนจำกัดนี้ได้ สามารถไปที่TUMI.COM เพื่อซื้อคอลเลกชัน TUMI 19 Degree ทั้งชุดได้ ซึ่งมีความสะดุดตายิ่งทั้งจากในระยะใกล้และระยะไกล แข็งแรงทนทานสูง โดดเด่นด้วยสีโทนเดียวที่ทันสมัย ดูเรียบหรู และมีความโค้งมนอย่างลงตัว

“TUMI มีความหมายเช่นเดียวกับคุณภาพที่แข็งแกร่งทนทาน และมองหาแรงบันดาลในอนาคตเสมอ เมื่อผู้เขียนบทภาพยนตร์และผู้กำกับเริ่มวางแผนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรมีบรรยากาศแวดล้อมอย่างไร และสิ่งของประเภทไหนที่จะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์บ้าง TUMI อยู่ในอันดับต้น ๆ ที่พวกเขานึกถึง วิกตอร์ ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TUMI กล่าวว่า “พวกเขาอยากให้ TUMI เป็นตัวนำเรื่อง พร้อมด้วยคุณสมบัติที่มีความทนทาน สามารถรับมือกับการต่อสู้แย่งชิงที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอดการเดินทางที่ยิ่งใหญ่นี้ได้”

เกี่ยวกับ ‘ ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า’
กำกับโดย เดวิด ลิตช์ บทภาพยนตร์โดย แซ็ก โอลเกวิคซ์ จากหนังสือที่แต่งโดย โคทาโร อิซากะ สร้างโดย เคลลี แม็กคอมิก, เดวิด ลิตช์ และแอนทวน ฟูกัว ผู้อำนวยการบริหารการผลิตได้แก่ เบรนต์ โอคอนเนอร์, เรียวสึเกะ ซาเอกูสะ, ยูมะ เทราดะ และแคต ซามิก นักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ แบรด พิตต์, โจอี คิง, อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, แอนดรูว์ โคจิ, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ไมเคิล แชนนอน, เบนิโต เอ มาร์ติเนซ โอคาซิโอ และแซนดรา บุลล็อก

Sony Pictures Entertainment:
Sony Pictures Entertainment (SPE) เป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัทโซนีที่ตั้งอยู่ในโตเกียว ฝ่ายปฏิบัติงานในระดับโลกของ SPE ได้แก่ ฝ่ายการผลิต การเข้าถือสิทธิ์ และจัดจำหน่ายด้านภาพยนตร์ ฝ่ายการผลิต การเข้าถือสิทธิ์ และจัดจำหน่ายด้านโทรทัศน์ เครือข่ายโทรทัศน์ การสร้างและการจำหน่ายเนื้อหาดิจิทัล ฝ่ายปฏิบัติงานด้านโรงถ่ายทำภาพยนตร์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีด้านความบันเทิงใหม่ ๆ Sony Pictures Television ดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทโปรดักชันทั่วโลก ทั้งที่เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวหรือลงทุนร่วม หน่วยงานของ SPE บริษัทด้านการผลิตในกลุ่มภาพยนตร์ รวมถึง Columbia Pictures, Screen Gems, TriStar Pictures, 3000 Pictures, Sony Pictures Animation, Stage 6 Films, AFFIRM Films, Sony Pictures International Productions และ Sony Pictures Classics ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.sonypictures.com/corp/divisions.html

เกี่ยวกับ TUMI:
TUMI สร้างสรรค์ธุรกิจระดับโลก ไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว และสิ่งจำเป็นที่หรูหราและมีประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเพื่อยกระดับ อำนวยความสะดวก และมอบความงามให้กับชีวิตในทุกด้านขณะเดินทางมาตั้งแต่ปี 1975 เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเดินทาง โดยเป็นคู่หูตลอดชีพให้แก่นักเดินทางและนักสร้างที่ตามหาสิ่งที่ตัวเองรัก ด้วยการผสานประโยชน์ใช้สอยอย่างไร้ที่ติเข้ากับจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ แบรนด์ของเรามีจำหน่ายทั่วโลกในกว่า 75 ประเทศ และมีจุดขายมากถึง 2,000 แห่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่ www.TUMI.com

ภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1862572/BulletTrain.jpg
ภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1862573/19_Degree_Aluminum_Briefcase.jpg

Exit mobile version