9krapalm.com

Trustana แต่งตั้ง “รีเบคกา ซิง” ขึ้นเป็นซีอีโอ

Trustana แพลตฟอร์มสำหรับการค้าข้ามพรมแดนและกระบวนการจัดหาที่เทมาเส็ก (Temasek) ก่อตั้งขึ้น ประกาศแต่งตั้งคุณรีเบคกา ซิง เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัทในวันนี้โดยมีผลโดยทันที สำหรับบทบาทในตำแหน่งใหม่ คุณรีเบคกาจะขับเคลื่อนกลยุทธ์และการเติบโตในภาพรวม ระหว่างที่บริษัทขยายการดำเนินงานเพื่อช่วยให้ SME ดำเนินธุรกิจการค้าข้ามพรมแดนออกไปสู่ระดับโลก
Trustana มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์และมีศูนย์บริหารงานอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการค้าข้ามพรมแดนและกระบวนการจัดหาที่ผลักดันให้ธุรกิจของผู้ซื้อและซัพพลายเออร์เติบโตออกสู่ระดับโลกอย่างมั่นใจ โดยเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับคู่ค้าที่น่าเชื่อถือ พร้อมคอยให้ความช่วยเหลือตลอดเส้นทางการค้าตั้งแต่ต้นจนจบ
ในฐานะสมาชิกที่เข้าร่วมทีมของ Trustana มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อเดือนมีนาคม 2563 รีเบคกามีส่วนในการสร้างความสำเร็จมากมายให้กับ Trustana ตั้งแต่เมื่อครั้งยังดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ จากการนำทีมของรีเบคกา Trustana ได้สร้างความสำเร็จครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจของบริษัทออกสู่ต่างประเทศทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน รวมถึงการลงนามในข้อตกลงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับโครงการ Singapore-Chongqing Connectivity Initiative เมื่อเดือนเมษายน 2564 นอกจากนี้ ในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน Trustana ยังได้ผนวกแพลตฟอร์มดิจิทัลการค้าระหว่างประเทศอย่าง OneSME เข้ามารวมอยู่ด้วย
รีเบคก้า ซิง ซีอีโอของ Trustana กล่าวว่า “ดิฉันยินดีและตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำทีมของ Trustana การค้าข้ามพรมแดนเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่ซับซ้อน ซึ่งเราก็ได้เตรียมพร้อมเรื่องพื้นฐาน บุคลากร และเทคโนโลยีไว้โดยเฉพาะ เพื่อเป็นผู้นำในการสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง นับตั้งแต่เปิดตัวเรามุ่งมั่นแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศที่ลูกค้าเผชิญ และตื่นเต้นที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจของ SME ในอาเซียนและจีน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบอย่างแท้จริงที่หนุนให้ Trustana ก้าวสู่การพัฒนาในขั้นต่อไป”
เกล็น กอร์ ซีอีโอกลุ่ม LemmaTree และคณะกรรมการบริหาร Trustana กล่าวว่า “เทคโนโลยียังคงเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดการพลิกโฉมและการเติบโตในอุตสาหกรรมการค้าข้ามพรมแดน Trustana มีพันธกิจหลักในการนำเทคโนโลยีมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจทุกขนาด ผมรู้สึกยินดีที่ได้ประกาศแต่งตั้งคุณรีเบคกาขึ้นเป็นซีอีโอของ Trustana จากความเป็นผู้นำที่โดดเด่นและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของคุณรีเบคกา ธุรกิจของ Trustana จึงเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบรายเดือนในช่วงปีที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่า Trustana จะยังคงขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ขั้นสูงสุด ซึ่งนั่นคือการช่วยให้พันธมิตรและลูกค้าของเราในเอเชียและทั่วโลกสามารถเข้าถึงตลาดนำเข้าและส่งออกสินค้าในต่างประเทศได้อย่างเสรี”
ก่อนที่จะร่วมงานกับ Trustana รีเบคการับผิดชอบการนำทีมด้านผลิตภัณฑ์ที่ BCG Digital Ventures ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์โดยมีหน้าที่ดูแลบริหารการดำเนินงานกิจการที่มีความเสี่ยงของบริษัทหลายแห่ง อาทิ Ware2Go ซึ่งเป็นเครือข่ายด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์แบบออนดีมานด์ และ Beema ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบคิดตามระยะทางผ่านระบบดิจิทัลในตะวันออกกลาง และก่อนหน้านี้ เธอยังเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับ Boston Consulting Group ที่มั่งเน้นการทำธุรกิจด้านการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลในแวดวงเทคโนโลยี, สื่อ และโทรคมนาคม
เกี่ยวกับ Trustana
Trustana เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการค้าข้ามพรมแดนและกระบวนการจัดหาที่ให้บริการผู้ค้าต่างประเทศซึ่งผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติแล้ว โดยมุ่งเน้นธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม Trustana ก่อตั้งโดยเทมาเส็ก เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจของผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ให้เติบโตอย่างมั่นใจ โดยเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับคู่ค้าที่น่าเชื่อถือ พร้อมคอยให้ความช่วยเหลือตลอดเส้นทางการค้าตั้งแต่ต้นจนจบ
ปัจจุบัน Trustana ให้บริการธุรกิจ SME กว่า 5,000 รายในจีนและเอเชียแปซิฟิก โดยมีเป้าหมายที่จะขยายการดำเนินงานออกไปทั่วโลก ในเดือนเมษายน 2564 Trustana ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับซัพพลายเออร์อาหาร 5 รายในเมืองฉงชิ่ง เพื่อเปิดตัวโครงการสนับสนุนสินค้าทางการเกษตรระหว่างสิงคโปร์-จีน (ฉงชิ่ง) ออกสู่ต่างประเทศ โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงาน Chongqing China-Singapore Demonstration Project Management Bureau และเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 Trustana ได้จัดตั้งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ OneConnect Financial Technology (Singapore) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Ping An Group เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ SME ในสิงคโปร์และอาเซียนให้สามารถเจาะกลุ่มผู้ซื้อจำนวนมากในจีน Trustana สร้างขึ้นโดยใช้ Affinidi ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปิดกว้างสำหรับการแลกเปลี่ยนและใช้งานข้อมูลที่ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูลที่ตรวจสอบความถูกต้องได้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
Sandpiper Communications ในนามของ Trustana: Trustana@sandpipercomms.com
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1691944/Rebecca_Xing_CEO_Trustana.jpg
คำบรรยายภาพ: รีเบคกา ซิง ซีอีโอของ Trustana

Exit mobile version