9krapalm.com

TRUE SMART LIFE SMART CITY เปลี่ยนไปด้วยกัน เพื่อชีวิตที่สมาร์ทขึ้น

IMG00003

โลกกำลังเปลี่ยนเข้าสู่ยุค Internet Of Things รวมทั้งนวัตกรรมการควบคุมแบบ Machine to machine เทคโนโลยีล้ำสมัยเหล่านี้เข้ามาเกี่ยวข้องและมีบทบาทต่อชีวิตเราตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน และเมื่อรวมๆ กันแล้วก็จะช่วยส่งเสริมเกื้อกูลกันอยู่  ซึ่งสำหรับทรู เราเชื่อว่าเทคโลยีจะต่อยอดศักยภาพในการใช้ชีวิต ซึ่งนอกจากการเป็นผู้นำเรื่องโครงสร้างพื้นฐานด้านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งแบบมีสายและไร้สาย และการสื่อสารรูปแบบต่างๆ ที่ทรูเป็นผู้นำอยู่แล้ว เราก็พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านโซลูชั่น (ไม่เพียงแค่เมืองฉลาด แต่คนในเมืองก็จะใช้ชีวิตได้หลากหลายมากขึ้น) โดยทรูมีความภูมิใจที่จะนำเสนอ Smart Life Smart City เพื่อจำลองภาพการใช้ชีวิตและเมืองให้เห็นชัดมากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปปรับเข้ากับตัวท่านและธุรกิจของท่านได้

TRUE SMART LIFE SMART CITY รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตประจำวันและการดำเนินธุรกิจให้มีศักยภาพทันต่อยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการ การขนส่ง การลดต้นทุน และการควบคุมผ่านส่วนกลางที่เพิ่มประสิทธิภาพและมีความคล่องตัวสูง

TRUE SMART LIFE SMART CITY  จัดเป็นงานโชว์นวัตกรรมซึ่งประกอบด้วยสมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทโซลูชั่นต่างๆ ดังนี้

ขอเชิญชวนคนไทยไปร่วมชมนวัตกรรมและสัมผัสความสมาร์ทได้ตั้งแต่วันที่ 24-30 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยเราจัดแสดงนวัตกรรมต่างๆ แบบเป็นโซนๆ ดังนี้

Exit mobile version