9krapalm.com

Trane(R) โดยเทรน เทคโนโลยีส์ ฉลองครบรอบ 110 ปีแห่งการบุกเบิกนวัตกรรม

เทรน (Trane(R)) โดยเทรน เทคโนโลยีส์ (Trane Technologies) (NYSE: TT) บริษัทนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก ฉลองครบรอบ 110 ปีในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการสร้างสภาพแวดล้อมในอาคารที่สะดวกสบายและประหยัดพลังงานสำหรับอาคารพาณิชย์, อุตสาหกรรม และที่อยู่อาศัย

บริษัทเทรนก่อตั้งขึ้นในปี 2456 ซึ่งเป็น 28 ปีหลังจากที่คุณเจมส์ เทรน (James Trane) กับคุณรูเบน เทรน (Reuben Trane) ลูกชายของเขา เริ่มต้นธุรกิจท่อน้ำของครอบครัวในเมืองลาครอสส์ รัฐวิสคอนซิน ทางบริษัทได้วางตัวเป็นผู้บุกเบิกด้านการปรับอากาศในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 1930 (2473-2482) ด้วยการจดสิทธิบัตรเครื่องปรับอากาศเครื่องแรกและการเปิดตัวเทอร์โบแวก (Turbovac) ซึ่งเป็นเครื่องทำน้ำเย็นที่เปลี่ยนแปลงรากฐานแนวทางของอุตสาหกรรมที่มีต่อระบบปรับอากาศในอาคารขนาดใหญ่ ปัจจุบันโซลูชันของบริษัทสามารถพบได้ในสถานที่สำคัญต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียง เช่น สถานีรถไฟแกรนด์เซ็นทรัลในนิวยอร์กซิตี้ และอาคารที่สูงที่สุดในโลกอย่างเบิร์จคาลิฟาในดูไบ ตลอดจนอาคารบ้านเรือนจำนวนมากทั่วโลก

“ตั้งแต่ปี 2456 เทรนได้บุกเบิกนวัตกรรมที่พัฒนาอุตสาหกรรมและปรับปรุงชีวิตและชุมชน” คุณดอนนี ซิมมอนส์ (Donny Simmons) ประธานฝ่ายระบบปรับอากาศเชิงพาณิชย์ในทวีปอเมริกา (Commercial HVAC Americas) ของเทรน เทคโนโลยีส์ กล่าว “ทุกวันนี้ เทรน เทคโนโลยีส์ยังคงท้าทายความเป็นไปได้สำหรับโลกที่ยั่งยืน นั่นคือความมุ่งหมายที่สั่งสมมาจากการคิดใหญ่ กล้าทำ และสร้างผลกระทบที่ไม่ธรรมดามานานกว่าศตวรรษ”

ด้วยการกระทำและนวัตกรรมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เทรน เทคโนโลยีส์กำลังเดินหน้าลดการปล่อยคาร์บอนในอาคาร อุตสาหกรรม และห่วงโซ่ความเย็น ธุรกิจเทรนจดสิทธิบัตรไปแล้วมากกว่า 6,000 รายการจนถึงปัจจุบันทั่วโลก และช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จด้วยนวัตกรรมโซลูชันใหม่ ๆ เช่น ระบบฮีตปั๊มจากแหล่งกักเก็บแบตเตอรี่ความร้อน (Thermal Battery(TM) Storage-Source Heat Pump System) ซึ่งขจัดความจำเป็นในการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลให้หมดไปด้วยการใช้ไฟฟ้าในการทำความร้อนและทำความเย็นทั้งหมดในอาคารพาณิชย์ แม้ในสภาพอากาศหนาวเย็นและสภาพแวดล้อมในเมืองที่มีผู้คนหนาแน่น

“ดิฉันขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเทรนในการเฉลิมฉลอง 110 ปีแห่งความสำเร็จทางธุรกิจ” คุณจิล บิลลิงส์ (Jill Billings) ผู้แทนรัฐวิสคอนซิน เขตสมัชชาที่ 95 กล่าว “เทรน เทคโนโลยีส์เป็นผู้นำนวัตกรรมอุตสาหกรรมอย่างแน่นอน และส่งเสริมคุณค่ากับมรดกของผู้ก่อตั้งอีกด้วย ทางเทรนยังคงทำงานเพื่อทำให้อาคารมีความปลอดภัย สะดวกสบาย และประหยัดพลังงานมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์ของผู้คนทั่วโลก”

ด้วยการสานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืนปี 2573 (2030 Sustainability Commitments) ซึ่งรวมถึงภารกิจ กิกะตัน ชาเลนจ์ (Gigaton Challenge) เทรน เทคโนโลยีส์ถือเป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมและเป็นบริษัทแรก ๆ ในทุกภาคส่วนที่ได้รับการรับรองจากโครงการกำหนดเป้าหมายโดยอิงหลักวิทยาศาสตร์ (Science Based Targets Initiative หรือ SBTi) สำหรับเป้าหมายการลดการปล่อยมลพิษในระยะสั้นปี 2573 และเป้าหมายคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในระยะยาวในปี 2593 เทรน เทคโนโลยีส์ได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับที่ 18 และเป็นที่หนึ่งในกลุ่มอุตสาหกรรมของตนในปี 2566 ในการจัดอันดับสุดยอดองค์กรแห่งอเมริกา JUST 100 และเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลก (World’s Most Admired Companies) ของนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE) และนายจ้างรายใหญ่ที่ดีที่สุดในอเมริกา (America’s Best Large Employers) ของนิตยสารฟอร์บส์ (Forbes)

เกี่ยวกับเทรน เทคโนโลยีส์
เทรน เทคโนโลยีส์ (Trane Technologies) คือบริษัทนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก บริษัทส่งมอบโซลูชันด้านสภาพภูมิอากาศที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนให้แก่อาคาร บ้านเรือน และระบบขนส่ง ภายใต้แบรนด์หลัก ได้แก่ Trane(R) และ Thermo King(R) โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการมากมายที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เยี่ยมชมได้ที่ www.tranetechnologies.com

เกี่ยวกับเทรน
เทรน (Trane) โดยเทรน เทคโนโลยีส์ (NYSE: TT) บริษัทนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก สร้างสภาพแวดล้อมในอาคารที่สะดวกสบายและประหยัดพลังงานสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.trane.com หรือ www.tranetechnologies.com

Exit mobile version