9krapalm.com

SME มั่นใจเงินเข้า เงินออกปลอดภัยและทันใจด้วย “SMS รู้ไวไม่อั้น”

“เงินเข้าหรือยังครับ?

“เงินยังไม่เข้าเรายังส่งขอไม่ได้นะครับ”

คำถามเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับเจ้าของธุรกิจที่อาจจะเคยส่งของให้ลูกค้าก่อน แล้วลูกค้าไม่โอนเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจออนไลน์ ในอดีตเจ้าของธุรกิจอาจจะต้องเดินทางไป UPDATE สมุดบัญชีธนาคารเพื่อเช็คดูว่าลูกค้าโอนเงินเข้ามาหรือยัง จึงจะส่งของให้ลูกค้า ทำให้ต้องเสียเวลา รวมทั้งเสียความรู้สึกกับลูกค้าของเราในบางกรณีครับ

จะดีกว่ามาก หากมีการโอนเงินเข้า-ออก บัญชีของเรา แล้วเจ้าของธุรกิจสามารถรู้ได้ทันที! โชคดีของเทคโนโลยีในสมัยนี้ที่สามารถทำได้ด้วย SMS รู้ไวไม่อั้น” บริการ SMS รู้ไว ไม่อั้น  แจ้งทุกยอด ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว (ด้วยค่าบริการเพียง 19 บาท/เดือน/บัญชี ไม่แพงอย่างที่คิด!) แจ้งทุกรายการไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำ และแจ้งเตือนเมื่อบัญชีไม่เคลื่อนไหว

รู้ไว เมื่อมีเงินเข้า – ออก

รู้ไว เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตร

รู้ไว เมื่อมีการชำระค่าสินค้าและบริการ

รายละเอียดของบริการ Krungsri SMS Banking : บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ SMS ปลอดภัยด้วยการลงทะเบียนเมื่อใช้บริการเกี่ยวกับบัญชีของคุณ สามารถใช้งานได้กับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ AIS, DTAC และ True Move โดยเราสามารถสมัครง่ายหลายช่องทาง เพียงมีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยา มีบริการที่น่าสนใจต่อไปนี้ครับ

ต่อจากนี้ไปปัญหาต่างๆ จะหมดไปด้วย บริการ SMS รู้ไว ไม่อั้น ช่วยลดเวลาในการ UPDATE สมุดบัญชี เมื่อมีเงินเข้าก็รู้ได้ทันที สามารถส่งของให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย เพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ SMEs ได้อย่างแน่นอนครับ!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com

Exit mobile version