9krapalm.com

SKIL ที่สุดของเครื่องมือช่าง มาตรฐานระดับโลก

“SKIL” เครื่องมือช่างไร้สาย ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดทุกสมรรถนะการทำงาน มาตรฐานแห่งงานช่างที่มาพร้อมสิทธิบัตร ActivCell นวัตกรรมจัดการพลังงานอัจฉริยะ ช่วยยกระดับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ เพิ่มอายุการใช้ ผสานกับเทคโนโลยี RapidCharger ร่นระยะเวลาชาร์จลงเท่าตัว เพื่อผลลัพธ์ของงานที่ทรงพลัง ตอบทุกโจทย์อุตสาหกรรมอย่างครอบคลุม

SKIL PWRCORE 12TM เซตเครื่องมือช่างไร้สายขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่เหนือกว่าด้วยพลังการทำงานจัดการได้ทุกงานหนัก ไม่ว่าจะ สว่านกระแทกไร้สาย ที่เปลี่ยนการทำงานได้ 3 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว ทั้งสว่านกระแทก สว่าน และไขควง พร้อมใช้งานง่ายเปลี่ยนหัวจับดอกสว่านได้ด้วยมือเปล่า และไฟแอลอีดีส่องสว่างในตัว เพื่องานเจาะที่แม่นยำ และยังมี ไขควงกระแทกไร้สาย ที่มาพร้อมพลังเทคโนโลยี HALO LIGHTTM ให้ความสว่างมากกว่าแอลอีดี ถึง 5 เท่า ช่วยลดการเกิดเงาขณะทำงาน และ บล็อกกระแทกไร้สาย พร้อมวงแหวนเพิ่มแรงเสียดทาน ลดเวลาสูญเปล่าระหว่างงาน

SKIL PWRCORE 20TM เซตเทคโนโลยีขั้นสูง กับสมรรถนะที่พิเศษกว่าสำหรับทุกโจทย์งานใหญ่ กับ สว่านโรตารี่ไร้สาย ที่ตอบสนองการทำงานที่รวดเร็วและสมบูรณ์แบบ มาพร้อมมอเตอร์ไร้แปลงถ่านดิจิทัล ที่ทรงประสิทธิภาพและพละกำลัง ช่วยเพิ่มระยะเวลาในการใช้งานได้ดีเยี่ยม และเลื่อยวงเดือนไร้สาย ที่สามารถปรับองศาการตัดได้ 0-50 องศา รองรับการตัดทุกมุมทุกความลึกอย่างอิสระและรวดเร็ว, บล็อกกระแทกไร้สาย มีโหมดตั้งความเร็วได้ 3 ระดับ ทั้งความเร็วต่ำ สูง และโหมดคลายน็อต รวมถึงมีโหมดควบคุมถอยหลัง ช่วยหยุดการหมุนและการกระแทกเมื่อคลายสปริง และยังมี เครื่องเป่าลมไร้สาย ออกแบบขนาดพอเหมาะใช้งานได้ทุกพื้นที่ ปรับความเร็วสูงสุดให้ปริมาณลมถึง 110 ลูกบาศก์ฟุต/นาที ที่ 290 กิโลเมตร/ชั่วโมง พร้อมสวิตช์ควบคุมล็อกความเร็ว ช่วยลดความเมื่อยล้าขณะใช้งาน

นอกจากนี้ยังมี SKIL CORDED TOOLS เครื่องมือช่างแบบมีสาย พร้อมความยาวสายไฟกว่า 1.8 เมตร เข้าถึงได้ทุกพื้นที่งาน, สว่านกระแทกไฟฟ้า 2 สปีด มาพร้อม 2 ฟังก์ชันในเครื่องทั้งการใช้งานสว่านกระแทก และสว่าน รองรับการเจาะรวดเร็วและการขันสกรู และยังมี เลื่อยวงเดือนไฟฟ้า กำลังไฟ 1400 วัตต์ สามารถปรับองศาเครื่องได้ตั้งแต่ 0-52 องศา เพื่อการทำงานหลากหลายและการปรับความลึกที่รวดเร็ว ทำงานคู่กับไฟแอลอีดีในตัวช่วยเพิ่มความแม่นยำได้ดียิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจเครื่องมือช่าง SKIL สามารถทดลองเครื่องมือได้ที่ SKIL Experience Center และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-446-5665 หรือ www.skilthailand.com และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SkilTH

Exit mobile version