9krapalm.com

SI Group ติดท็อป 5% บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับโลก

SI Group ได้รับรางวัลเหรีญทองจาก EcoVadis จากความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง ได้รับการจัดอันดับเหรียญทองด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจัดอันดับความยั่งยืนทางธุรกิจ ข้อมูลเชิงลึก และเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานโลกที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยในปีนี้ SI Group ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มท็อป 5% จากบริษัทกว่า 50,000 แห่งทั่วโลกที่ได้รับการประเมินจาก EcoVadis

ดัชนีชี้วัดความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ EcoVadis เป็นการจัดอันดับโดยพิจารณาจากแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม จริยธรรม และสังคมของซัพพลายเออร์สินค้า 190 ประเภท และ 150 ประเทศ โดยวิธีการของ EcoVadis ครอบคลุมหลักเกณฑ์ 21 ประการ ใน 4 หัวข้อ ได้แก่ สิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้อที่ยั่งยืน โดยอ้างอิงมาตรฐาน CSR ระดับนานาชาติอย่าง Global Reporting Initiative, United Nations Global Compact และ ISO 26000 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ecovadis.com

SI Group มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะแสวงหาโซลูชันที่ยั่งยืนในการพัฒนา ผลิต และใช้งานเคมีภัณฑ์ของบริษัท “การจัดอันดับของ EcoVadis สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในด้านความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม เราตระหนักว่าเรามีโอกาสสร้างผลกระทบในวงกว้างผ่านนวัตกรรมเคมีและการกระทำของเรา” David Bradley ประธานและซีอีโอของ SI Group กล่าว “เราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับลูกค้าระดับแนวหน้าซึ่งให้ความสนใจในประสิทธิภาพและความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ของเรา”

ช่วงต้นปีนี้ SI Group ได้แต่งตั้งคุณ Mike Farnell รองประธานอาวุโสฝ่ายที่ปรึกษาทั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืนอีกตำแหน่ง เพื่อสานต่อรากฐานความยั่งยืนของ SI Group และก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้นำด้านความยั่งยืนในอุตสาหกรรมเคมี

เกี่ยวกับ EcoVadis

EcoVadis คือผู้ให้บริการจัดอันดับความยั่งยืนทางธุรกิจ ข้อมูลเชิงลึก และเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานโลกที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ทรงพลังและทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ดัชนีชี้วัดความยั่งยืนที่ใช้งานง่ายของ EcoVadis ให้รายละเอียดข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และจริยธรรมในหมู่ซัพพลายเออร์สินค้า 190 ประเภท และ 150 ประเทศ

เกี่ยวกับ SI Group

SI Group คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง โซลูชันของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก ยางและกาว เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น น้ำมัน ยา และเรซินอุตสาหกรรม ทั้งนี้ SI Group มีสำนักงานใหญ่ในเมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และมีโรงงานผลิต 24 แห่ง ใน 5 ทวีป โดยให้บริการลูกค้าใน 90 ประเทศ และมีพนักงาน 2,800 คนทั่วโลก SI Group สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย เคมี และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

ติดต่อ:
สื่อมวลชนติดต่อ:
Joseph Grande
โทร: + 1.413.684.2463
อีเมล: joe@jgrandecommunications.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1586214/Ecovadis_gold_2021.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg

Exit mobile version