9krapalm.com

Scaled Agile ประกาศได้รับเงินลงทุนเชิงกลยุทธ์จาก Eurazeo เพื่อสนับสนุนการขยายตลาดทั่วโลกและการพัฒนาผลิตภัณฑ์

ความร่วมมือเพื่อขับเคลื่อนการขยายขีดความสามารถ ข้อเสนอผลิตภัณฑ์ และการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์ สำหรับกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกในด้านความคล่องตัวทางธุรกิจ

Scaled Agile, Inc. ผู้ให้บริการ SAFe(R) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Eurazeo หนึ่งในบริษัทไพรเวทอิควิตี้ชั้นนำของยุโรป โดย Eurazeo และหุ้นส่วนจะเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่พร้อมกับนักลงทุนรายเดิมอย่าง Leeds Equity Partners และทีม Scaled Agile

คณะบริหารของ Scaled Agile จะยังคงบทบาทเดิมไว้ โดยที่คุณ Chris James ซีอีโอ และคุณ Dean Leffingwell ผู้ร่วมก่อตั้งยังคงทำหน้าที่ในคณะกรรมการบริหารด้วยเช่นกัน

Eurazeo เป็นนักลงทุนในหุ้นเติบโตทั่วโลกที่มีสินทรัพย์สุทธิที่อยู่ภายใต้การบริหาร (AUM) ถึง 2.7 หมื่นล้านยูโร โดยเน้นลงทุนในตลาดขนาดกลาง กระจายความเสี่ยงผ่านหลายภาคอุตสาหกรรมตั้งแต่ชีววิทยาศาสตร์และดิจิตอลเฮลท์ ไปจนถึงฟินเทค โครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ และพลังงานสะอาด

“Eurazeo เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของเราในขั้นถัดไป” คุณ Chris James ซีอีโอของ Scaled Agile, Inc. กล่าว “เงินลงทุนของพวกเขาจะช่วยสนับสนุนการขยายตลาดต่างประเทศครอบคลุมบริษัทระดับ Global 2000 ได้มาก และช่วยเราในการจัดหาเครื่องมือ เทคโนโลยี และการฝึกอบรมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อสนับสนุนการใช้งาน SAFe ประจำวัน นอกจากนี้เราจะลงทุนเป็นจำนวนมากในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราเตรียมพร้อมทำงานที่ต่างไปจากเดิมได้อย่างเต็มที่ มอบอำนาจให้คนทำงาน และช่วยให้การเร่งนำสินค้าเข้าสู่ตลาด ประสิทธิภาพการทำงาน การมีส่วนร่วมของพนักงาน และความพึงพอใจของลูกค้าดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ”

เนื่องด้วยมีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่หันมาใช้บริการ SAFe เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล SAFe จึงได้พัฒนาจากกรอบแนวทางปฏิบัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว มาเป็นอีโคซิสเต็มที่แข็งแกร่ง โดยมีพันธมิตรทั่วโลกกว่า 500 ราย และผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมด้าน SAFe แล้ว 1 ล้านราย ตลอดจนแพลตฟอร์มการเรียนรู้ ฝึกฝน และแบ่งปัน ข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครนี้ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีวิธีจดจำแนวทางปฏิบัติแบบ SAFe ได้ขึ้นใจ พร้อมรับประกันประสิทธิผล และสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ยืดหยุ่นและปรับตัวได้

เรื่องราวล่าสุดจากลูกค้า อาทิ Porsche, CVS Health, Deutsche Telekom และ Kaiser-Permanente บอกเล่าถึงเหตุผลในการเลือกใช้ SAFe รวมถึงความสำคัญต่อธุรกิจของตน และผลกระทบต่อลูกค้าของพวกเขา โดยดูเรื่องราวของลูกค้ากว่า 70 รายจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ที่ scaledagile.com/customer-stories

คุณ Vivianne Akriche กรรมการผู้จัดการของ Eurozeo ผู้ซื้อกิจการขนาดกลาง-ใหญ่ กล่าวเสริมว่า “ทีม Scaled Agile ได้สร้างข้อเสนอในระดับชั้นนำของตลาด และเราเห็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการเร่งการเติบโตของข้อเสนอนั้นต่อไป และเผยแพร่ SAFe(R) ให้องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกมากยิ่งขึ้น ความคล่องตัวทางธุรกิจเป็นองค์ประกอบสำคัญยิ่งที่ช่วยให้ทำการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้ ซึ่งสำหรับหลายบริษัทแล้วได้กลายเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้หากจะคงความสำเร็จเอาไว้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเส้นทางเดียวกับ Scaled Agile ในการเปิดทางให้องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกได้พลิกโฉมธุรกิจของตน”

เกี่ยวกับ Eurazeo:

Eurazeo เป็นบริษัทกลุ่มการลงทุนชั้นนำระดับโลกที่มีสินทรัพย์สุทธิที่อยู่ภายใต้การบริหาร (AUM) ถึง 2.7 หมื่นล้านยูโร รวมถึง 1.9 หมื่นล้านยูโรจากบุคคลภายนอก และมีการกระจายความเสี่ยงโดยลงทุนในบริษัทมากกว่า 450 แห่ง ทั้งนี้ Eurazeo มีความเชี่ยวชาญในด้านหุ้นนอกตลาด อสังหาริมทรัพย์ และหนี้สินภาคเอกชน พร้อมส่งเสริมบริษัททุกขนาด โดยสนับสนุนการพัฒนาผ่านทีมงานมืออาชีพทั้ง 350 ราย นำเสนอความเชี่ยวชาญเชิงลึกในภาคอุตสาหกรรม เผยแนวทางสู่ตลาดโลก และช่วยให้ตั้งหลักได้อย่างมั่นคงและเชื่อถือได้ในการเติบโตแบบพลิกโฉมองค์กร นอกจากนี้ Eurazeo ยังมีฐานผู้ถือหุ้นภาคสถาบันและผู้ถือหุ้นของครอบครัวที่มั่นคง โครงสร้างทางการเงินที่แข็งแกร่งปราศจากหนี้เชิงโครงสร้าง และขอบเขตการลงทุนที่ยืดหยุ่น ทำให้ Eurazeo สนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ได้ในระยะยาว

เกี่ยวกับ Scaled Agile, Inc.:

Scaled Agile, Inc. คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ Scaled Agile อาศัยการให้ความรู้และการรับรอง ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก และชุมชนผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีกว่า 1 ล้านราย ในการช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถผนวกรวมความคล่องตัวไว้ในวัฒนธรรมองค์กร เพื่อแสวงหาและส่งมอบคุณประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างว่องไว คว้าประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้น และยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ Scaled Agile ยังเป็นสมาชิกที่มีบทบาทใน Pledge 1% ซึ่งเป็นโครงการด้านการกุศลและบริการชุมชน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com

Exit mobile version