9krapalm.com

SABUY คว้ารางวัลระดับโลก โกลบอล แบรนด์ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและระบบโซลูชันแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 (Best Payment Technology and Solutions Provider in Thailand 2022) โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ในหมู่เกาะต้นปาล์ม นครดูไบ

โกลบอล แบรนด์ อวอร์ดส์ (Global Brand Awards) คืองานมอบรางวัลประจำปีซึ่งจัดโดยนิตยสารโกลบอล แบรนด์ส แมกกาซีน (Global Brands Magazine หรือ GBM) สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูและมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่ทำผลงานโดดเด่นและมีอิทธิพลในอุตสาหกรรมของตนเอง โดยประเมินจากเกณฑ์ต่าง ๆ ได้แก่ การตลาด การสร้างแบรนด์ การสนับสนุนลูกค้า และการพัฒนาธุรกิจ โดย SABUY ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแง่ความพึงพอใจของลูกค้า

คุณเจย์ เรดดี (Jay Reddy) ผู้อำนวยการของโกลบอล แบรนด์ส แมกกาซีน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคว้ารางวัลของ SABUY ว่า “อุตสาหกรรมฟินเทคประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วโลก และหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จของอุตสาหกรรมก็คือ SABUY แรงผลักดันของพวกเขาในการทำให้ธุรกรรมทางการเงินและการธนาคารง่ายขึ้นสำหรับคนไทยถือเป็นความพยายามที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง”

คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวถึงการคว้ารางวัลนี้ว่า “ผมขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณโกลบอล แบรนด์ อวอร์ดส์ ที่มอบรางวัลเพื่อยกย่อง SABUY โดยเฉพาะในส่วนของศักยภาพของเรา เราเป็นบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่การชำระเงินและโซลูชันสำหรับผู้ค้ารายย่อยและผู้บริโภค เพื่อให้เข้าถึงการชำระเงินทั่วประเทศ สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณโกลบอล แบรนด์ อวอร์ดส์ อีกครั้ง เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้”

เกี่ยวกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งโดยคนไทย โดยเริ่มจากธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ หลังจากนั้นบริษัทได้ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านฟินเทคในประเทศไทย บริษัทมีระบบนิเวศธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในประเทศไทย

เกี่ยวกับ โกลบอล แบรนด์ส แมกกาซีน (อังกฤษ)

โกลบอล แบรนด์ส แมกกาซีน เป็นแนวหน้าในการนำเสนอข่าวสาร มุมมอง และความคิดเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่กำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมของตนเอง นิตยสารจากสหราชอาณาจักรฉบับนี้นำเสนอข่าวสารและข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ “แบรนด์ที่ดีที่สุด” ให้แก่ผู้อ่าน

เกี่ยวกับโกลบอล แบรนด์ อวอร์ดส์

โกลบอล แบรนด์ อวอร์ดส์ ยกย่องแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในด้านผลงานและมอบรางวัลให้แก่บริษัทต่าง ๆ เพื่อเชิดชูคุณภาพของบริการ รางวัลนี้มุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จขององค์กรที่ทำผลงานได้ดีอย่างน่าทึ่งในอุตสาหกรรมของตนเอง

ลิงก์โซเชียลมีเดียของเรา:

เฟซบุ๊ก: https://bit.ly/3XPH74s
ลิงก์อิน: https://bit.ly/3WQBWjz
ทวิตเตอร์: https://bit.ly/3kY9PS4
อินสตาแกรม: https://bit.ly/3Yai63K

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1764747/GBM_2022_Logo.jpg

Exit mobile version