9krapalm.com

ROSA Knee System ของ Zimmer Biomet ได้รับรางวัล

Zimmer Biomet ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพกระดูกและกล้ามเนื้อ ประกาศในวันนี้ว่า ผลิตภัณฑ์ ROSA Knee ของ Zimmer Biomet ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์กระดูกและกล้ามเนื้อยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Orthopaedic Product Innovation of the Year จากเวที 2021 Healthcare Asia Medtech Awards ที่เพิ่งสิ้นสุดลง

งานประกาศรางวัล 2021 Healthcare Asia Medtech Awards ครั้งแรกนี้ เปิดรับบริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ทุกแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีเป้าหมายเพื่อยกย่องบริษัทที่ผงาดเหนือปัญหาท้าทายต่าง ๆ และได้สร้างผลลัพธ์สำคัญต่อลูกค้าของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางอุปสรรคต่าง ๆ อันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รางวัลดังกล่าวมีผู้นำและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในแวดวงการแพทย์เป็นผู้ตัดสิน เพื่อเชิดชูองค์กรที่ล้ำหน้าที่สุดและผลงานขององค์กรเหล่านี้ ในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการแพทย์ภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ROSA Knee ได้รับการออกแบบโดยศัลยแพทย์เพื่อศัลยแพทย์ เพื่อเป็นผู้ช่วยผ่าตัดที่ทำงานได้ถูกต้องแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมอบข้อมูลให้ศัลยแพทย์ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผู้ป่วย ROSA Knee System เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยผ่าตัดที่เปิดโอกาสให้ศัลยแพทย์ผ่าตัดเปลี่ยนผิวข้อเข่าเทียมได้แม่นยำยิ่งขึ้น และยังดูแลรักษาได้มีมาตรฐานสูงขึ้นด้วยระหว่างผ่าตัดเปลี่ยนผิวข้อเข่าเทียม

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่คว้ารางวัล Orthopaedic Product Innovation of the Year และมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับผลงานอันยอดเยี่ยมทั้งหมดที่ทีม ROSA ได้สร้างไว้ เพื่อนำโซลูชันหุ่นยนต์แบบองค์รวมที่มีความโดดเด่นอย่าง ROSA Knee มาสู่ชุดเทคโนโลยีหุ่นยนต์ดิจิทัลแบบครบวงจรของ Zimmer Biomet” คุณ Sang Yi ประธานกลุ่มบริษัท Zimmer Biomet Asia Pacific กล่าว “เรายกให้รางวัลนี้เป็นอีกเครื่องการันตีความยอดเยี่ยมของ ROSA Knee ซึ่งผนวกรวมเทคโนโลยีหุ่นยนต์เข้ากับข้อเข่าเทียมระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมของเรา เพื่อช่วยบรรดาศัลยแพทย์ในการผ่าตัดให้สอดรับกับตัวผู้ป่วยมากที่สุด”

เกี่ยวกับ Zimmer Biomet

Zimmer Biomet ก่อตั้งขึ้นในปี 1927 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองวอร์ซอ รัฐอินเดียนา เราเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการดูแลสุขภาพกระดูกและกล้ามเนื้อ เราออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพกระดูกและกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์ด้านเวชศาสตร์การกีฬา ชีวภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกระดูกแขน-ขาและภาวะบาดเจ็บ เทคโนโลยีสำหรับออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ขากรรไกร-ใบหน้า และทรวงอก รากฟันเทียม ตลอดจนผลิตภัณฑ์สำหรับการผ่าตัด

เราทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก เพื่อผลักดันความก้าวหน้าทางนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และโซลูชันของเราช่วยเยียวยารักษาผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากโรคหรืออาการบาดเจ็บที่กระดูก ข้อต่อ หรือเนื้อเยื่ออ่อน ส่งผลให้ผู้ป่วยหลายล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น

เราดำเนินธุรกิจในกว่า 25 ประเทศ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zimmerbiomet.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางทวิตเตอร์ www.twitter.com/zimmerbiomet

Exit mobile version