9krapalm.com

Retty Thailand แอปรีวิวอาหารอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ประกาศ Rebranding พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “BESTER EATS”

Retty Thailand แอปรีวิวอาหารอันดับ 1 จากญี่ปุ่น
ประกาศ Rebranding พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “BESTER EATS”
เพื่อพัฒนาแอปให้เหมาะสมกับความต้องการของคนไทย
แต่ยังคงไว้ซึ่ง Community และรีวิวที่เชื่อถือได้จากผู้ใช้งานจริง!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา Retty Thailand แอปพลิเคชันรีวิวอาหารอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปีของ Retty ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวชื่อแอปพลิเคชันใหม่อย่าง “BESTER EATS” ในงาน Retty 5th Anniversary The New Begin of Bester Journey โดยภายในงานมีเหล่าผู้ใช้งานแอปพลิเคชันทั้งเก่าและใหม่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งถือเป็นการประกาศรีแบนด์แอปพลิเคชันจาก Retty เป็น BESTER EATS อย่างเป็นทางการ

การรีแบรนด์ในครั้งนี้ของ BESTER EATS ได้มีการเปลี่ยนผู้พัฒนาแอปพลิเคชันจากบริษัทเดิม Retty, Inc. เป็นบริษัท BESTER GLOBAL Co., Ltd. เพื่อมุ่งพัฒนาระบบ ปรับเปลี่ยนฟีเจอร์ และเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ๆ ในแอปพลิเคชัน BESTER EATS ให้เหมาะสมกับความต้องการ และพฤติการใช้งานของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์และสีสันในแอปพลิเคชันให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น หรือการปรับเปลี่ยนรูปแบบเพิ่มฟังก์ชันบนเว็บไซต์ https://bester-eats.com/ เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการค้นหาร้านอาหารตามหมวดหมู่ สถานที่ หรือย่านต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ถึงแม้จะมีหลายสิ่งที่ปรับเปลี่ยน แต่ BESTER EATS ยังคงใช้ทีมงานเดียวกับผู้ดูแลแอปพลิเคชัน Retty (Thailand) และยังคงให้ความสำคัญกับการรีวิวบนแอปพลิเคชัน “BESTER EATS” ที่จะต้องมาจากผู้ใช้งานจริง เพื่อให้ทุกการรีวิวน่าเชื่อถือและจริงที่สุด รวมถึงการรักษา Community ของแอปพลิเคชันที่รวมคนรักอาหารไว้ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นกลุ่ม Community ของคนรักอาหารที่เหนียวแน่นมานานกว่า 5 ปี ที่ถึงแม้จะเป็นกลุ่มคนจำนวนไม่มากแต่ถือเป็นกลุ่มบุคคลคุณภาพผู้มีความรู้ลึก รู้จริง ในเรื่องอาหารและร้านอร่อย และ Community ยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

สืบเนื่องจากที่ BESTER EATS มี Community ไว้สำหรับการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องอาหาร จึงทำให้เกิดจุดเริ่มต้นการจัดกิจกรรมของเหล่าคนรักอาหารขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการทานอาหารเย็นร่วมกัน การทานอาหารกลางวันร่วมกันในช่วงเทศกาลต่าง ๆ รวมถึงการจัดทัวร์กินที่เคยไปตะลุยกินภายใน 1 วัน มากสุดถึง 14 ร้านด้วยกัน นับว่าแอปพลิเคชันรีวิวอาหารที่จัดทัวร์กินภายในหนึ่งวันมากที่สุดเจ้าแรกในประเทศไทยเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้จะยังคงมีการจัดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ เช่นเดิมในฐานะ BESTER EATS Event

แนวทางของแอปพลิเคชัน BESTER EATS หลังจากการรีแบรนด์ในครั้งนี้ BESTER EATS จะมี Product ที่มาสนับสนุนร้านอาหารมากขึ้น และมุ่งเน้นการเป็น Community พื้นที่รวบรวมคนรักอาหารไว้ด้วยกัน และเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนร้านอาหาร รวมถึงการแนะนำเมนูอาหารในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยไว้ที่เดียว และมีแผนที่จะเพิ่มการจัดกิจกรรมด้านอาหารให้มากขึ้นตามเสียงเรียกร้องของผู้ใช้งาน โดย BESTER EATS จะยังคงเป็นแอปพลิเคชันรีวิวอาหารที่มีรีวิวที่เชื่อถือได้จากผู้ใช้งานจริง พร้อมทั้งยังคงเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและเป็นกันเองแบบนี้ต่อไป

หากใครอยากแบ่งปันร้านโปรดที่เคยทาน ตามหาร้านอร่อยในแบบของตัวเอง ค้นหาร้านแนะนำใกล้เคียง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ดี ๆ ในทุก ๆ มื้ออาหาร จากรีวิวที่เชื่อถือได้ หรืออยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Community คนรักอาหารของ BESTER EATS ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BESTER EATS ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Andoird ที่ App Store และ Google Play Store หรือกดดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://besterglobal4restaurant.page.link/app-download และในตอนนี้สามารถค้นหาร้านอาหารผ่านเว็บไซต์ BESTER EATS ได้แล้วที่ : https://bester-eats.com/

Exit mobile version