9krapalm.com

“Ragnarok Origin” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 10,000,000 ครั้ง! เปิดให้ดาวน์โหลดเกมกันแล้ววันนี้!

ท่องไปในโลกของ Ragnarok Online (RO) และสวมบทบาทเป็นนักผจญภัยร่วมกับผู้เล่นอื่น ๆ ! “Ragnarok Origin” ภาคต่อของเกม Ragnarok Online เปิดตัวโดย Gravity Game Hub โดยจะเปิดให้บริการดาวน์โหลดในหลากหลายแพลตฟอร์ม เช่น Apple Store, Google Play, Huawei AppGallery, OPPO App Market และในรูปแบบ PC client พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

Ragnarok Origin มียอดการลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 10 ล้านครั้ง และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกม ในวันที่ 5 เมษายนเมื่อการลงทะเบียนล่วงหน้าสิ้นสุดลง เราจะแจกรางวัลพิเศษให้กับนักผจญภัยทุกคนที่ทำการล็อกอินเข้าสู่เกมในวันเปิดตัว เมื่อล็อกอินเกมก็จะได้รับรางวัลทันที!

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิกดั้งเดิมและความสร้างสรรค์แบบใหม่ ๆ ของ RO

“Ragnarok Origin” สร้างขึ้นจากองค์ประกอบของเกมที่มีความคลาสสิก ได้รับความนิยมจากเกมต้นฉบับที่มีมาอย่างยาวนาน ผสมผสานการเล่นที่คุ้นเคย ที่มอบความสนุกสนานให้กับผู้ผจญภัยมานานหลายปี นอกจากการผจญภัยไปในในดินแดน Midgard แล้ว “Ragnarok Origin” ยังมีระบบอาชีพที่หลากหลายถึง 6 สายอาชีพหลัก โดยมีการยกระดับกราฟิก การต่อสู้ และระบบโซเชียลใน “Ragnarok Origin” ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

“Ragnarok Origin” ยังคงความคลาสสิกของ RO ไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็พัฒนากราฟิกของเกม MMO แบบใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยมีการสร้างบรรยากาศสภาพภูมิอากาศ ที่ส่งผลต่อภารกิจและการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ ดินแดน Midgard ยังมีศัตรูที่สามารถต่อสู้ได้ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืนอีกด้วย นักผจญภัยจะได้รับความสนุกสนานจากการตั้งทีมต่อสู้ผ่านระบบกิลด์รูปแบบใหม่ของเกมเพื่อร่วมมือกันกำจัดบอส

“Ragnarok Origin” มีวิธีการเล่นที่หลากหลาย ผู้เล่นจะได้พบกับระบบสัตว์เลี้ยงและระบบสัตว์พาหนะที่จะติดตามและเดินทางไปกับพวกเขา “Ragnarok Origin” ยังมีระบบรับประกันขั้นต่ำ การดรอปการ์ด และการตีบวก เพื่อช่วยให้นักผจญภัยเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ระบบบอส MVP ยังเปิดโอกาสให้นักผจญภัยได้เก็บไอเทมที่หายากจากภายในเกมได้อีก!

เปิดตัวเกม “Ragnarok Origin” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Ragnarok Origin” เหล่านักผจญภัยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถพบกับเหล่าตัวละครที่น่ารักได้ที่ BTS และ ห้างสรรพสินค้า Central World ในประเทศไทย, SM Mall of Asia ในฟิลิปปินส์ , IMBI Plaza ในมาเลเซีย และ Mall Taman Anggrek ในอินโดนีเซีย ผู้เล่นจะสามารถเช็คอินตามสถานที่เหล่านี้ได้โดยการถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก เข้าร่วมการผจญภัยในโลกแฟนตาซีครั้งใหม่ของ “Ragnarok Origin” และอย่าลืมกดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นกันด้วยนะคะ!

ที่หน้าเพจ Facebook ทางการของ “Ragnarok Origin” (ROO) ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “ฉลองเปิดเซิร์ฟ” ตั้งแต่วันที่ 6-19 เมษายนนี้ โดยผู้เล่นสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเล่นเกมกับ ROO ผ่านช่องทางคอมเมนท์ และลุ้นรับรางวัลคีย์บอร์ดและเมาส์เกมมิ่ง HyperX, สิทธิ์ดู iQiyi รายเดือน และรางวัลอื่น ๆ มากมาย อย่าพลาดโอกาสนี้เด็ดขาด!

“Ragnarok Origin” เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ Kafra กำลังรอต้อนรับนักผจญภัยทุกคนอยู่! อย่าลืมดาวน์โหลดเกมและเข้าสู่ระบบเพื่อรับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย! การผจญภัยสุดมหัศจรรย์ในดินแดน Midgard กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเปิดตัวเกมได้ทาง Discord และ Facebook Page ของ “Ragnarok Origin”

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
Facebook: https://roo.pub/3LXeCin
Discord: https://roo.pub/3ZkWdPn
ติดตั้ง: https://roo.pub/40wudtO

เกี่ยวกับ Gravity Game Hub

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2021 บริษัท Gravity Game Hub (GGH) Pte Ltd เป็นผู้พัฒนาและดำเนินการที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเกมออนไลน์และเกมบนมือถือ บริษัท Gravity Game Hub มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่สนุกสนานและสร้างชุมชนสำหรับผู้เล่นเกมทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2048110/image_5026106_10558879.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2048114/image_5026106_10558942.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2048118/image_5026106_10559051.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2048122/image_5026106_10559176.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2048126/image_5026106_10559504.jpg

Exit mobile version