9krapalm.com

[PR] Wacom เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในตระกูล “Intuos”

Wacom ผู้นำระดับโลกด้านแท็บเล็ตมีปากกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Intuos(R) เพื่อมอบพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักสร้างสรรค์ทุกคน

Wacom ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ต 4 รุ่นใหม่ในตระกูล Intuos Pen & Touch ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ได้แก่ Intuos Draw, Intuos Art, Intuos Comic และ Intuos Photo ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ฟรี รวมถึงโปรแกรมสอนการใช้งานและบริการเสริม แท็บเล็ตมีปากการุ่นเหล่านี้มีให้เลือกสองขนาด (เล็กและกลาง) และมีให้เลือกสามสี (ขาว ฟ้า และดำ) โดยมีแบบใช้ปากกาอย่างเดียวหรือปากกาคู่ระบบสัมผัส และยังมีชุดเชื่อมต่อไวร์เลสเป็นอุปกรณ์เสริมด้วย

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.prnasia.com/mnr/wacom_201509.shtml

เจฟฟ์ แมนเดลล์ รองประธานบริหารของ Wacom กล่าวว่า “เราร่วมงานกับลูกค้ามาเป็นเวลานาน เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตระกูล Intuos ให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานหลักได้ดียิ่งขึ้น โดยแท็บเล็ต Intuos รุ่นใหม่มีครบทุกฟังก์ชั่นที่จำเป็นในการเก็บเกี่ยวจินตนาการของนักสร้างสรรค์ และเป็นแรงบันดาลใจให้ยกระดับความคิดสร้างสรรค์ขึ้นไปอีกขั้น”

นอกเหนือจากคุณสมบัติที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนแล้ว แท็บเล็ต Intuos รุ่นใหม่ล่าสุดยังสามารถรองรับแรงกดของปากกาได้ถึง 1,024 ระดับ เพื่อให้สามารถลงรายละเอียดบนภาพวาดและภาพถ่ายได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีระบบมัลติทัชที่ทำให้ขยายและหมุนภาพได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และ ExpressKey 4 ปุ่มที่ตั้งค่าได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ช่างภาพและศิลปินสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้แบบสบายๆแม้ต้องใช้เวลานาน

ฟีเจอร์หลักและซอฟต์แวร์ของแต่ละรุ่น

Intuos Draw – สำหรับมือใหม่ที่มีความหลงใหลในการสร้างสรรค์ผลงาน มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ ArtRage Lite และโปรแกรมสอนการใช้งานฟรี ผู้ใช้งานสามารถพัฒนาฝีมือจากมือใหม่กลายเป็นศิลปินมือฉมังได้ด้วยแท็บเล็ตและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายตัวนี้ Intuos Draw วางจำหน่ายในขนาดเล็ก (สีขาวและฟ้า) โดยมีแบบใช้ปากกาเท่านั้น

Intuos Art – สำหรับผู้ใช้งานที่มีทักษะทางศิลปะและการวาดภาพมากขึ้นอีกระดับ โดยรองรับการวาดภาพอย่างสมจริง ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการวาดและลักษณะแปรงวาดภาพได้อย่างหลากหลาย ซึ่งมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ฟรี Corel Painter Essentials ทั้งนี้ Intuos Art วางจำหน่ายในขนาดเล็ก (สีดำและฟ้า) และขนาดกลาง (สีดำและฟ้า)

Intuos Photo – สำหรับนักแต่งภาพที่ต้องการลองเทคนิคใหม่ๆ หรือเพิ่มข้อความลงในภาพเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับตนเอง โดยปากกาที่ไวต่อแรงกดจะช่วยเพิ่มความแม่นยำและการควบคุมขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นการลบตำหนิ การปรับสีและโทนของภาพ หรือแม้แต่การจัดองค์ประกอบภาพ เทคนิคง่ายๆเหล่านี้จะช่วยให้ภาพถ่ายจากมือถือดูดีขึ้นจนคุณแชร์ให้เพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนอื่นๆดูได้อย่างภาคภูมิใจ

Intuos Photo วางจำหน่ายในขนาดเล็ก (สีดำ) โดยมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Corel PaintShop Pro และ Corel AfterShot Pro สำหรับ Windows รวมถึงซอฟต์แวร์ Macphun Creative Kit และ Corel AfterShot Pro สำหรับ Mac

Intuos Comic – สำหรับคอหนังสือการ์ตูนและมังงะโดยเฉพาะ ครบทุกฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับนักวาดการ์ตูนหรือมังงะ เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์ตัวการ์ตูนที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงการร่างภาพ ลงสี และลงหมึกแบบดิจิตอล เมื่อวาดเสร็จแล้วยังสามารถแชร์ผลงานให้กับเพื่อนฝูงและเหล่าผู้ติดตามผลงานได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ตัวศิลปินโดดเด่นและเป็นที่จับตามอง Intuos Comic วางจำหน่ายในขนาดเล็ก (สีดำและฟ้า) และขนาดกลาง (สีดำและฟ้า) โดยสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Clip Studio Paint Pro และ Anime Studio ได้ฟรีผ่านแท็บเล็ตรุ่นนี้

การวางจำหน่ายและราคา                           ดอลลาร์สิงคโปร์ (สุทธิ)

Intuos Draw (ขนาดเล็ก)                          110

Intuos Art, Photo, Comic (ขนาดเล็ก)   155

Intuos Art, Comic (ขนาดกลาง)             290

แท็บเล็ต Intuos รุ่นใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับแพคเกจอันโดดเด่น ที่จะดึงดูดความสนใจพร้อมเก็บเกี่ยวจินตนาการของนักสร้างสรรค์ โดยจะวางจำหน่ายผ่านทาง eStore ของ Wacom (store.wacom.sg) รวมถึงตัวแทนจำหน่ายรายอื่นๆ

Exit mobile version