9krapalm.com

Pearl Abyss เตรียมจัดงานเลี้ยงคาลเพออนประจำปี 2022 ที่เมืองลอสแอนเจลิสและสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงประจำปีของ Black Desert ‘งานเลี้ยงคาลเพออน’ ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่เมืองลอสแอนเจลิสในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 (ตามเวลาแปซิฟิก) นอกจากนี้ Black Desert Mobile จะจัดงานเลี้ยงคาลเพออนของตนเองด้วยเช่นกันที่ Home One สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Pearl Abyss ในวันเดียวกัน (ตามเวลามาตรฐานของเกาหลี)

งานเลี้ยงคาลเพออน Black Desert ในลอสแอนเจลิส

เป็นครั้งแรกที่ Pearl Abyss จะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อจัดงานเลี้ยงคาลเพออน และพบปะกับนักผจญภัยด้วยตนเอง ซึ่งหลังจากการประกาศข่าว ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักผจญภัยในทวีปอเมริกาเหนือ

โดยในงานเลี้ยง Pearl Abyss จะเปิดเผยการอัปเดตเนื้อหาใหม่รวมถึง “วูซา” ครั้งแรกของอาชีพฝาแฝดใน Black Desert IP นอกจากนี้ภายในงานจะมีการประกาศรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม และตามด้วยช่วงการตอบคำถามที่จะดำเนินการโดยผู้พัฒนาเกม ซึ่งถ่ายทอดสดทั้งหมดทั่วโลก

งานเลี้ยงคาลเพออน Black Desert Mobile ใน Home One

ในปีนี้ งานเลี้ยงคาลเพออนของ Black Desert Mobile จะต้อนรับนักผจญภัยอย่างอบอุ่นที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Pearl Abyss “Home One” โดยบรรยากาศภายในงานนี้จะมีการถ่ายทอดสดเพื่อให้นักผจญภัยจากทั่วโลกได้เข้าร่วมรับฟังการประกาศที่น่าตื่นเต้น และพบกับความบันเทิงที่ Black Desert Mobile มอบให้

Black Desert Mobile จะเปิดเผยเกี่ยวกับอาชีพใหม่ที่เป็นฝาแฝด “เมกุ” และเนื้อหาบางส่วนที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าก็จะได้รับการประกาศด้วยเช่นกัน สำหรับคำถามของนักผจญภัยเกี่ยวกับเกมจะได้รับคำตอบในช่วงการตอบคำถาม

ในการถ่ายทอดสดงานเลี้ยงคาลเพออนทั้งสองรูปงานจะรองรับทั้งหมด 9 ภาษาได้แก่ เกาหลี อังกฤษ รัสเซีย สเปน ตุรกี โปรตุเกส ญี่ปุ่น จีน และไทย

Pearl Abyss มีความตั้งใจที่จะสื่อสารพูดคุยกับเหล่านักผจญภัยทั่วโลกผ่านการจัดกิจกรรมออฟไลน์ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งบริษัทก็ได้วางแผนเพื่อเพิ่มโอกาสในการสื่อสารกับผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้นในอนาคต

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเลี้ยงคาลเพออนประจำปี 2022 ได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Black Desert และ Black Desert Mobile

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย: www.th.playblackdesert.com

Black Desert Mobile: world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุมพร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบันผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1963196/Image__Black_Desert_Calpheon_Ball_2022.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1963198/Image__Black_Desert_Mobile_Calpheon_Ball_2022.jpg

Exit mobile version