9krapalm.com

MY MILLINER เปิดตัวในตลาดเอเชียด้วยหมวกคุณภาพสูง พร้อมบริการปรับแต่งให้เหมาะสำหรับคุณ

MY MILLINER เป็นหมวกคุณภาพสูง มีสไตล์ที่หรูหราซึ่งพร้อมจะปลุกจิตวิญญาณแห่งการเดินทาง การใช้ชีวิตกลางแจ้ง และฤดูร้อนที่ไม่รู้จบให้กับคุณ MY MILLINER ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวหมวกสุดหรูในตลาดเอเชีย ด้วยหมวกสำหรับบุรุษและสตรี พร้อมด้วยบริการปรับขนาด ตกแต่งสลักชื่อย่อ สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส และมีกระบวนการผลิตหมวกที่ยึดหลักความยั่นยืนของทรัพยากร

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ มีตั้งแต่รุ่น Classic ที่ทำจากฟาง toquilla (โท-คี-ย่า) สีธรรมชาติ สีครีม และสีชาร์โคล ซึ่งผู้สวมใส่สามารถปรับแต่งได้ด้วยสายคาดหนังแท้ 100% รุ่น Zenith ที่มีด้านบนเรียบแบนทำให้สามารถใช้ได้ทั้งในโอกาสที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ รุ่น Portofino แบบดั้งเดิมที่มีให้เลือกทั้งแบบปีกสั้นและปีกกว้าง และรุ่น York หมวกปีกสั้นสวมใส่ได้ทุกโอกาส มาพร้อมกับสายหนังแบบเปลี่ยนได้

สายคาดหมวกมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแทน สีน้ำตาล สีเบจ และสีดำ ที่สามารถสั่งซื้อแยกต่างหากได้ หมวกทุกใบจะมีสายปรับขนาดเพื่อมอบความกระชับพอดีกับผู้สวมใส่ นอกจากนี้แบรนด์ยังมีหมวกแก๊ปและหมวกบักเก็ตสุดพรีเมี่ยม พร้อมบริการสลักชื่อย่อให้ฟรีอีกด้วย หมวกทุกใบจะถูกจัดส่งให้กับลูกค้าในถุงและกล่องพับได้สุดพิเศษจาก MY MILLINER

Amelia Hughes ผู้ก่อตั้งและนักออกแบบ กล่าวว่า “เราพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการหมวกที่มีดีไซน์ และสามารถปรับแต่งได้ หมวกของเรามีดีไซน์สวยงามเหนือกาลเวลา สามารถสวมใส่ได้ทุกฤดู โดยการผสมผสานระหว่างงานฝีมือคุณภาพแบบดั้งเดิม กับความงดงามหรูหราเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกัน”

แฟชั่นเฮาส์ของเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น World Polo Championship Moet & Chandon, Veuve Clicquot Polo Classic, Lamborghini และ Emirates

หมวกของเรานั้นสามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ “หมวกของเราทำจากฟางโทคีย่า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสทั้งงานทางการ และไม่เป็นทางการ สามารถซื้อไว้เพื่อเป็นการลงทุนหรือเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก”

https://www.mymilliner.com/ (Instagram: @my.milliner)

รูปภาพ: https://www.dropbox.com/sh/ghabti2kaly8r7c/AADmosGKMgpei0a0N2wuECmua?dl=0

PR in Bangkok

Exit mobile version