9krapalm.com

Media OutReach Newswire เปิดตัวรูปแบบเนื้อหาข่าวและอีเมลใหม่สำหรับนักข่าวและพันธมิตรสื่อออนไลน์

เขตบริหารพิเศษฮ่องกง – Media OutReach – 20 กรกฎาคม 2565 – Media OutReach Newswire ประกาศเปิดตัวรูปแบบอีเมลข่าวประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่สำหรับนักข่าวและรูปแบบข่าวประชาสัมพันธ์ที่เป็นเนื้อหาออร์แกนิกบนเว็บไซต์ข่าวพันธมิตรสื่อของเราได้อย่างราบรื่น

Media OutReach Newswire มุ่งเน้นที่การสร้างโซลูชันที่จะช่วยให้นักข่าวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รูปแบบอีเมลใหม่ของเราช่วยให้นักข่าวเข้าถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งพิมพ์ของตนได้อย่างรวดเร็ว และง่ายต่อการใช้เนื้อหาในรูปแบบข้อความ รูปภาพ และวิดีโอที่เราแจกจ่ายในนามของลูกค้าของเรา และยังช่วยให้นักข่าวสามารถจัดการข้อมูลติดต่อของตนเองหรือยกเลิกการสมัครรับข้อมูลได้

Media OutReach Newswire มีฐานข้อมูลทั้งนักข่าวและบรรณาธิการมากกว่า 140,000 คนทั่วเอเชียแปซิฟิก สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และประเทศอื่น ๆ ซึ่งได้รับข่าวประชาสัมพันธ์จากลูกค้าของเราที่ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงนักข่าวอย่างแท้จริงในการรวบรวมรายงานข่าวและรับคำขอสัมภาษณ์

“บริการของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้นักข่าวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการเปิดข่าวประชาสัมพันธ์ที่ Media OutReach Newswire ส่งตรงไปยังกล่องจดหมายของนักข่าว นักข่าวทั่วไปได้รับข่าวประชาสัมพันธ์มากกว่า 100 เรื่องต่อชั่วโมง และโดยส่วนมากอีเมลมักถูกลบและไม่ได้อ่าน แต่เลย์เอาต์อีเมลใหม่ของเราดึงดูดสายตาด้วยสีสันที่สดใส เพื่อช่วยให้ข่าวของลูกค้าโดดเด่นและทำให้นักข่าวได้อ่านอีเมลโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มอัตราการเปิดอีเมลและการครอบคลุมเนื้อหาข่าวสารที่มากขึ้น” Jennifer Kok ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Media OutReach Newswire กล่าว

Media OutReach Newswire เป็นสำนักข่าวที่รับประกันการโพสต์เนื้อหาข่าวออนไลน์ผ่านความร่วมมือกับสื่อ 500 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิกและต่างประเทศ

“พันธมิตรด้านสื่อของเราเป็นสื่อจริงที่มีผู้ชมจริง และเราต้องการนำเสนอเนื้อหาที่จะนำเสนอเป็นเรื่องราวแบบออร์แกนิกบนไซต์ข่าวของพวกเขา เราได้เปิดตัวฟีด RSS ใหม่สำหรับพันธมิตรด้านสื่อของเรา ซึ่งรวมเอาเลย์เอาต์และการกำหนดลักษณะการเผยแพร่ทางเว็บล่าสุด ฟีด RSS รวมข่าวประชาสัมพันธ์ของลูกค้าของเราอย่างราบรื่นเป็นเนื้อหาออร์แกนิกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มจำนวนผู้อ่านสำหรับข่าวประชาสัมพันธ์และเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับไซต์ข่าวด้วยไอคอนการแบ่งปันโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อส่งเสริมการแบ่งปัน แนวโน้มการเผยแพร่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้สอดคล้องกับพันธมิตรด้านเนื้อหาสื่อของเรา” เจนนิเฟอร์กล่าวเสริม

ดูเลย์เอาท์ใหม่ของข่าวบนเวบไซต์ของพันธมิตรสื่อได้ที่

https://www.moneyfm893.sg/media-outreach/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia-9118/

https://www.malaymail.com/news/money/mediaoutreach/2022/07/07/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia/148137

https://www.macaubusiness.com/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia/

Exit mobile version