9krapalm.com

Maps.me จับมือโมนาเวต ให้บริการบัตรเติมเงินเชื่อมดิจิทัลวอลเลต

ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากความสะดวกสบายของเครือข่ายการชำระเงินชั้นนำของมาสเตอร์การ์ดในการใช้จ่ายทั่วโลก พร้อมรับลอยัลตีรีวอร์ดจากระบบนิเวศของ Maps.me

Maps.me ร่วมกับโมนาเวต (Monavate) ประกาศเปิดตัวบริการบัตรเติมเงินรูปแบบใหม่จากมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นดิจิทัล ไร้พรมแดน และพิสูจน์แล้วว่าเปิดรับการใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ผสานรวมกับแอปที่พวกเขาใช้ทุกวันและไว้วางใจได้มากขึ้น ด้วยรายชื่อผู้ใช้ที่รอกระเป๋าเงินดิจิทัล Maps.me กว่า 1 ล้านคน สิ่งนี้หมายความว่าผู้ใช้ Maps.me ทั้ง 60 ล้านคนจะชำระเงินได้ทุกที่ที่รับมาสเตอร์การ์ด

“การเพิ่มผลิตภัณฑ์ครั้งนี้หมายความว่าผู้ใช้ Maps.me จะได้รับเงินคืน ส่วนลด และรางวัลอื่น ๆ เมื่อเดินทาง ในทุกที่ที่รับมาสเตอร์การ์ด” อเล็กซ์ เกร็บเนฟ (Alex Grebnev) ผู้ร่วมก่อตั้ง Maps.me กล่าว “Maps.me ผสานการชำระเงินเข้ากับแอปที่ผู้ใช้รู้จักและชื่นชอบอย่างราบรื่น โดยนำประโยชน์ของการเงินแบบฝังมาสู่ผู้ใช้หลายล้านคนในรูปแบบของต้นทุนที่ต่ำกว่าและความสะดวกสบายที่มากขึ้น ความต้องการสิ่งนี้เห็นได้อย่างชัดเจนจากจำนวนผู้เฝ้ารอกว่า 1 ล้านคน”

นอกจากบัตรเติมเงินของมาสเตอร์การ์ดแล้ว ผู้ใช้ไอโฟนที่ลงทะเบียนแอปกระเป๋าสตางค์ของ Maps.me จะชำระค่าสินค้าและบริการทั่วโลกผ่านแอปเปิลเพย์ (Apple Pay) ได้ ผู้ใช้สามารถใช้งานแอปเปิลเพย์บน Maps.me เวอร์ชัน iOS ได้เมื่อเดือนที่แล้ว โดยรหัสเปิดใช้งานจะถูกส่งไปยังผู้ใช้ที่ร้องขอในแอป

Maps.me เป็นแอปพลิเคชันแผนที่ออฟไลน์ชั้นนำของโลก มีผู้ใช้งานมากกว่า 60 ล้านคนต่อปี และมีการดาวน์โหลด 140 ล้านครั้งในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ผู้ใช้ Maps.me ประมาณครึ่งหนึ่งที่ตอบแบบสำรวจเปิดเผยว่า พวกเขาต้องการเข้าถึงความสามารถทางการเงินผ่านแอปนี้

Maps.me เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ Oxygen.org ซึ่งเป็นระบบการเงินที่ขับเคลื่อนโดยผู้ใช้ ช่วยให้ผู้คนและสถาบันทำธุรกรรมระหว่างกันโดยตรงแทนที่จะผ่านสถาบันการเงินขนาดใหญ่ นอกจากการชำระเงินแล้ว แอปกระเป๋าสตางค์ของ Maps.me ยังช่วยให้ผู้ใช้ได้รับผลตอบแทนสูงถึง 8% และสามารถโอนเงินให้เพื่อนและครอบครัวได้ทันทีทั่วโลก

“ผู้บริโภคดิจิทัลเนทีฟในปัจจุบันคาดหวังว่าโซลูชันการชำระเงินจะรวดเร็วและคล่องตัวที่สุด และเรายินดีที่จะช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ Maps.me หลายล้านคนได้รับบัตรเติมเงินของมาสเตอร์การ์ด” คุณสก็อตต์ ลูคัส (Scott Lucas) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของโมนาเวต กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับ Maps.me นี้เป็นไปในลักษณะเดียวกับที่โมนาเวตให้การสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Baanx รวมถึงมาสเตอร์การ์ดเมื่อต้นปีนี้ รวมถึงแสดงให้เห็นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของการผนวกรวมบริการทางการเงินดิจิทัล”

เกี่ยวกับ Maps.me

Maps.me เป็นแอปพลิเคชันแผนที่ออฟไลน์ชั้นนำของโลกสำหรับนักเดินทางที่มีผู้ใช้งาน 60 ล้านคนต่อปีที่วางแผนและนำทางการเดินทางทั่วโลกด้วยแอปนี้ Maps.me ผสานรวมบริการทางการเงินต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ทั้งการชำระเงิน ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ กลายเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มการเงินกระจายศูนย์ (DeFi) รุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทคอนแทรคเพื่อให้ผู้ใช้ทำธุรกรรมโดยตรงระหว่างกันแทนที่จะทำผ่านสถาบันการเงิน ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินกับรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากมายผ่าน Maps.me ซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อซิมดิจิทัล (eSIM) โอกาสในการได้รับเงินคืน และส่วนลด

ลิงก์เว็บไซต์

Maps.me: https://maps.me/

โมนาเวต: https://www.monavate.com/

มาสเตอร์การ์ด: https://www.mastercard.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1891280/MAPS_ME_Logo.jpg

Exit mobile version