9krapalm.com

Kave Ava คว้ารางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 ในสาขา Best Affordable Condo Development (Bangkok) ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

เวคิน ตั้งกุลวัฒน์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ พร้อมด้วย นฤมล คุณาภิรัตนกุล (ขวา) รองประธานสายงานอาวุโสกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ We Build Happiness” รับรางวัล Winner Award ในสาขา Best Affordable Condo Development (Bangkok) จากโครงการ “เคฟ เอวา” (Kave Ava) บนเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากโครงการเคฟ ทียู (Kave TU) สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองในปีที่ผ่านมา ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำด้าน Affordable Segment Condo ที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่มาพร้อมทั้งความโดดเด่นของทำเลที่ตั้ง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และการมีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ โครงการ “เคฟ เอวา” (Kave Ava) เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งใหม่สุดล้ำไม่ซ้ำใคร สูง 8 ชั้น 5 อาคาร ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำนวนยูนิตรวมกว่า 1,291 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์สไตล์ Futuristic เพิ่มความล้ำด้วยเส้นสายและแสงสีสะท้อนการใช้ชีวิต สอดคลองกับธรรมชาติ ที่เชื่อมต่อกันทั้งภายในและภายนอก อีกทั้งยังเติมเต็มการใช้ชีวิตสุดล้ำด้วย Ava Pod จุดกำเนิดของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันกว่า 48 รายการ 7,000 ตร.ม. และพื้นที่สีเขียวกว่า 2.4 ไร่ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วโครงการ เพื่อสะท้อนตัวตนในทุกองศา ทุกมิติ และรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

Exit mobile version