9krapalm.com

KaraStar ปิดการระดมทุนหลายล้านดอลลาร์จาก KuCoin

KaraStar บริษัทเผยแพร่เกมเมตาเวิร์สซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ประกาศว่า บริษัทได้รับเม็ดเงินลงทุนเชิงกลยุทธ์จาก KuCoin

KuCoin เปิดตัวในปี 2560 และปัจจุบันเป็นตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกที่มีผู้ใช้มากกว่า 8 ล้านรายทั่วโลก โดย CoinMarketCap ระบุว่า KuCoin เป็นตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ด้วยปริมาณธุรกรรมมากกว่า 6 หมื่นล้านธุรกรรมต่อวัน นอกจากนี้ Forbes ยังยกให้ KuCoin เป็นหนึ่งในตลาดซื้อขายคริปโตที่ดีที่สุดของปี 2564 ด้วย

การเป็นพันธมิตรกับ KuCoin จะช่วยปกป้องผลประโยชน์ในระยะยาวของผู้เล่นเกม KaraStar และรับรองความปลอดภัยของสินทรัพย์ดิจิทัลในเกม KaraStar อนึ่ง ก่อนหน้านี้ KaraStar สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการระดมทุนรอบ Series A จาก IDG Capital โดยได้อานิสงส์จากฐานผู้เล่นจำนวนมหาศาลและความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบนโซเชียลมีเดีย

“ในเกม KaraStar ผู้เล่นสามารถทำกำไรให้ตัวเองได้ในขณะเล่นเกม ซึ่งกระตุ้นให้ผู้เล่นพยายามบรรลุเป้าหมายเพื่อรับผลตอบแทนในท้ายที่สุด” Beers ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ KaraStar กล่าว

บริษัทเปิดตัวเกมเมตาเวิร์สในชื่อเดียวกันเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน และได้กลายเป็นเกม Play To Earn อิงบล็อกเชน BSC อันดับต้น ๆ โดยเกมดังกล่าวสร้างขึ้นด้วยระบบเศรษฐกิจที่กลมกลืนและยั่งยืน และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 1.4 ล้านรายในช่วงเปิดทดสอบเบต้าระหว่างวันที่ 5-24 พฤศจิกายน

ขณะนี้ KaraStar มีผู้ใช้งานประจำราว 300,000 รายต่อเดือน โดยมีจำนวนผู้ใช้งานรายวันสูงสุดอยู่ที่ 500,000 ราย และในเร็ว ๆ นี้ก็จะเปิดให้บริการบน BSC ทั้งนี้ KaraStar ถือเป็นหนึ่งในเกมเมตาเวิร์สที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก โดยมีผู้เล่นทั้งจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ แอฟริกา เกาหลีใต้ และอีกหลายประเทศและดินแดน

KaraStar มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกแห่งความบันเทิงสำหรับผู้เล่นเกม โดยนอกจากจะได้รับผลตอบแทนแล้ว ผู้เล่นยังได้สัมผัสกับความรักและความสุขอีกด้วย เรามาดูกันว่า KaraStar จะสามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้หรือไม่ ทั้งนี้ การประมูล KaraStar NFT รอบ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 14.00 น. (UTC)

Exit mobile version