9krapalm.com

Infor ครองตำแหน่งผู้นำด้าน Cloud ERP for Product-Centric Enterprises จากการจัดลำดับของรายงาน Gartner Magic Quadrant

โดยประเมินจากโซลูชัน CloudSuite ของ Infor ที่มีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมแต่ละประเภท

อินฟอร์ (Infor) บริษัทผู้ให้บริการด้านคลาวด์ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมแต่ละประเภท ประกาศว่า Gartner® Inc. ได้จัดให้ Infor เป็นผู้นำด้าน Cloud ERP for Product-Centric Enterprises ในรายงาน Gartner Magic Quadrant™ ประจำปี 2021

การได้รับการจัดให้อยู่ในกลุ่มผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant ในครั้งนี้ มาจากการที่ Gartner ประเมินโซลูชันด้าน CloudSuite เฉพาะทางสำหรับอุตสาหกรรมแต่ละประเภท (Industry-specific CloudSuite) ของ Infor ซึ่งประกอบด้วยแพลตฟอร์มในการวางแผนและบริหารจัดการทรัพยากรขององค์กร (Enterprise Resource Planning: ERP) ของ Infor นำขบวนโดย LN (ระบบ ERP ที่ช่วยลดความซับซ้อนและทำให้การผลิตเป็นอัตโนมัติ), M3 (ระบบ ERP ด้านการผลิตและจัดจำหน่าย) และ SyteLine (ระบบ ERP เพื่อวางแผนการผลิตสำหรับการผลิตชิ้นส่วนและการผลิตแบบต่อเนื่อง)

ดาวน์โหลดรายงาน Gartner Magic Quadrant ประจำปี 2021 ด้าน Cloud ERP for Product-Centric Enterprises ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ได้ที่นี่

นายโซมา โซมาซันดาราม หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Infor กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant เราเชื่อว่า Infor สร้างความต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของเราในตลาดด้วยโซลูชันด้าน multi-tenant cloud ERP ต่าง ๆ (CloudSuites) ซึ่งสร้างจากแนวคิด API-centricity และ data-centricity อย่างแท้จริง”

นายโซมากล่าวเสริมว่า “โซลูชันเหล่านี้ทำงานอย่างชาญฉลาด มีการกำหนดค่าไว้ล่วงหน้า และทันสมัย ทำให้เราสามารถช่วยลูกค้าให้เติบโตและทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัล มี time-to-value เร็วขึ้น และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นและปรับขยายได้ของเรา ซึ่งรวมถึงแนวปฏิบัติต่าง ๆ ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ติดตั้งมาเบ็ดเสร็จ และการออกแบบที่ช่วยให้ใช้งานง่าย”

Gartner ได้ระบุไว้ในรายงาน Magic Quadrant for Cloud ERP for Product-Centric Enterprises ประจำปี 2021 ว่า “ตลาด ERP for product-centric enterprises กำลังเปลี่ยนเป็นรูปแบบการใช้งานบนคลาวด์อย่างรวดเร็ว ผู้นำด้านแอปพลิเคชัน ERP ควรใช้รายงาน Magic Quadrant นี้เพื่อประเมินชุดแอปพลิเคชันด้าน cloud ERP ให้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ ERP ที่รองรับการปรับเปลี่ยนได้”

รายงานของ Gartner ระบุว่า “ภายในปี 2023 องค์กรต่าง ๆ ที่ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงแพลตฟอร์ม ERP จะมีความคล่องตัวด้านไอทีเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 40% เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น”

นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่า “ภายในปี 2023, 60% ขององค์กรที่ใช้แนวทาง product-centric จะใช้ความสามารถของ ERP ที่เป็นมาตรฐานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม ERP ที่รองรับการปรับเปลี่ยนได้”

Gartner ยังได้ระบุว่า “ภายในปี 2024, 60% ของแอปพลิเคชัน SaaS ที่ใช้ในระดับองค์กรจะอยู่ในรูปแบบแพ็คเกจที่รวมความสามารถทางธุรกิจที่ให้บริการด้านข้อมูล ข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และแอปพลิเคชันในการทำงานไว้ด้วยกัน”

Infor CloudSuite เป็นโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับการใช้ในอุตสาหกรรมแต่ละประเภท และให้บริการในลักษณะ cloud services บน Amazon Web Services (AWS) ที่ปลอดภัยและปรับขนาดได้ ทั้งนี้ Infor CloudSuites ใช้ Infor OS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทางเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของ Infor เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้งาน เสริมประสิทธิภาพให้กับการบูรณาและเวิร์กโฟลว์ต่าง ๆ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มผลผลิตและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infor.com/solutions/erp/industry-erp    

Gartner, Magic Quadrant for Cloud ERP for Product-Centric Enterprises, Tim Faith, Denis Torii, Paul Schenck, Dixie John, Abhishek Singh, 24 August 2021.

Gartner and Magic Quadrant are registered trademarks of Gartner, Inc. and/or its affiliates in the U.S. and internationally and is used herein with permission. All rights reserved.

Gartner does not endorse any vendor, product or service depicted in its research publications, and does not advise technology users to select only those vendors with the highest ratings or other designation. Gartner research publications consist of the opinions of Gartner’s research organization and should not be construed as statements of fact. Gartner disclaims all warranties, expressed or implied, with respect to this research, including any warranties of merchantability or fitness for a particular purpose.

เกี่ยวกับอินฟอร์
อินฟอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ให้บริการแอปพลิเคชั่นระดับองค์กรที่มีความสำคัญต่อการใช้งานแก่ลูกค้า 65,000 รายในกว่า 175 ประเทศ  ซอฟต์แวร์ของอินฟอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงและมอบคุณประโยชน์ที่มากขึ้น พร้อมเพิ่มข้อได้เปรียบในการดำเนินงานที่ยั่งยืนขึ้น  เรามอบหมายให้พนักงาน 17,000 คนใช้ความเชี่ยวชาญที่แท้จริงด้านอุตสาหกรรม และใช้ข้อมูลเชิงลึกในการสรรค์สร้าง เรียนรู้ และสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับธุรกิจและอุตสาหกรรม  อินฟอร์มุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องมือที่ทันสมัยให้กับลูกค้าของเราเพื่อเปลี่ยนแปลงธุรกิจของพวกเขา และเร่งเส้นทางก้าวสู่นวัตกรรมของตนเอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infor.com 

                                                                                                                       # # #

Copyright ©2021 Infor. All rights reserved. The word and design marks set forth herein are trademarks and/or registered trademarks of Infor and/or related affiliates and subsidiaries. All other trademarks listed herein are the property of their respective owners. www.infor.com

This announcement reflects the direction Infor may take with regard to the specific product(s) described herein, all of which is subject to change by Infor in its sole discretion, with or without notice to you.  This announcement is not a commitment to you in any way and you should not rely on this document or any of its content in making any decision.  Infor is not committing to develop or deliver any specified enhancement, upgrade, product or functionality, even if such is described in this announcement and even if such description is accompanied by words such as “anticipate,” “believe,” “expect,” “intend,” “may,” “plan,” “project,” “predict,” “should,” “will,” and/or similar expressions.  Many factors can affect Infor’s product development plans and the nature, content and timing of future product releases, all of which remain in the sole discretion of Infor.  This announcement, in whole or in part, may not be incorporated into any contractual agreement with Infor or its subsidiaries or affiliates.  Infor expressly disclaims any liability with respect to this announcement.

ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
นภา สุทธิญาณโสภณ
บริษัท เอฟเอคิว จำกัด
โทรศัพท์ 02 970 6051
อีเมล: napa@pc-a.co.th 

Exit mobile version