9krapalm.com

IGNITE (อิ๊กไนท์) เอาใจสาวกมินเนียน ส่ง MINIONS Lamp โคมไฟอัจฉริยะ ลิขสิทธิ์แท้จาก Universal ขยายกลุ่มเป้าหมายจากวัยรุ่นสู่แม่และเด็ก ด้วยสินค้า Innovation เครื่องใช้ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่

ได้เวลาออกป่วนเมืองอีกครั้ง กับ ‘BOB’ เจ้าตัวเหลืองตัวร้ายในภาพยนตร์ เรื่อง Despicable Me แต่ถึงจะร้ายยังไง หลายคนก็ตกหลุม “รัก” ด้วยคาแรคเตอร์สุดกวนนี้เอง ทำให้ผู้ประกอบการ สบช่องทางการขายสินค้าในกลุ่มธุรกิจสินค้าจากคาแรคเตอร์การ์ตูน ตอบโจทย์แฟนคลับด้วยดีไซน์ และฟังชัน การใช้งานที่คุ้มค่า ล่าสุด บริษัท พีเคเอ็น อินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด หนึ่งในยักษ์ใหญ่ด้านวางแผน ออกแบบและผลิตสินค้าพรีเมี่ยมแบบครบวงจรให้กับคู่ค้าชั้นนำ มองเห็นโอกาสด้านการทำธุรกิจในตลาดโมเดล ของสะสม ภายใต้แบรนด์ IGNITE ส่ง “MINIONS Lamp โคมไฟมินเนียนอัจฉริยะ” ใส่กิมมิก เพิ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ โดนใจกลุ่มลูกค้าคนรักมินเนียน
คุณเกตุญาณินท์ จีรพัฒน์ชนากร ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด CMO บริษัท IGNITE จำกัด เล่าให้เราฟังถึงความพิเศษของโคมไฟอัจฉริยะ และการรุกตลาดท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันมากกว่าโคมไฟคาแรคเตอร์การ์ตูน ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ที่เราเลือก Minion เพราะมองว่า เป็นคาแรคเตอร์การ์ตูน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหลายกลุ่ม ทั้งเด็ก วัยรุ่น ไปจนถึงกลุ่มวัยทำงาน ซึ่งสินค้าที่เราพัฒนาขึ้น ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ก็คือ โคมไฟ ที่มีคาแรคเตอร์ เป็นรูปทรงสามมิติ จับต้องได้รอบด้านเหมือนฟิกเกอร์ ที่ใช้สะสมและตั้งโชว์ได้ พิเศษกว่านั้น คือ ฟังก์ชันในการใส่แคปซูลอโรม่าและมีพัดลม ช่วยกระจายกลิ่นหอม ซึ่งแคปซูลที่ว่านี้ มีทั้งกลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และที่มากกว่านั้น เราได้ขยายกลุ่มลูกค้าจากกลุ่มวัยรุ่น มาเป็นกลุ่มแม่และเด็ก ด้วยการพัฒนากลิ่นหอม ที่ช่วยไล่ยุงได้ ซึ่งเป็นการพัฒนาสินค้าร่วมกับทางแบรนด์ Baby Qto ให้ลูกน้อยและสัตว์เลี้ยง ปลอดภัยจากยุงร้าย แถมกลิ่นเลือกใช้ ก็สกัดจากสารธรรมชาติ 100% ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว ที่เราตัดสินใจวางจำหน่ายสินค้าในช่วงหน้าฝน ถือเป็นช่วงที่เหมาะสม เพราะเป็นช่วงระบาดของโรคไข้เลือดออก ตอบโจทย์ต้องการลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องไล่ยุงด้วย สินค้า Minion Lamp เป็นทั้ง Seasonal Product และความน่ารักของเจ้ามินเนียน ที่เป็นสินค้าจากตัวการ์ตูนที่มีผู้ติดตามทั่วโลก การันตีจากแบรนด์ใหญ่อย่าง Universal เจ้าของ ลิขสิทธ์ด้วยค่ะ
ตลาดสินค้าคาแรคเตอร์การ์ตูน ที่เน้นดีไซน์ ใส่นวัตกรรมและจับต้องได้ ต้องยอมรับนะคะว่า ในการทำการตลาดและการขาย แข่งขันกันค่อนข้างสูงมาก แข่งขันทั้งสินค้าถูกลิขสิทธิ์ และแข่งขันกับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่มีการขายตัดราคา สำหรับการแข่งขันกับสินค้าถูกลิขสิทธิ์นั้น ทางพีเคเอ็น เจ้าของแบรนด์ IGNITE ไม่ได้มีความกังวลใด ๆ เนื่องจากเรามีจุดแข็งที่ความชัดเจน ทั้งด้านดีไซน์ทันสมัย ร่วมกับการใส่นวัตกรรม (Innovation) ใหม่ ๆ ให้กับสินค้าอยู่เสมอ รวมถึงรูปแบบสินค้า คาแรคเตอร์การ์ตูนที่เลือกมา
ก็ตอบโจทย์ ประเภทสินค้า ไลฟ์สไตล์ ก็ใส่ความทันสมัย ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งราคาจับต้องได้ ถือเป็นการปรับทัศนคติลูกค้าด้วยว่า สินค้าลิขสิทธิ์แท้ ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป เรามั่นใจตรงจุดนี้ ส่วนกับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ต้องขอความเห็นใจจากเจ้าของลิขสิทธิ์ด้วยกันเองในการปราบปราม และขอความร่วมมือกับลูกค้า ให้เลิกสนับสนุนสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย อย่างไรก็ตาม ด้วยจุดแข็งที่กล่าวมา บวกกับความโดดเด่น และฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น
เราเชื่อมั่นว่า ตัวสินค้ามีศักยภาพในการแข่งขันสูง ส่งผลให้ยอดขายรวมในปี 2564 น่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่เรา ได้วางเอาไว้อย่างสวยงามค่ะ
ปรับกลยุทธ์ เปิดช่องทางการขาย สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เมื่อพูดถึงเรื่องยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี คุณเกตุญาณินท์ เล่าต่ออีกว่า ผลจากการระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ช่วงแรก ๆ เราได้ปรับเปลี่ยนแผนกลยุทธ์การจำหน่ายสินค้าในบางกลุ่ม ให้มีความชัดเจน และเหมาะกับฐานลูกค้าเดิมให้มากขึ้น แต่ยังเน้นสร้างลูกค้าใหม่ รวมถึงการสร้างช่องทางจัดจำหน่ายให้เหมาะกับกระแส Work from Home หรือ Work from Anywhere ด้วย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบัน เรามีการทำโปรโมชั่น สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้านคุณภาพ บริการหลังการขาย ความสะดวกในการติดต่อกับแอดมินในช่องทางออน์ไลน์ต่าง ๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นและรวดเร็ว ซึ่งสำคัญมาก ๆ ในการดูแลลูกค้าของทางแบรนด์ค่ะ
คุณเกตุญาณินท์ ได้กล่าวทิ้งท้าย ถึงช่องทางจัดจำหน่าย ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งจะเน้นช่องทางออน์ไลน์ มีจำหน่ายผ่านทาง Website ,Lazada ,Shopee ,JD Central ,Line OA ,Line MyShop ส่วนช่องทางออฟไลน์ ยังมีพาร์ตเนอร์ที่ร่วมพัฒนาแคปซูลไล่ยุง อย่าง Baby Qto ที่จำหน่ายออน์ไลน์และผ่านตัวแทนด้วย และยังมีหน้าร้านที่ BeTrend 2 สาขา คือ สาขาพารากอน และสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ยิ่งไปกว่านั้น ทางแบรนด์ ยังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ เปิดช่องทางการขาย ในรูปแบบตัวแทนจำหน่าย สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อพูดคุยกับทางบริษัทฯ ได้โดยตรง สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Facebook Inbox : http://m.me/storeignite, Line @ignitestore หรือคลิก https://bit.ly/3bPBfAv, Shopee : https://bit.ly/2WQXX97, Lazada : https://bit.ly/3A1nQ44

Exit mobile version