9krapalm.com

IFA 2022 งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำของโลก กลับมายังกรุงเบอร์ลินอย่างรุ่งโรจน์

นักข่าวสามารถเข้าชมวิดีโอจาก IFA ได้ผ่าน IFA Global Broadcast Center
IFA ในกรุงเบอร์ลิน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ในบ้านชั้นนำของโลก เตรียมหวนคืนสู่เมืองหลวงแห่งนี้อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 6 กันยายน 2022 โดยเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปเป็นเวลาสองปี

แบรนด์ระดับโลกจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดจากวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้าน

นักข่าวจากทั่วทุกมุมโลกจะรายงานเกี่ยวกับนวัตกรรม เทรนด์ และไฮไลท์ต่าง ๆ โดยเฉพาะอุปกรณ์ในครัวเรือนอัจฉริยะที่จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากการใช้ชีวิตสมัยใหม่ได้เปลี่ยนค่านิยมเกี่ยวกับบ้านของเราไป เนื่องจากเรามีอำนาจอย่างสมบูรณ์ในการควบคุมเวลาและคุณภาพชีวิตของเรามากขึ้นเรื่อย ๆ ตัวอย่างเช่น ตู้เย็นของเราสามารถเปิดได้โดยใช้คำสั่งเสียง และเตาอบของเราสามารถตอบสนองต่อความชอบส่วนตัวของเราได้ด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะ

อีกหัวข้อที่กำลังเป็นที่นิยมก็คือความยั่งยืน เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับแค่วิธีการผลิตที่ทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ หรือวัสดุที่ใช้ทรัพยากรน้อยลงเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ยังต้องประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพอีกด้วย แน่นอนว่าบ้านอัจฉริยะจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อเพื่อทำงาน ซึ่งปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์ก็เป็นตัวแทนของความก้าวหน้าที่สำคัญอื่น ๆ ที่กำลังปฏิวัติเทคโนโลยีในปัจจุบัน

IFA NEXT ได้เติบโตจนกลายเป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ประสบความสำเร็จสำหรับสตาร์ทอัป ที่ซึ่งบริษัทนวัตกรรมและสถาบันวิจัยมารวมตัวกันเพื่อนำเสนอแนวคิดสำหรับตลาดแห่งอนาคต นอกจากนั้นยังมุ่งเน้นไปที่หัวข้อต่าง ๆ เช่น การปรับปรุงรอยเท้าทางสิ่งแวดล้อมของเครื่องใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะผ่านส่วนประกอบที่สับเปลี่ยนได้หรือความสามารถในการรีไซเคิล

SHIFT Mobility มุ่งเน้นไปที่การออกแบบความคล่องตัวแห่งอนาคต โดยนักวิทยาศาสตร์ ตัวแทนบริษัท และสตาร์ทอัป มาร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า โมเดลธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ เพื่อสำรวจนวัตกรรมและความยั่งยืนในฐานะตัวขับเคลื่อนหลักของการเปลี่ยนแปลงนี้

TVT.media ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ด้านสื่อของงานแสดงสินค้านี้ ได้จัดเตรียมสื่อวิดีโอที่ครอบคลุมสำหรับการรายงานเกี่ยวกับ IFA 2022 ให้กับนักข่าว โดยมี Global Broadcast Centre เป็นแหล่งรวมไฮไลท์จากงานแสดงสินค้า ควบคู่ไปกับการสัมภาษณ์ผู้แสดงสินค้าและผู้เชี่ยวชาญในภาคส่วนต่าง ๆ

IFA GBC – IFA GBC Video Content Platform (https://www.ifa-gbc.com/)

ดูรูปภาพและวิดีโอได้ที่ AP Images (http://www.apimages.com)
ติดต่อ:
Michael Mueller-Jaeger
TVT.media GmbH
โทร: + 49 – (0) 173 – 25 15 900
อีเมล: mmj@tvtmedia.de

Exit mobile version