9krapalm.com

GIGABYTE เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS 17 และ AORUS 15 พร้อมแล็ปท็อปสำหรับครีเอเตอร์ AERO 14 OLED มอบประสิทธิภาพที่พกพาไปได้ทุกที่!

GIGABYTE เปิดตัว AORUS 17, AORUS 15 และ AERO 14 OLED แล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่ได้รับการยกระดับให้มีประสิทธิภาพทรงพลังและคล่องตัว โดยแล็ปท็อปทั้งสามรุ่นใหม่ได้เข้ามาเสริมทัพแล็ปท็อปรุ่นเรือธงอย่าง AORUS 17X, AORUS 15X และ AERO 16 OLED ในทัพผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปที่ GIGABYTE นำเสนอในปีนี้ โดยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในงาน CES 2023 สำหรับแล็ปท็อป AORUS 17 และ AORUS 15 มาพร้อมตัวเครื่องดีไซน์เพรียวบางพกพาสะดวก ภายในอัดแน่นด้วยโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดจาก Intel และ NVIDIA มอบประสิทธิภาพอันแข็งแกร่งด้วยค่าการใช้พลังงานของกราฟิกการ์ด หรือ Total Graphics Power (TGP) สูงสุด เหมาะสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงที่ต้องการเล่นเกมระหว่างเดินทาง ขณะที่แล็ปท็อป AERO 14 OLED รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อครีเอเตอร์ มาพร้อมตัวเครื่องพกพาสะดวกและจอภาพแสดงสีสันอย่างแม่นยำ

เล่นเกมได้ทุกที่ด้วย AORUS 17 และ AORUS 15

แล็ปท็อป AORUS 17 และ AORUS 15 มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ทรงพลังทั้งสองรุ่น ด้วยขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel(R) 13th-gen i7 H Series และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce(R) RTX(TM) 4070 พร้อมค่า TGP สูงสุด 140W และเทคโนโลยี Dynamic Boost ทั้งหมดอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องเพรียวบาง ขุมพลังแบบพกพานี้ยังมีระบบระบายความร้อน WINDFORCE Infinity ที่สามารถรับมือกับค่าพลังงานความร้อนที่ซีพียูปล่อยออกมา หรือ Thermal Design Power (TDP) ได้สูงถึง 160W รับประกันประสิทธิภาพสูงสุดแม้ใช้งานหนักที่สุด ในส่วนของประสิทธิภาพของจอก็มีการอัปเกรดครั้งใหญ่ ด้วยอัตรา Refresh Rate เร็วถึง 240Hz ที่ความละเอียดของภาพ 1440p มอบประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหลและมีชีวิตชีวา นับว่าแก่นแท้ของการเล่มเกมได้สะท้อนผ่านทั้งขุมพลังภายในและดีไซน์ภายนอก โดยตัวเครื่องเพรียวบางได้รับการเน้นให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ที่ดูน่าค้นหาและแถบไฟ RGB เพื่อสุนทรียภาพในการเล่นเกม

เร็วและเลิศด้วย AERO 14 OLED

AERO 14 OLED คือแล็ปท็อปสำหรับครีเอเตอร์แบบบางเฉียบและน้ำหนักเบารุ่นล่าสุดจาก GIGABYTE มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัดและสวยงามของตัวเครื่องอลูมิเนียมแบบ Unibody ที่แกะด้วยเครื่อง CNC ภายในอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพน่าประทับใจโดยได้รับขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core i7-13700H และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce(R) RTX(TM) 4050 เสริมประสิทธิภาพด้วยแพลตฟอร์ม NVIDIA Studio ให้ผู้ใช้งานปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนั้นยังมีจอ 2.8K OLED ให้ภาพสมจริง และแสดงสีสันแม่นยำสมบูรณ์แบบด้วย X-Rite(TM) 2.0 Factory Calibration และ Pantone(R) Validation ยิ่งไปกว่านั้น จอ OLED ยังผ่านการรับรองความปลอดภัยต่อสายตาจาก T?V Rheinland Eyesafe และ SGS จึงรับประกันว่าผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างสบายตาด้วยแสงสีฟ้าในระดับต่ำ และยังคงไว้ซึ่งความคมชัดสดใสของสีและความสว่าง

นอกจากนี้ แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS 17X ก็พร้อมที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/AORUS_AERO_laptop

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1997392/Performance_on_the_Move__GIGABYTE_Introduces_New_AORUS_17__AORUS_15_Gaming_Laptops__and_AERO_14_OLED.jpg
คำบรรยายภาพ – GIGABYTE เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS 17 และ AORUS 15 พร้อมแล็ปท็อปสำหรับครีเอเตอร์ AERO 14 OLED มอบประสิทธิภาพที่พกพาไปได้ทุกที่!

Exit mobile version