9krapalm.com

GIGABYTE คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 จากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 จากกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ทั้งหมดของบริษัท ซึ่งความสำเร็จอันโดดเด่นนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างไม่ลดละของ GIGABYTE ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศด้านการออกแบบเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงมรดกด้านการออกแบบที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของบริษัทอีกด้วย

GIGABYTE มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและความทนทาน ส่งผลให้ส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ของบริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย โดยเมนบอร์ด Z790 AORUS XTREME, Z790 AORUS MASTER, Z790 AERO G, X670E AORUS XTREME, X670E AORUS MASTER และ B650 AERO G ได้รับการยกย่องอย่างมากจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบที่ทำให้ DIY ทำได้ง่ายตามความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง ส่วนกราฟิกการ์ด AORUS GeForce(R) RTX(TM) 4080 16GB MASTER เจนใหม่ล่าสุดก็สร้างความประทับใจด้วยระบบระบายความร้อน WINDFORCE ที่อัปเกรดใหม่ และพัดลมแบบ Bionic Shark ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ช่วยลดเสียงรบกวนให้เหลือน้อยที่สุดและเพิ่มแรงดันอากาศไปในตัว

GIGABYTE มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคระดับแนวหน้าที่มาพร้อมงานฝีมือสุดประณีตและดีไซน์ที่สวยงามมาโดยตลอด ซึ่งความพยายามนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างดงาม การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award ในปีนี้ โดยแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS และแล็ปท็อปสำหรับครีเอเตอร์ AERO รุ่นใหม่ล่าสุดทุกรุ่นของ GIGABYTE ต่างกวาดรางวัลมาครองอย่างล้นหลาม ทั้งรุ่น AORUS 17X/15X, 17/15, และ AERO 16/14 OLED 2023 ที่ดึงดูดทุกคนด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมจากขุมพลังของโปรเซสเซอร์ Intel 13th-gen และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce(R) RTX(TM) 40 Series Laptop GPU ซึ่งอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องที่บางและเบากว่าเดิมทำให้พกพาสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หน้าจอ 4K+ OLED HDR ของแล็ปท็อป AERO ยังมีความแม่นยำของสีที่สมบูรณ์แบบ จึงน่าดึงดูดใจเป็นพิเศษสำหรับครีเอเตอร์มืออาชีพ ยิ่งไปกว่านั้น มอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม GIGABYTE M32U Arm Edition ยังโดดเด่นด้วยความสามารถในการรองรับการตั้งค่าที่หลากหลาย ดีไซน์ที่ติดตั้งได้ง่าย และรูปทรงที่เหมาะสมกับการใช้งานตามหลักการยศาสตร์ (Ergonomic)

ปีนี้ถือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่เมนบอร์ดและแล็ปท็อปของ GIGABYTE ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ต่อจากนี้ไป ความต้องการของผู้บริโภคจะยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ และเราจะผลักดันขอบเขตของความเป็นไปได้ให้กว้างออกไปอีก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งมากขึ้นสู่ตลาด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลได้ที่ https://bit.ly/GIGABYTE_Design

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2073921/GIGABYTE_Honored_with_Red_Dot_Design_Awards_Across_Diverse_Product_Lines_in_2023.jpg
คำบรรยายภาพ – GIGABYTE คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 จากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

Exit mobile version