9krapalm.com

Flowhaven ผู้นำด้านซอฟต์แวร์การออกใบอนุญาตแบรนด์ เสริมแกร่งทีมผู้บริหาร เพื่อพิชิตอุตสาหกรรมมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์

การเติบโตอย่างรวดเร็วของ Flowhaven นำไปสู่การว่าจ้างผู้บริหารจาก Amazon, Atlassian, Espagon และ Zalando มาร่วมงาน

Flowhaven แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการจัดการความสัมพันธ์ระหว่างผู้ออกใบอนุญาตและผู้รับใบอนุญาต (Licensing Relationship Management (LRM)) เดินหน้าเสริมทัพทีมผู้บริหารระดับโลก ด้วยการแต่งตั้ง 4 ตำแหน่งสำคัญ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย Adam Rubin เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานฝ่ายรายได้ Tomi Heinonen ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิศวกรรม Alex Jones ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์ผู้ใช้ และ Jourdan Strain ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซึ่งทั้งหมดจะรายงานตรงต่อ Kalle Toermae ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

การเสริมทัพทีมผู้บริหารเกิดขึ้นหลังจากการเดินหน้าพัฒนาองค์กรมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และนับเป็นปีแห่งการสร้างสถิติสำหรับ Flowhaven เมื่อบริษัทได้ลูกค้าจากอุตสาหกรรมใหม่ ๆ อาทิ มหาวิทยาลัย ค่ายเพลง ฯลฯ ขณะที่ในปีที่แล้ว Flowhaven ระดมทุนได้ 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดย Sapphire Sport อีกทั้งบริษัทยังได้ขยายทีมงานในเฮลซิงกิ ลอสแอนเจลิส และลอนดอนโตขึ้นกว่าสองเท่า

ด้วยประสบการณ์กว่าสิบปีในด้านการขายและการเติบโต Adam Rubin ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายรายได้ของ Flowhaven ซึ่งจะดูแลกลยุทธ์และการดำเนินงานด้านการขายทั่วโลกของบริษัท ก่อนย้ายมารับตำแหน่งดังกล่าว Adam เป็นรองประธานฝ่ายขายที่ Epsagon ซึ่งเขามีบทบาทในการขยายทีมรายได้ เพื่อวางรากฐานให้กับบริษัทหลังจากที่ Cisco ได้เข้าซื้อกิจการเป็นมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนหน้านั้น Adam เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายที่ Sisense ซึ่งเขาช่วยให้งานขายของบริษัทเติบโตขึ้นเป็นหลักสิบล้าน โดยมีอัตราผลตอบแทนทางบัญชี (ARR) กว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ Adam ยังเคยดูแลการเติบโตของรายได้ให้กับบริษัท ZocDoc อีกด้วย

ในฐานะรองประธานฝ่ายวิศวกรรม Tomi Heinonen จะเป็นผู้นำทีมพัฒนานวัตกรรมของ Flowhaven พร้อมผลักดันมาตรฐานผลิตภัณฑ์ให้ก้าวไปสู่อีกระดับ ก่อนหน้านี้ Tomi ได้ใช้ความรู้ความสามารถด้านวิศวกรรมในการรวบรวมผู้ค้า third party เข้าสู่แพลตฟอร์มแฟชั่นของบริษัท Zalando ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ Tomi ยังเคยร่วมงานกับ Ekahau ซึ่งเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างและดูแลเครือข่าย Wi-Fi ที่มีประสิทธิภาพสูงให้แก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึง Google, IBM, Verizon และ Microsoft อีกทั้งเคยร่วมงานกับ Tapp Commerce ซึ่งเขาได้ออกแบบสแต็กเทคโนโลยีสำหรับการประมวลผลธุรกรรมที่มีปริมาณมาก

Alexandra Jones ร่วมงานกับ Flowhaven ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์ผู้ใช้ และจะดูแลองค์ประกอบภาพและความคิดสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ผู้ใช้พึงพอใจสูงสุด ก่อนหน้านี้ Alex เป็นนักออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้อาวุโสที่บริษัท Atlassian และเป็นผู้นำการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับ Saatchi & Saatchi, J. Walter Thompson และ BBH London ซึ่งเขาได้สร้างประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) ในระดับโลกให้แก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึง Google, Audi และ British Airways ทั้งนี้ Gabriel Johnston จะให้การสนับสนุน Alexandra ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวิจัยประสบการณ์ผู้ใช้ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการร่วมงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการ ได้แก่ นักวิจัยประสบการณ์ผู้ใช้อาวุโสที่ Amazon นักวิจัยประสบการณ์ผู้ใช้ที่ Google และนักวิจัยการออกแบบที่ Microsoft

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Jourdan Strain จะดูแลกิจกรรมทางการตลาดเพื่อการสร้างลูกค้าเป้าหมาย (Lead Generation) และช่วยให้ Flowhaven เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก Jourdan หลงใหลในการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วยการนำความเป็นมนุษย์และความมีตัวตนมาสู่แวดวงเทคโนโลยี ก่อนหน้านี้ Jourdan ได้ช่วยพัฒนากลยุทธ์ด้านแบรนด์และคอนเทนต์ให้กับบริษัท BrainStorm, Inc. (พันธมิตรด้านการฝึกอบรมของ Microsoft) ในขณะที่บริษัทมีขนาดโตขึ้น 10 เท่า และดึงดูดลูกค้าอย่าง PepsiCo, Clorox และ ThermoFisher Scientific

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Flowhaven เพิ่งประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Zag Entertainment ยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงสำหรับเด็ก และได้ Warner Music Group มาเป็นหนึ่งในรายชื่อลูกค้าที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ FLOWHAVEN
Flowhaven เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการจัดการความสัมพันธ์ระหว่างผู้ออกใบอนุญาตและผู้รับใบอนุญาต (Licensing Relationship Management (LRM)) ซึ่งช่วยให้ทุกขั้นตอนของเวิร์กโฟลว์การออกใบอนุญาตแบรนด์เป็นระบบอัตโนมัติภายในโซลูชันเดียว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนและกลยุทธ์ การจัดการลูกค้าและข้อตกลง การเผยแพร่คอนเทนต์ การอนุมัติแบบ การรายงานค่าลิขสิทธิ์ ฯลฯ Flowhaven กำลังช่วยแบรนด์สำหรับครอบครัว เช่น Sanrio SEA, Nintendo, Games Workshop และ Crunchyroll ปรับปรุงกระบวนการออกใบอนุญาตแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น

Flowhaven มีสำนักงานในเฮลซิงกิ ลอสแอนเจลิส ลอนดอน และโตเกียว และได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากบริษัทร่วมลงทุนที่มีชื่อเสียงอย่าง Sapphire Sport, Global Founders Capital และ Icebreaker.vc

ติดต่อ: Jourdan Strain, jourdan.strain@flowhaven.com

Exit mobile version