9krapalm.com

Evorich จัดอีเวนต์ใหญ่ EVENTI 2021 ฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการเปิดตัวธุรกิจ MLCI

ช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมานั้นมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ทั้งในชีวิตของคนหลาย ๆ คนและภาคธุรกิจ มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้บริษัทบางแห่งเสียหาย แต่ขณะเดียวกันอีกหลาย ๆ แห่งก็พบโอกาสใหม่ ๆ ในการเติบโตและพัฒนาท่ามกลางวิกฤติทางการเงินนี้ อาจมีคนพูดว่า ปี 2563 และ 2564 เป็นปีที่เผยให้เห็นสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยบริษัทการตลาดระดับโลกอย่าง Evorich ก็เป็นอีกบริษัทที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยยอดผู้ใช้งานเกือบ 2 ล้านรายทั่วโลก และในจำนวนนี้มีพันธมิตรที่ยังคงติดต่อกับเราอยู่กว่า 750,000 ราย

บริษัทมีพันธกิจเพื่อเผยแพร่ปรัชญา New Economic Evolution of the World (NEEW) ซึ่งดำเนินการด้วยการสร้างระบบนิเวศแบบองค์รวม ระบบนิเวศที่ว่านี้ประกอบด้วยโครงการต่าง ๆ เช่น เว็บพอร์ทัลให้ความรู้ทางการเงินและการลงทุนอย่าง Academy of a Private Investor ไปจนถึงบริษัทสัญชาติสวิสอย่าง UGPay Group AG ระบบชำระเงินระหว่างประเทศอย่าง Global Unit Pay แหล่งซื้อขายคริปโตอย่าง UnitEx แพลตฟอร์มธุรกิจดิจิทัลอย่าง uGain จลอดจนบริษัทการตลาดอย่าง Evorich และอื่น ๆ อีกมากมาย

Andrey Khovratov ซีอีโอของ Academy of a Private Investor ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับระบบนี้ว่า “การดำเนินการตามปรัชญา NEEW ทำให้เราได้อะไรบ้าง อย่างแรกเลยคือ สิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเรา เมื่อผู้คนมีโอกาสเป็นเจ้าของร่วมในแบรนด์หรือผู้ผลิตรายหนึ่ง แล้วมีการใช้สินค้าและบริการของผู้ผลิตรายนั้น การเติบโตก็จะเกิดขึ้น ผู้คนเลือกได้ว่าจะลงทุนกับอะไร นอกจากนี้ บุคคลแต่ละรายยังเข้าร่วมโครงการที่สร้างขึ้นภายใต้ร่มเงาของ NEEW ได้ ผมเชื่อว่า ปรัชญา New Economic Evolution of the World นั้นปรากฏให้เห็นผลสำเร็จแล้วในหลาย ๆ พื้นที่และหลาย ๆ ระบบเศรษฐกิจ”

ในวันที่ 19 ตุลาคม Evorich จะเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการเปิดตัวธุรกิจ MLCI (Multilevel Crowdinvesting หรือการระดมทุนเพื่อการลงทุนหลายระดับขั้น) ในอีเวนต์ใหญ่อย่าง EVENTI 2021 โดยทั่วไปแล้ว การฉลองครบรอบจะเป็นโอกาสในการประเมินสิ่งที่เกิดขึ้นและประกาศผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา อีเวนต์นี้จะมีขึ้นในดูไบ และจะมีผู้เข้าร่วมกว่า 500 คนจากทั่วโลก ซึ่งแขกที่ได้รับเชิญจะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมสุดเข้มข้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซสชันฝึกอบรม การกล่าวสุนทรพจน์และกล่าวคำชมเชย การมอบรางวัลแก่กลุ่มผู้นำ และการสร้างเครือข่ายธุรกิจ

ในพิธีเฉลิมฉลองนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้ยินชื่อของผู้นำที่ได้สร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีการทำงานเป็นทีมได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปีที่ผ่านมา โดยคุณ Andrey Khovratov กล่าวว่า “ความพิเศษของ EVENTI 2021 คือการที่ธุรกิจ MLCI ครบรอบ 7 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ก่อให้เกิดผู้นำในรูปแบบใหม่ ผู้นำของเราไม่ได้จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดหลายระดับเท่านั้น แต่ยังต้องเชี่ยวชาญในการลงทุนด้วย ธุรกิจรูปแบบนี้จะก่อให้เกิดผู้ประกอบการกลุ่มใหม่ใน 10-20 ปีข้างหน้า นั่นคือมหาเศรษฐีและอภิมหาเศรษฐี”

EVENTI 2021 จะกลายเป็นอีเวนต์ที่มีความโดดเด่นในแวดวงธุรกิจทั้งหมด รวมถึงพันธมิตรของ Evorich ด้วย โดยผู้นำที่ได้รับรางวัลจะกลายเป็นแบบอย่างให้สมาชิกทุกคนในบริษัท

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1661348/Evorich_Summit_2021.jpg

Exit mobile version