9krapalm.com

Dr.TATTOF จัดแคมเปญใหม่ ทวงคืนความมั่นใจจากรอยแผลเป็น

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Clinic) คลินิกอันดับ 1 ของเอเชียด้านการลบรอยสัก และด้านการรักษาด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ จัดแคมเปญต้อนรับปี 2022 ใน “Hope Project” นำทัพโดย นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ประธานกรรมการด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก และคุณนิสามณี เลิศวรพงษ์ ยูทูปเบอร์สายบิวตี้ชื่อดัง จากช่องสะบัดแปรง ชวนหนุ่มสาวคับคั่งเพื่อเผยรอยแผลเป็นในรูปแบบต่าง ๆ เช่น รอยแผลเป็นจากการศัลยกรรม รอยแผลเป็นอุบัติเหตุ รอยแผลเป็นคีลอยด์ ในคอนเซปต์ “รอยแผลเป็น บอกเล่าเรื่องราวความเป็นคุณ แต่ 2022 รอยแผลเป็นเหล่านี้จะหายไป” เพื่อชูความเป็นตัวจริงด้านเลเซอร์ทางการแพทย์ในการลบรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย อย่าง PicoWay Resolve และเทคนิคการรักษาพิเศษแบบฉบับ Dr.TATTOF Clinic

นพ.นัทธพงศ์ กล่าวว่า “คนไทยจำนวนมาก ต้องสูญเสียความมั่นใจกับรอยแผลเป็น ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางครั้งสร้างบาดแผลทางใจที่มองไม่เห็น การเลือกทำแคมเปญนี้เพื่อสื่อสารกับคนไข้ว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์ด้านเลเซอร์พัฒนาไปมาก ทำให้การรักษานั้นรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เจ็บ อย่างเครื่องเลเซอร์ PicoWay Resolve ที่ส่งพลังงานระดับความถี่ 1 ต่อ ล้าน ๆ ครั้งต่อวินาที เพื่อช่วยสลายพังผืด และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยให้รอยแผลเป็นนูนยุบลง และรอยแผลเป็นหลุมดูตื้นขึ้น โดยไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น และที่สำคัญเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการรองรับจากองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งความเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเลเซอร์ของ Dr.TATTOF Clinic ที่ทำให้ผลการรักษามีประสิทธิภาพที่สุด สามารถรักษารอยแผลเป็นได้ทุกรูปแบบ การันตีจากผลงานการรักษามากกว่า 7 ปี ทำให้คนไข้นั้นกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง ตอกย้ำว่า Dr.TATTOF Clinic ลบได้ทุกรอยแผลเป็น”

สำหรับคนไข้ที่ต้องการเรียกคืนความมั่นใจ ทาง Dr.TATTOF Clinic ยังมีบริการลบรอยสัก ลบรอยแตกลาย ลบรอยดำคล้ำ สลายไขมัน กำจัดขนถาวร และลบรอยด่างขาว ด้วยเครื่องมือเลเซอร์ที่ปลอดภัย มาตรฐาน U.S. FDA พบกับ Dr.TATTOF Clinic ทั้ง 7 สาขา ได้ที่ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา ชั้น 1, สาขาเอท ทองหล่อ ชั้น 1, สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 3 โซนโรบินสัน, สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น 3, สาขาเดอะ พรอมานาด ชั้น 3 และสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Dr.TATTOF, Instagram: Dr.TATTOF, Line: @dr.tattof, หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

Exit mobile version