9krapalm.com

DDPAI เปิดตัวฟังก์ชันตรวจสอบระยะไกลแบบ 4G

DDPAI (ดีดีไพ) ผู้นำอุตสาหกรรมกล้องติดรถยนต์ ไม่เพียงแค่นำเสนอกล้องติดรถยนต์ที่มีความละเอียดสูง ปลอดภัย และเสถียรให้ผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังได้เปิดตัวระบบ 4G Link Box / Bracket ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนกับตัวกล้องผ่านเครือข่าย 4G ได้อีกด้วย ทำให้ตรวจสอบสถานะของยานพาหนะและภาพจากมุมมองด้านหน้าได้แบบเรียลไทม์ และให้การป้องกันเพื่อความปลอดภัยของตัวรถได้จากระยะไกล

ระบบพรีวิวจากระยะไกล

สอดส่องด้านหน้าของรถยนต์ได้แบบเรียลไทม์

เคยไหม เวลาไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าแล้วหารถตัวเองแทบไม่เจอ ไม่ต้องกังวล เพราะต่อจากนี้ก็เพียงแค่เปิดแอปของ DDPAI เท่านั้น เพื่อหาตำแหน่งรถยนต์พร้อมทั้งภาพด้านหน้าของตัวรถ ซึ่งช่วยให้คนขับหารถตนเองเจอได้อย่างรวดเร็ว

ระบบแจ้งเตือนการชน

แจ้งเตือนทันทีเมื่อเกิดการชน

เมื่อจอดรถ หากกล้องติดรถยนต์ตรวจพบการชนหรือการสั่นอย่างรุนแรง กล้องจะจับภาพและวิดีโอนั้นทันทีและส่งไปยังคนขับผ่านแอป ช่วยให้พวกเขารับรู้สถานการณ์ผิดปกติของรถได้เป็นครั้งแรก

ระบบตีรั้วอิเล็กทรอนิก

แจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อรถยนต์ออกนอกอาณาเขตที่กำหนดไว้

หากกังวลว่าเจ้าหน้าที่ซ่อมอาจใช้รถโดยไม่ได้รับอนุญาตขณะซ่อม หรือรถอาจถูกนำไปใช้ในจังหวัดอื่น ๆ เมื่อให้ใครยืม เจ้าของรถสามารถตั้งค่ากางแนวรั้วอาณาเขตในแอปได้เลย เมื่อรถเข้าหรือออกจากบริเวณดังกล่าว ตัวแอปจะส่งข้อความไปยังโทรศัพท์ของเจ้าของรถโดยอัตโนมัติทันที เพื่อแจ้งให้ทราบระยะที่รถออกนอกอาณาเขตที่กางไว้

ระบบคลาวด์ แกลเลอรี

ดูภาพและวิดีโอที่กล้องบันทึกไว้ทุกที่ทุกเวลา

ระบบนี้มาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ความจุ 2GB เป็นมาตรฐาน ให้ผู้ขับอัปโหลดภาพเหตุการณ์ชนกันและจับภาพเป็นข้อมูลสำรอง เพื่อให้ดูและดาวน์โหลดได้ทุกที่ทุกเวลา

อุปกรณ์ที่รองรับ

รองรับกล้องติดหน้ารถรุ่น DDPAI MINI5 (พร้อม 4G Link Bracket) และรุ่น DDPAI X5 Pro (พร้อม 4G Link Box)

เกี่ยวกับ DDPAI

DDPAI ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 มุ่งมั่นที่จะยกระดับทั้งการเดินทางและไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยร่วมมือกับหัวเว่ย (Huawei) อาลีบาบา (Alibaba) เอสเอไอซี (SAIC) จีลี่ (Geely) วอลโว่ (Volvo) เสี่ยวเผิง มอเตอร์ส (Xpeng Motors) และองค์กรอื่น ๆ เพื่อพัฒนาการเดินทางแบบอัจฉริยะ ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน

DDPAI พัฒนาผลิตภัณฑ์มากมายสำหรับผู้บริโภค เช่น กล้องติดรถยนต์หรือหน้าจอรถยนต์อัจฉริยะ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์และน่าสนใจยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้กว่า 10 ล้านคน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2063493/4G_Link_Box_Bracket.jpg

Exit mobile version