9krapalm.com

Coway แต่งตั้ง “จังวอน ซอ” เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารแต่เพียงผู้เดียว

Coway Co., Ltd. ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะปรับเปลี่ยนการบริหารจากโครงสร้างซีอีโอร่วม (co-CEO) เป็นระบบซีอีโอเดียว (sole-CEO) โดยคุณจังวอน ซอ (Jangwon Seo) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมคนปัจจุบัน จะกลายเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารแต่เพียงผู้เดียว หลังคุณแฮ-ซัน ลี (Hae-Sun Lee) ผู้เป็นซีอีโอร่วม ขอเกษียณอายุ และจะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพิเศษในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

คุณจังวอน ซอ ซีอีโอของ Coway กล่าวว่า “เราจะนำ ‘ความยืดหยุ่นในภาวะวิกฤตและการจัดการปัญหาท้าทาย’ มาใช้เพื่อเสริมสร้างรากฐานให้ Coway เติบโตอย่างสดใสในอนาคต เราจะมุ่งส่งเสริมศักยภาพทางการแข่งขันในธุรกิจหลักของเรา พร้อมเสาะหากลไกส่งเสริมการเติบโตใหม่ ๆ ในอนาคต”

คุณจังวอน ซอ เคยดำรงตำแหน่งทนายความสหรัฐระดับอาวุโสที่บริษัทกฎหมายอันดับต้น ๆ ของเกาหลีอย่าง Shin & Kim ต่อมาเขารับหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารที่ Netmarble Corp. และผู้แทนประจำ Netmarble Cultural Foundation เขาได้เข้ามาร่วมงานกับ Coway ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ก่อนที่จะขยับขึ้นมาดำรงตำแหน่งซีอีโอร่วมเมื่อเดือนมกราคม 2564 โดยซีอีโอหนึ่งเดียวรายใหม่นี้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์จากเวสต์มินสเตอร์ คอลเลจ และหลักสูตรนิติศาสตร์จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยคอนเนตทิคัต

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1976275/Image__Coway_s_Chief_Executive_Officer_Jangwon_Seo.jpg
คำบรรยายภาพ – [รูปภาพ] คุณจังวอน ซอ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Coway

Exit mobile version