9krapalm.com

Bybit และ Oracle Red Bull Racing: ปฏิวัติวงการ การรวมตัวของทีม เทคโนโลยี แพชชั่น และฝีมือเพื่อมุ่งหน้าสู่ F1 ยุคใหม่

ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดูไบ วันที่ 25 ต.ค. 2565 Ben Zhou ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Bybit ซึ่งเป็นเอ็กซ์เชนจ์คริปโตที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับสามของโลกได้ยกย่องชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์ Constructors ของ Oracle Red Bull Racing ที่เมืองออสตินในฐานะเครื่องพิสูจน์ว่าความร่วมมือของทีม เทคโนโลยี แพชชั่น และฝืมือจะนำมาซึ่งการปฏิวัติครั้งใหญ่

หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมบนสนามแข่ง Oracle Red Bull Racing และก้าวข้าวสู่อันดับหนึ่ง เมื่อ Max Verstappen คว้าชัยชนะจากการแข่งขันที่เต็มไปด้วยขวากหนาม

“พวกเราทุกคนที่ Bybit ได้ร่วมเฉลิมฉลองกับผลงานของ Oracle Red Bull Racing ครั้งนี้ที่จะต้องถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์” Zhou กล่าว “ผลงานอันโดดเด่นนี้เน้นให้เห็นว่าในขณะที่แม็กซ์นำทีมไปสู่ชัยชนะบนสนามแข่ง ยังมีทีมสนับสนุนเบื้องหลังที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายในแต่ละวันเพื่อทำให้รถของนักแข่งอยู่ในสภาวะที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

นอกจากนี้ Bybit ยังเห็นความพยายามและความเสียสละของ Oracle Red Bull Racing เพื่อนำตนเองไปสู่เป้าหมายสูงสุด

“เรารู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นและได้ค้นพบนวัตกรรมที่จำเป็นต่อความสำเร็จอันยั่งยืนนั้นเป็นเช่นไรจากประสบการณ์ดังกล่าว” Zhou กล่าวเพิ่มเติม “พวกเราเองก็ต้องพบเจออุปสรรคมากมายเช่นกัน ซึ่งแพชชั่นและความมุ่งมั่นของทีมที่ที่จะเดินหน้าต่อไปนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ในที่สุด”
Bybit ประกาศความร่วมมือกับ Oracle Red Bull Racing ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ในฐานะ Principal Team Partner ซึ่งเป็นการผสานทั้งสองแบรนด์ด้วยความคิดสร้างสรรค์น วัตกรรม และแพชชั่น
ในขณะเดียวกันผู้คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสองยักษ์ใหญ่นั้นสามารถทำงานด้วยกันได้อย่างกลมกลืนและเป็นธรรมชาติ จนก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็น บรรทัดฐาน การรับรู้ และคู่แข่งภายในสิ่งแวดล้อมของตนเอง ถึงกระนั้น ความเข้ากันได้ นวัตกรรม และความมุ่งมั่นของทั้งสองยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เมื่อเร็วๆ นี้ Oracle Red Bull Racing ได้ประกาศแผนการที่จะผลิตหน่วยพลังงานของตนเอง เพื่อพยายามที่จะควบคุมทุกแง่มุมของการจัดการรถยนต์อย่างเต็มที่
ในขณะเดียวกัน Bybit ได้ประกาศแผนการที่จะเปิดตัววอลเล็ตคริปโตของตัวเอง ซึ่งถูกมองว่าเป็นส่วนประกอบของโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญและยังเป็นพาสปอร์จ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับก้าวต่อไปของ Web3 การเคลื่อนไหวนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้นำด้านคริปโตสามารถควบคุมปัจจัยหลักของธุรกิจในอนาคตได้อย่างเต็มที่
แม้จะประสบความสำเร็จอย่างไม่มีใครเทียบได้ในปี 2565 ทั้งสองบริษัทก็ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะสานต่อความตั้งใจอันแรงกล้าและผลักดันนวัตกรรมต่อไป
// จบ
เกี่ยวกับ Bybit
Bybit เป็นเอ็กซ์เชนจ์คริปโตที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2561 เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพที่นักเทรดคริปโตสามารถพบกับเครื่องมือจับคู่เทรดที่รวดเร็วเป็นพิเศษ บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และการสนับสนุนในหลากหลายภาษาสำหรับชุมชน โดยบริษัทให้บริการเทรดสปอตและอนุพันธ์แบบออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์การ Mining และการ Stake ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนทาง API ให้กับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสถาบันทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นเอ็กซ์เชนจ์สินทรัพย์ดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในแวดวงนวัตกรรมคริปโตที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้น นอกเหนือจาก Oracle Red Bull Racing แล้ว Bybit ยังให้การสนับสนุนทีม Esports เช่น NAVI, Alliance, Astralis และ Virtus.pro สโมสรฟุตบอลเยอรมัน Borussia Dortmund และสโมสรฟุตบอลญี่ปุ่น Avispa Fukuoka
สำหรับสื่อมวลชนโปรดติดต่อ: press@bybit.com
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.bybit.com/
สำหรับการอัปเดตโปรดติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ Bybit ได้ที่

Exit mobile version