9krapalm.com

Black Desert Mobile อัพเดท ‘เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี’ ซีซั่นสุดท้าย

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศว่าเนื้อหา PvE ยอดนิยม ‘เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี’ ซีซั่น 10 จะเริ่มขึ้นใน Black Desert Mobile สืบเนื่องจากเป็นซีซั่นสุดท้าย คุณลักษณะใหม่จึงถูกนำมาเพิ่มในเนื้อหา โดยที่ยังคงรูปแบบที่คล้ายคลึงกันจากซีซั่นที่ผ่านมา

ซีซั่นสุดท้ายของ ‘เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี’ ที่มาพร้อมรอยแยกที่ 19 ระดับความยากใหม่ โดยจะมีบอสแม่ทัพอิมพ์จมูกแดง, กีอัส, เบกก์ และ มอสคาห์น ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นปรากฏตัวในการโจมตีครั้งที่ 1 ถึง 4 ซึ่งภูมิประเทศของรอยแยกใหม่จะเหมือนกันกับรอยแยกที่ 17 และ 18 นักผจญภัยสามารถสำเร็จรอยแยกนี้ได้โดยการเอาชนะบอสแห่งการทำลายล้าง ‘มาร์คาม’

เมื่อสำเร็จเส้นทางแห่งศักดิ์ศรีแล้ว นักผจญภัยยังสามารถเข้าสู่ซีซั่นใหม่ของ ‘ถิ่นฐานทูซซ์’ เพื่อเป็นการท้าทายในการรับตราสัญลักษณ์ที่มีระดับสูงกว่า ซึ่งในการเข้าสู่ ‘ถิ่นฐานทูซซ์’ จะต้องมี ‘ชิ้นส่วนแผนที่ถิ่นฐานทูซซ์’ 20 อัน โดยสามารถรับได้จากการสำเร็จเส้นทางแห่งศักดิ์ศรี

นักผจญภัยจะไม่ต้องเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ใหม่ทุกซีซั่นอีกต่อไป เนื่องจากตราสัญลักษณ์ใหม่ที่ได้รับในช่วงซีซั่นสุดท้ายจะคงไว้อย่างถาวร และสามารถนำระดับประสิทธิภาพของตราสัญลักษณ์ของซีซั่นที่แล้วมาสืบทอดไปยังตราสัญลักษณ์ซีซั่นใหม่ได้ แถมยังสามารถทำการเสริมประสิทธิภาพเพิ่มเติมได้โดยใช้ ‘หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี’ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังได้มีการเพิ่ม ‘ประดับตราสัญลักษณ์’ เข้ามาในซีซั่น 10 โดยสามารถปลดล็อคช่องอัญมณีได้สูงสุดสามช่องต่อตราสัญลักษณ์ดึกดำบรรพ์ หรือตราสัญลักษณ์ที่สูงกว่าในทุกๆการเสริมประสิทธิภาพระดับที่สิบ จะเพิ่ม ‘ประดับตราสัญลักษณ์’ ทีละส่วน สามารถใช้ ‘ลมหายใจของทูซซ์’ ที่ได้รับจากการสำเร็จภารกิจใน ‘ถิ่นฐานทูซซ์’ ในการเสริมประดับตราสัญลักษณ์ได้

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1934806/Pearl_Abyss__Last_Season_of_Path_of_Glory_Begins_in_Black_Desert_Mobile.jpg
คำบรรยายภาพ – Black Desert Mobile อัพเดท ‘เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี’ ซีซั่นสุดท้าย

Exit mobile version