9krapalm.com

BeDee by BDMS ร่วมกับ โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ เปิดตัวตู้ We Care Your Selfcare จากแนวคิด Health & Convenient

BeDee by BDMS แอปพลิเคชันด้านสุขภาพที่ช่วยให้คุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญพร้อมช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าทางการแพทย์ออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมั่นใจได้ในมาตรฐานสินค้าที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญจากเครือ BDMS ร่วมกับโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ เปิดตัวตู้ We Care Your Selfcare ตู้ขายสินค้าสุขภาพอัตโนมัติเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งโดยเฉพาะ แห่งแรกในประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงปัญหาของคนไข้โรคมะเร็งหลังรับการรักษาด้วยการทำคีโมและต้องการช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขด้วยสินค้าที่เข้าใจความต้องการของคนไข้อย่างแท้จริง พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้ที่บริเวณชั้น 1 โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ

คุณภาพสินค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ภายในตู้จำหน่ายสินค้าของเรามีลิฟต์รับสินค้าซึ่งเมื่อคนไข้กดซื้อสินค้าแล้ว ลิฟต์รับสินค้าจะค่อย ๆ รับสินค้าจากแต่ละชั้นเพื่อส่งต่อไปยังช่องรับสินค้า จึงทำให้สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ภายในตู้ยังถูกควบคุมอุณหภูมิเพื่อคงคุณภาพสินค้าให้ดีที่สุดจนถึงมือผู้รับ สินค้าเพื่อคนไข้โรคมะเร็งภายในตู้ได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญจาก BeDee ร่วมกับโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ ครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการข้างเคียงให้กับคนไข้โรคมะเร็งที่รับการรักษาด้วยการทำเคมีบำบัดหรือการฉายแสง โดยแบ่งสินค้าเป็นหมวดหมู่ครอบคลุมอาการข้างเคียงที่เกิดขึ้น เช่น ผิวแห้ง ผิวบางแพ้ง่าย แผลในปาก น้ำลายเหนียว เบื่ออาหาร ปวดข้อ และปวดกระดูก เป็นต้น

นอกจากการให้บริการสินค้าที่ตู้ We Care Your Selfcare ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับคนไข้ที่มาโรงพยาบาลโดยเฉพาะแล้ว BeDee ยังมีสินค้า ยา และเวชภัณฑ์อื่น ๆ สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งอีกมากมายจำหน่ายผ่านแอปพลิเคชัน BeDee และ Line Official @BeDeebyBDMS ทั้งนี้หากผู้ป่วยมีข้อสงสัยในการใช้สินค้า หรือมองหาสินค้าที่สนใจ BeDee มีบริการ Chat & Shop เพื่อให้ข้อมูลกับผู้สนใจได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อปรึกษาปัญหาสุขภาพและการใช้สินค้า และสามารถซื้อสินค้าได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งถึงบ้าน

BeDee ไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อให้คนไทยเข้าถึงสุขภาพดีได้ทุกที่ ทุกเวลา ในอนาคตอันใกล้ได้มีการวางแผนขยายโครงการไปยังผู้ป่วยในกลุ่มโรคต่าง ๆ เพราะ BeDee มีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่มีประสบการณ์ตรงจากเครือ BDMS ที่ร่วมมือกันคิดค้นบริการที่เข้าใจความต้องการของคนไข้จริง ๆ หากใครสนใจตั้งตู้ We Care Your Selfcare สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Line Official @BeDeebyBDMS คลิก https://rb.gy/3k4sv หรือติดตามข่าวสารที่ https://www.bedee.com/

Exit mobile version