9krapalm.com

Azbil ได้รับรางวัล Frost & Sullivan 2022 Best Practices Award

Azbil ได้รับรางวัล Frost & Sullivan 2022 Best Practices Award สำหรับผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีเพื่ออาคารอัจฉริยะแห่งปีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โตเกียว, ญี่ปุ่น – Media OutReach – 8 กุมภาพันธ์ 2023 – Azbil Corporation (รหัสตลาดหลักทรัพย์โตเกียว 6845) ประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัลบริษัทด้านเทคโนโลยีเพื่ออาคารอัจฉริยะแห่งปีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2022 จาก Frost & Sullivan บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยกลยุทธ์การเติบโต โดยเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล 2022 Asia-Pacific Best Practices Awards

รางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรมที่เกิดขึ้นใหม่และสามารถสร้างความพลิกผันต่อธุรกิจพร้อมแสดงความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ Frost & Sullivan มีวิธีการวัดผลที่เป็นเอกสิทธิ์ซึ่งได้มาจากการวิจัยอย่างครอบคลุม การสัมภาษณ์เชิงลึก การวิเคราะห์ และเกณฑ์มาตรฐานทางอุตสาหกรรม ผ่านกระบวนการประเมินผลอย่างละเอียดจากเกณฑ์แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดแบบสองมิติของแต่ละองค์กรที่ได้รับการเสนอชื่อในแต่ละแห่งก่อนจะตัดสินผู้ที่ได้รับรางวัลในกระบวนการสุดท้าย โดย Azbil ได้รับการยกย่องนับถือจากผลงานอันโดดเด่นและการมีส่วนช่วยในการสร้างแนวโน้มใหม่ทั่วทั้งภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบรรลุเกณฑ์หลายประการในด้านเทคโนโลยีเพื่ออาคารอัจฉริยะ (Smart Building Solution)

“Azbil สร้างความแตกต่างด้วยการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันระหว่างผู้คนและเทคโนโลยี พร้อมทั้งอนุรักษ์ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม มีความรู้ความชำนาญและเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติที่ทันสมัยกว่า 100 ปี,” กล่าวโดยคุณ Melvin Leong ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพลังงานและสิ่งแวดล้อมของ Frost & Sullivan

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Azbil ในการจัดหานวัตกรรมระบบอัตโนมัติเพื่ออาคารอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เป็นเครื่องพิสูจน์ว่านวัตกรรมระบบอัตโนมัติไฮเทคระดับโลกของเราที่ปรับแต่งอาคารตามความต้องการ และด้วยผลงานที่ได้รับการพิสูจน์ได้ยาวนานกว่าศตวรรษ เรายังคงนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของอาคาร ปัญหาสิ่งแวดล้อม และประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมทั้งขยายความร่วมมือให้ตระหนักถึงการลดคาร์บอนและคำนึงถึงสุขภาพในที่ทำงาน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยนำผลกระทบทางธุรกิจเชิงบวกมาสู่อุตสาหกรรมสิ่งก่อสร้างในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” กล่าวโดยคุณ Kazuyasu Hamada ผู้บริหารองค์กรและประธาน Building Systems Company ของ Azbil Corporation

รายงานการวิเคราะห์โดยละเอียดจาก Frost & Sullivan บน Azbil สามารถดูได้ที่ URL ดังต่อไปนี้
https://www.azbil.com/press/pdf/230208-01.pdf

ตามปรัชญาของ Azbil Group ในเรื่อง “ระบบควบคุมอัตโนมัติที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง” Azbil ยังคงนำเสนอเทคโนโลยีและบริการที่ให้การสนับสนุน “อย่างต่อเนื่อง” ในการสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืน

Hashtag: #Azbil

เกี่ยวกับ Azbil Corporation
Azbil Corporation เดิมชื่อ Yamatake Corporation เป็นบริษัทชั้นนำในด้านอาคารและระบบอัตโนมัติด้านอุตสาหกรรม โดยใช้เทคโนโลยีในการวัดและการควบคุมเพื่อจัดหานวัตกรรมที่มีมูลค่าเพิ่มสูงให้กับลูกค้าเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากขึ้น Azbil ก่อตั้งขึ้นในปี 1906 ให้บริการลูกค้าทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีเป้าหมายที่จะมีส่วนร่วมในความปลอดภัย ความสะดวกสบายและการบรรลุผลสำเร็จของผู้คน รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั่วโลก ณ สิ้นเดือนมีนาคม ปี 2022 Azbil จ้างงานกว่า 10,000 คนทั่วโลกและสร้างรายได้กว่า 256,000 ล้านเยน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.azbil.com/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/azbil-southeast-asia-and-india/

Exit mobile version