9krapalm.com

Automation Anywhere แต่งตั้ง Dmitri Chen เป็นรองประธานบริหารฝ่ายขายคนใหม่

Dmitri Chen อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Dell EMC พร้อมนำลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

Automation Anywhere ผู้นำระดับโลกด้านกระบวนการทำงานอัตโนมัติโดยหุ่นยนต์ (RPA) ผ่านคลาวด์ ประกาศแต่งตั้งคุณ Dmitri Chen เป็นรองประธานบริหารฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) ของบริษัท

คุณ Dmitri จะนำประสบการณ์กว่า 20 ปีในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ซึ่งครอบคลุมการทำงานด้านซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และบริการทั้งในองค์กรภาครัฐและเอกชน รวมถึงประสบการณ์ในการเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการในภูมิภาค APJ ของ Dell EMC มาปรับใช้กับ Automation Anywhere ส่วนตำแหน่งล่าสุดนั้น คุณ Dmitri ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค APJ ที่ New Relic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสังเกตการณ์บนคลาวด์

ในบทบาทใหม่นี้ เขาจะเร่งการเติบโตของ RPA บนระบบคลาวด์ของบริษัททั่วทั้งภูมิภาค เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นและขยับขยายเส้นทางกระบวนการทำงานอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีองค์กรจำนวนมากขึ้นที่หันไปใช้โมเดลการส่งมอบระบบอัตโนมัติผ่านคลาวด์

Automation Anywhere แตกต่างจากผู้จำหน่าย RPA รายอื่นๆ โดยมีแพลตฟอร์ม Automation 360 ระบบอัตโนมัติสำหรับองค์กรแบบคลาวด์เนทีฟ ซึ่งขับเคลื่อนด้วย AI เพียงแห่งเดียวในโลก และยังมี AARI ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภคมาให้กับองค์กรผ่านอินเทอร์เฟซแบบ Bot-to-human ซึ่งช่วยให้งานประจำวันง่ายขึ้น นอกจากนี้ Automation Anywhere ยังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Google Cloud ด้วย

คุณ Chris Riley ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Automation Anywhere กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์การคร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล เราจึงสามารถช่วยให้ลูกค้าในภูมิภาค APJ จำนวนมากขึ้นใช้ RPA และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะบนคลาวด์ได้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณ Dmitri ให้เข้ามาช่วยขยายการเติบโตในตลาดของเรา ในระหว่างที่เราเดินหน้าไปสู่การเติบโตระยะต่อไปในภูมิภาคนี้”

ก่อนที่จะร่วมงานกับ New Relic คุณ Dmitri เคยร่วมงานกับ Dell EMC เป็นเวลา 20 ปี โดยดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรองประธานฝ่ายขายพิเศษประจำภูมิภาค APJ ในตำแหน่งนี้ เขาเป็นผู้รับผิดชอบในการนำลูกค้าในภูมิภาค APJ ให้สามารถก้าวผ่านการพลิกโฉมทางดิจิทัลที่สำคัญได้ และขับเคลื่อนการเติบโตผ่านการปรับใช้เทคโนโลยีของบริษัท

Exit mobile version