9krapalm.com

Artmarket.com รักษาสัญญาและยืนยันการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของหน้าหลักของศิลปิน Artprice ที่มาพร้อมกับสถิติการใช้งานที่น่าสนใจและการคาดการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับปี 2023 ในขณะที่เรากำลังทำงานมุ่งสู่สิ่งที่ใฝ่ฝันมานานเกี่ยวกับการประเมินมูลค่างานศิลปะ

หน้าหลักของศิลปิน 800,000 คนจากศตวรรษที่ 4 จนถึงปัจจุบันในเวอร์ชันใหม่ กล่าวได้ว่าเป็นจุดติดต่อหลักและเป็นที่นิยมสำหรับการใช้บริการและฐานข้อมูลทั้งหมดของ Artprice เพราะแน่นอนว่า ศิลปินคือรากฐานของตลาดงานศิลปะนับตั้งแต่ต้นกำเนิด

หน้าหลักศิลปิน Artprice: กำลังแสดง Wassily Kandinsky

ในเวอร์ชันใหม่นี้เป็นเวอร์ชันที่ประสบความสำเร็จที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้ง ซึ่ง Artprice โดย Artmarket ได้รับข้อเสนอแนะอย่างล้นหลามในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาจากผู้ใช้เป้าหมายที่คัดเลือกแล้วจากทั่วทั้งประเทศหลัก ๆ 12 ประเทศในวงการตลาดงานศิลปะระดับโลก การทดสอบเบต้าของเราประกอบด้วยการเก็บข้อเสนอแนะอย่างมีแบบแผนตามข้อกำหนดเฉพาะที่เข้มงวด ออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาภายนอกที่เกี่ยวข้องในการพลิกโฉม Artprice.com ใหม่หมดตลอดช่วงเวลา 18 เดือน

ข้อแรก ในตัวอย่างข้อมูลสั้น ๆ Artprice สังเกตเห็นการเยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงเวลาเชื่อมต่อเฉลี่ย (ACT) ที่เพิ่มขึ้นด้วย โดยเฉพาะในฐานข้อมูล ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณอันดีในอนาคตของ Artmarket.com

ในทำนองเดียวกัน ตามสถิติ Google อย่างเป็นทางการสำหรับเดือนพฤศจิกายน 2022 Googlebots ระบุว่าตัวแทนผู้ใช้ได้จัดดัชนีไปแล้ว 28.8 ล้านหน้าในฐานข้อมูล Artprice โดย Artmarket ในช่วงหนึ่งเดือน นั่นก็คือ 960,000 หน้าต่อวัน

ผลจากการปรับเว็บไซต์ครั้งใหญ่และการเปิดตัวฐานข้อมูล Artprice ให้แก่ตัวรวบรวม Googlebots (กระบวนการสำรวจ) จำนวนการรวบรวมข้อมูลจากหน้าหลักของศิลปินและผลงานพวกเขา (ซึ่งเป็นหัวใจของ Artprice โดย Artmarket) มีขนาดเพิ่มขึ้นจาก 0.96 เป็น 2.5 ล้านรายการต่อวันในโหมดเนื้อหาไม่เสื่อมค่า (evergreen content) (ตัวแทนผู้ใช้ของ Googlebot อนุญาตให้ใช้ javascript)

ผลลัพธ์โดยตรงจากการตัดสินใจทางธุรกิจและทางกฎหมายที่พิจารณามาเป็นอย่างดี ซึ่งเปิดไดเรกทอรีที่ไม่ต้องจ่ายเงินให้กับกลไกการจัดทำดัชนีนี้ เพิ่มการแสดงผล ทั้งคำศัพท์ SEO ซึ่งจะเพิ่มการจัดดัชนีทางออนไลน์ให้เราอย่างสูง

ดังนั้น ผลที่ตามมาจะมีส่วนร่วมอย่างสูงต่อผลการดำเนินงานในปี 2023 เพราะในฐานะผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะ Artprice โดย Artmarket.com มีศิลปินและงานศิลป์ในฐานข้อมูลเป็นจำนวนมากที่สุด นับได้กว่าสิบล้านรายการ

thierry Ehrmann ผู้ก่อตั้ง Artprice และ CEO ของ Artmarket.com กล่าวว่า:

“การเปิดตัวเครือขายครั้งใหญ่ในสถานที่/ประเทศต่าง ๆ ของเราไม่เคยมีบทสรุปล่วงหน้า และทีมต่าง ๆ ของเรา (รวมถึงผมด้วย) รู้สึกเลือดลมสูบฉีดตอนที่เราได้เปิดตัว Artmarket.com ในเวอร์ชันใหม่เอี่ยมแบบนี้ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีอย่างยิ่ง และเวอร์ชันใหม่นี้ตอนนี้ใช้งานได้แล้ว 100%”

ดูเวอร์ชันใหม่ของหน้าหลักศิลปิน:

https://www.artprice.com/artist/15079/wassily-kandinsky

ดังนั้น จากหน้าหลักของศิลปิน ลูกค้าและสมาชิก Artprice จะได้พบกับความรู้ที่สั่งสมมานับหลายศตวรรษ ซึ่งได้รับการจัดระเบียบมานาน 25 ปีโดยนักประวัติศาสตร์และบรรณาธิการของ Artprice โดย Artmarket ผู้เยี่ยมชมจะสามารถพาตัวเองไปดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ที่เหลือเชื่อและซับซ้อนของตลาดงานศิลปะ ผ่านคำแนะนำที่ตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย และเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอัตลักษณ์ของ Artprice สิ่งเหล่านี้จะมอบความมั่นใจในระดับหนึ่ง ซึ่งมักเป็นสิ่งที่ขาดหายไปจากโลกของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั้งสี่หรือที่เรียกว่า GAFA

หน้าหลักของศิลปินเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องและเฉพาะบุคคล ระหว่างที่พวกเขาสำรวจตลาดงานศิลปะ และสร้างการสมัครสมาชิกได้อย่างสง่างามมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่มากขึ้นสำหรับ Artmarket.com

ดังที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ การเปลี่ยนแปลงที่ปรับใช้งานหลังจากการศึกษาด้าน UI/UX อย่างครอบคลุมนี้ เกิดขึ้นล่วงหน้าก่อนการเพิ่มราคาในช่วงต้นปี 2023 และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้ของ Artmarket.com

หลังจากได้ประกาศเปิดรับข้อเสนอพร้อมกับรายการข้อกำหนดเฉพาะมากมายและตรงประเด็นเมื่อตอนสิ้นปี 2019 Artprice โดย Artmarket ได้คัดเลือกทีมที่ปรึกษาภายนอกผู้เชี่ยวชาญระยะสูง พร้อมการอ้างอิงจากลูกค้ารายใหญ่ โดยใช้กระบวนการเดียวกันกับของ Artprice ทีมนี้มีบทบาทสำคัญในการตรวจระบบและการพัฒนาการยกเครื่องครั้งใหญ่ของ Artprice โดยใช้แนวทาง UI/UX ที่ชัดเจน

คุณภาพและประสิทธิภาพงานของที่ปรึกษาของเราช่วยเตรียมพร้อม Artprice โดย Artmarket ในการขยายความร่วมมือต่อไปในปี 2023 อันเป็นช่วงครบรอบ 25 ปีของ Artprice

ผลลัพธ์ของแนวทาง UI/UX ผู้ใช้ใหม่ของ Artprice โดย Artmarket จะสามารถสำรวจแหล่งข้อมูลทางการศึกษามากมายได้อย่างรวดเร็วและเข้าใจง่าย ผ่านนวัตกรรมทางการยศาสตร์ที่ออกแบบตามความคาดหวังและความต้องการของผู้ใช้

ประสบการณ์ตอนนี้ประกอบด้วย “บทแนะนำ Artprice” ซึ่งแนะนำการนำทางโดยการให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับจุดสำรวจที่พลาดไม่ได้ บทแนะนำเหล่านี้แสดงถึงระบบแสดงคำอธิบายอันซับซ้อน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้นำทางภายในเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ดังนั้น ลูกค้าและสมาชิกของ Artprice โดย Artmarket จะได้ดำดิ่งสู่หัวใจข่าวสารของตลาดงานศิลปะ และรู้สึกเป็นผู้เล่นที่มีสิทธิพิเศษในวงการได้อย่างไม่ยากเย็น

เราใช้การออกแบบเพื่อประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) ในการส่งเสริมประสบการณ์ของลูกค้าและสมาชิกของ Artprice ให้มากที่สุด เพื่อทำให้เว็บไซต์ใช้งานได้ราบรื่นและเข้าใจง่ายที่สุด ไม่ว่าจะผ่านทางมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล/Mac

ด้วยการออกแบบ UX นี้เอง การทำงานในเว็บไซต์ของเรายิ่งลื่นไหนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การออกแบบ UX นี้มุ่งเน้นที่กำจัดความรู้สึกหลงทาง และใช้การวิเคราะห์การนำทางในแง่ของความไร้เหตุผลและอารมณ์ในจักรวาล Artprice อย่างระมัดระวัง

เราใช้การออกแบบ UI (การออกแบบอินเทอร์เฟซผู้ใช้) เพื่อส่งเสริมการโต้ตอบของผู้ใช้กับฐานข้อมูลและบริการของ Artprice การวิเคราะห์ UI มีส่วนเกี่ยวข้องในสุดขั้นตอนการพัฒนาจนถึงการปรับใช้ในขั้นสุดท้าย และจะยังคงมีบทบาทสำคัญในการเฝ้าตรวจสอบระยะการดำเนินการเผยแพร่อย่างถาวร

แตกต่างจาก UX UI โฟกัสที่แง่มุมที่มองเห็นเพื่อดึงดูดสายตาผู้ใช้ และกระตุ้นให้ผู้ใช้ Artprice คงอยู่ในฐานข้อมูลและบริการต่าง ๆ

แนวทาง UI อำนวยความสะดวกให้การนำทางผ่านเครื่องมือสนับสนุนการตัดสินใจทั้งหมดของ Artprice โดยมีเป้าหมายหลักคือการดึงดูดว่าที่ลูกค้าและลูกค้า ผู้หลงใหลในงานศิลปะ นักสะสม และผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดงานศิลปะรายใหม่ ๆ ดังนั้น Artprice จึงปรับปรุงนโยบายการวิจัยและพัฒนา ด้วยความร่วมมือกับที่ปรึกษาชั้นแนวหน้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างที่ในวงการนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนแบ่งตลาดใหม่

thierry Ehrmann: “นโยบายใหม่นี้ที่ร่วมมือกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในมุมมองใหม่ให้ประโยชน์ที่ชัดเจนในด้านเวลาและความสามารถในการแข่งขันสำหรับ Artprice ซึ่งเคยเป็นการพัฒนาใหม่ ๆ ภายในมาตลอด จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ในศตวรรษแห่งดิจิทัลเช่นนี้ คุณต้องรู้วิธีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้อย่างฉับไว แน่นอนว่า การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เดิม ๆ ของ Artprice จะไม่มีการว่าจ้างบริการภายนอกแต่อย่างใด”

เว็บไซต์โฉมใหม่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงโมเดลทางเศรษฐศาสตร์ของเราทั้งหมด โดยเฉพาะการรวมผู้โฆษณาแบบชำระเงินลงในฐานข้อมูลและบริการของเรา

ทั่วโลกมีบริษัทประมูลอยู่ราว 6,500 ราย ซึ่งอยู่ในเครือของ Artprice มากว่าสองทศวรรษ และตอนนี้ใช้งบประมาณการสื่อสารราว 98% (เพื่อประกาศการขายที่กำลังจะจัดขึ้น) ผ่านการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต

บริษัทประมูลพันธมิตรที่มีประวัติมายาวนานกว่า 6,500 รายนี้ให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาในการพัฒนา Artprice เวอร์ชันล่าสุดนี้ แน่นอนว่า พวกเขาทราบดีกว่า ความร่วมมือกับ Artprice จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวเอง เพราะจะช่วยดึงดูดความสนใจอย่างมีประสิทธิภาพต่อยอดขายของตนเองในอนาคต โดยไม่เสี่ยงอะไร ส่วนนี้เองที่จะสร้างรายได้ช่องทางใหม่ให้แก่ Artprice ผ่านอินทราเน็ตที่มีกรรมสิทธิ์ ซึ่งเป็นเครื่องมืออ้างอิงตัวจริงสำหรับบริษัทประมูลทั่วโลกมากว่า 25 ปี ซึ่งใช้ประเมินราคา ตั้งราคา และแก้ไขแคตตาล็อกการขายทั้งแบบดิจิทัลและกระดาษ

บริษัทประมูลเหล่านี้ได้รับประโยชน์โดยการได้รับการแสดงบนหน้าหลักศิลปินในฐานะผู้โฆษณาแบบชำระเงิน และมีความช่วยเหลือจากเกณฑ์การค้นหาของลูกค้าและสมาชิก Artprice 7.2 ล้านคน ทำให้สามารถโปรโมตการขายในอนาคตได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายอย่างยิ่ง ในขณะที่ปฏิบัติตามกฎหมายของยุโรปและอเมริกาเกี่ยวกับการรักษาความลับและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลอย่างครบถ้วน

แน่นอนว่า เหนือสิ่งอื่นใด ‘การขายทอดตลาด’ ต้องอาศัยกลุ่มศิลปินที่แม่นยำ ซึ่งผลงานของพวกเขาจะเป็นพื้นฐานของแคตตาล็อกของการขายทอดตลาด ‘ในที่สุด’

โดยเฉลี่ยในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา บริษัทประมูลใช้เงิน 34% จากต้นทุนโดยรวมไปกับการโฆษณาการขายในอนาคตที่การประมูลขายทอดตลาด โดยไม่คำนึงถึงประเทศหรือขนาดของธุรกิจการประมูล

ในขณะที่ปัจจุบันการประมูลมีการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก แรงกดดันจากบริษัทประมูลที่อยู่ในเครือของ Artprice ในปี 2022 เพื่อส่งเสริมการขายในอนาคตแลกกับค่าธรรมเนียม ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดแล้วด้วยการเปิดตัวหน้าหลักศิลปินใหม่นี้ของเรา

แน่นอนว่า บริษัทประมูลย่อมคิดว่า การใช้งบประมาณการโฆษณาการขายในอนาคต (จำนวน 34% ของต้นทุนการขาย) บนอินเทอร์เน็ตนั้นสมเหตุสมผลอย่างยิ่ง แทนที่จะเป็นการโฆษณาที่ไม่ใช่ในคอมพิวเตอร์และบนหนังสือพิมพ์ราคาแพงที่ไม่เจาะกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเป้าหมายในอดีตส่วนใหญ่คือนักสะสมที่ติดตามศิลปินบางคนโดยเฉพาะ

ผู้ขายงานศิลปะพร้อมที่จะลงทุน 34% จากงบประมาณโดยรวมไปกับการโฆษณา เพราะพวกเขาต้องการให้ผลงานที่เสนอขายได้รับราคาที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงล็อตที่ขายไม่ออก ซึ่งจะบั่นทอนมูลค่าของผลงานในการขายในอนาคต

ในอดีต Artprice พิจารณาว่าการโฆษณาทางออนไลน์ (แบนเนอร์ เป็นต้น) ไม่เหมาะสมกับฐานข้อมูล ในแง่ของการอ่านข้อมูลและชื่อเสียง ดังนั้นนี่จึงเป็นโจทย์ท้าทายใหญ่หลวงที่จะตอบสนองความต้องการจากบริษัทประมูล ในขณะที่รักษา DNA ดั้งเดิมของ Artprice เอาไว้

สำหรับการประกาศการขายในอนาคตในเว็บไซต์โฉมใหม่ที่ประสบความสำเร็จนี้ บริษัทประมูล 6,500 รายจะสามารถรวมและผนวกกระบวนการทางอุตสาหกรรมทั้งหมดของ Artprice โดย Artmarket ได้ผ่านหน้าหลักศิลปินใหม่ และผ่านการแจ้งเตือนที่ส่งไปยังลูกค้าและสมาชิกกว่า 7.2 ล้านคนของ Artprice (ทาง SMS, RSS, การส่งข้อความทันที, อีเมล, หน้าศิลปินของฉัน เป็นต้น)

ตอนนี้เป็นไปได้ว่า รายได้ในอนาคตที่ได้จากการโปรโมตการขายที่จะจัดขึ้นจากบริษัทประมูล 6,500 ราย (ผู้โฆษณาที่เป็นสมาชิกกับ Artprice มาตั้งแต่ปี 1997) จะสร้างรายได้สูงกว่าการสมัครสมาชิกเว็บ ซึ่งปัจจุบันคิดเป็นรายได้ 90% ของ Artprice ในที่สุด แผนของ Artprice โดย Artmarket.com ชัดเจนว่าคือการทวีคูณรายได้ โดยการตอบสนองความต้องการที่มีอยู่มาอย่างยาวนานจากบริษัทประมูลพันธมิตร

ที่ควรสังเกตก็ได้ว่า การคาดการณ์ทางเศรษฐกิจของ Artprice นี้อิงตามคำขอที่เข้ามาจากบริษัทประมูล/ผู้ทอดตลาดเป็นหลัก ไม่ใช่เป็นการออกไปหาความคาดหวัง ซึ่งสร้างความแตกต่างอย่างยิ่งในแง่ของทรัพยากรบุคคลและต้นทุนทางการเงิน

ความสำเร็จจากเว็บไซต์โฉมใหม่นี้จะมีส่วนอย่างมากต่อการยอมรับการเพิ่มราคาสมาชิกและบริการในต้นเดือนมกราคม 2023 ให้เป็นไปอย่างราบรื่น

จากการปรับปรุงเว็บไซต์ของเราครั้งใหญ่และโมเดลเศรษฐศาสตร์ของเรา Artprice มุ่งเป้าที่จะจัดวางให้ศิลปินเป็นหัวใจของตลาดงานศิลปะ โดยการเริ่มใช้งานการสร้าง NFT งานศิลปะ ซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานของ Web 3.0

การยกเครื่องครั้งมโหฬารนี้ของ Artprice โดย Artmarket.com จะเน้นไปที่คลังต้นฉบับและเล่มแคตตาล็อกการประมูลต้นฉบับ (คลังที่ใหญ่ที่สุดในโลก) ย้อนกลับไปถึงปี 1700 ซึ่งคลังข้อมูลนี้เองที่ให้ความชอบธรรมแก่การกำหนดมาตรฐานทางดิจิทัลของตลาดงานศิลปะ และกำหนดให้ Artprice เป็นผู้นำระดับโลกในด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะมากว่า 25 ปี

นับตั้งแต่ปี 1997 สิ่งที่ Artprice ทะเยอทะยานมาตลอดคือการสร้างความโปร่งใสให้แก่ตลาดงานศิลปะ โดยการขยายความรู้จากแวดวงของคนวงในไปสู่ประชาชนทั่วไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่การพัฒนาและการเติบโต การนำเสนอครั้งใหม่ของ Artprice โดย Artmarket จะช่วยเสริมความโปร่งใสนี้ผ่านการเข้าถึงข้อมูลที่มีการรับรอง ตรวจสอบได้ และเหนือสิ่งอื่นใด เป็นข้อมูลที่มีบริบททั้งหมด

เมื่อถึงปลายเดือนมกราคม 2023 เมื่อหน้าหลักที่ออกแบบใหม่ออนไลน์แล้ว ลูกค้าและสมาชิก Artprice จะสามารถเยี่ยมชมคอลเล็กชันเอกสาร ต้นฉบับ และแคตตาล็อกที่มีคำอธิบายประกอบได้ผ่านระบบเสมือน ส่วนนี้ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและถ่ายทำเพื่อแสดงถึงทักษะอันหลากหลายของ Artprice

ในยุคระบบดิจิทัลมีบทบาทในทุกอย่าง คุณสมบัตินี้จะมอบความมั่นใจอีกขั้นให้แก่ลูกค้าและสมาชิกของ Artprice อย่างไม่มีใครเหมือน Artprice เป็น Pure Internet Player (บริษัทที่เน้นอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก) มาตั้งแต่ปี 1997 (จากบริษัทแม่ Serveur Groupe ซึ่งอยู่ในอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่ปี 1987) ซึ่งเป็นเจ้าของความรู้และกระบวนการที่อาศัยต้นฉบับและแคตตาล็อกการประมูลต้นฉบับนับแสน ๆ รายการมีประวัติย้อนกลับไปได้ถึง 300 ปี (และมีมูลค่าในงบดุลของ Artmarket.com อยู่ที่ 16 ล้านยูโร) เอกสารเหล่านี้แสดงถึงประวัติศาสตร์โดยรวมของตลาดงานศิลปะนับตั้งแต่กำเนิดขึ้นมา

สถานะของ Artprice ในฐานะผู้นำโลกด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะยังมีส่วนเสริมจากการควบรวมกับผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะและผู้เผยแพร่ราคางานศิลปะชื่อดังจำนวนมาก รวมถึงคลังบรรณาธิการอันมีค่าในยุโรปและสหรัฐอเมริกาในช่วงการดำเนินงานสิบปีแรก (ดูเอกสารการจดทะเบียนสากล (URD) ที่ยื่นกับ AMF ในแต่ละปี)

หน้าหลักศิลปินใหม่ของเราเน้นความมั่งคั่งและมูลค่าเพิ่มในระดับสูงของฐานข้อมูลและบริการของ Artmarket.co การใช้อัลกอริทึม AI (ปัญญาประดิษฐ์) ช่วยให้ลูกค้าและสมาชิก 7.2 ล้านรายของ Artprice โดย Artmarket เข้าถึงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องสูงและเฉพาะบุคคล ซึ่งช่วยให้พวกเขามีความรู้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับตลาดงานศิลปะ ซึ่งต่อมาจะสร้างการสมัครสมาชิกผูกพันยิ่งขึ้น และสร้างผลกำไรได้มากขึ้นตามมา

Artprice โดย Artmarket ในปี 2023: มุ่งสู่ความเชี่ยวชาญที่ตลาดงานศิลปะใฝ่ฝัน

หนึ่งในเป้าหมายของ Artprice โดย Artmarket.com คือในปี 2023 จะมีการเปิดตัวการสมัครสมาชิกระดับมืออาชีพแบบพรีเมียมที่มีมูลค่ามากกว่า 1,800 ยูโร Artprice ซึ่งมีคอลเล็กชันบรรณาธิการที่ไม่เหมือนใครระดับโลกครอบคลุมกิจกรรมตลาดงานศิลปะกว่า 300 ปี สามารถใช้วิธีการย้อนดูความคืบหน้าของผลงานที่มีเอกลักษณ์ (และสอดคล้องกัน) ผ่านช่วงเวลานับทศวรรษ ศตวรรษ หลายประเทศ และจากบริษัทประมูลในปัจจุบันหรือในอดีตมากมาย

ในแง่ของการประเมินมูลค่างานศิลปะ บริการนี้เป็นสุดยอดความใฝ่ฝันและจะเป็นพื้นฐานของสมาชิกระดับพรีเมียม ซึ่งมีเพียง Artprice โดย Artmarket เท่านั้นที่จะมอบให้ได้ โดยอาศัยคอลเล็กชันบรรณาธิการที่ครอบคลุมกิจกรรมตลาดงานศิลปะกว่า 300 ปี รวมกับความสามารถในการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า และเครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์มีกรรมสิทธิ์ที่ซับซ้อนสูง

ข้อสังเกตก็คือ เพียงแต่ส่งคำขอเดียวเท่านั้น สมาชิกจะมีสิทธิรับราคาการสมัครสมาชิก ‘พรีเมียม’ รายปี ซึ่งมักไม่เป็นเช่นนี้สำหรับฐานข้อมูลมืออาชีพทั้งหมด

นอกจากนี้ หน้าหลักศิลปินใหม่ของเราจะพาลูกค้าและสมาชิกของ Artprice โดย Artmarket เข้าสู่โลกของ Web 3.0 ได้อย่างเต็มตัว และจะขยายเข้าสู่ขอบเขต NFT งานศิลปะต่อไป ซึ่งจะทำให้ Artmarket.com มีจุดยืนเป็นฐานะผู้นำในด้านธุรกิจหลัก

เงินคริปโต, NFT งานศิลปะ และเมตาเวิร์สทำให้มีนักสะสมและผู้ชื่นชอบงานศิลปะหน้าใหม่ปรากฏขึ้นมา ซึ่งคนกลุ่มนี้มีอายุน้อยกว่าคนกลุ่มเดิม ๆ อยู่มาก ปัจจุบัน NFT งานศิลปะมีผู้ที่อาจเป็นผู้ซื้อมากกว่า 450 ล้านคน นักสะสมและผู้ชื่นชอบงานศิลปะเหล่านี้ไม่มีวี่แววที่จะละทิ้งจักรวาลคริปโต Web 3.0 ซึ่งเป็นอนาคตของอินเทอร์เน็ตที่ปฏิเสธไม่ได้

การยกเครื่องใหม่นี้ประกอบด้วยการมาถึงของ NFT งานศิลปะ อันเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและเปลี่ยนมุมมองสำหรับศิลปินในตลาดงานศิลปะ ซึ่งพบว่าตัวเองเป็นผู้กำหนดโชคชะตาของตัวเองอีกครั้ง เช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้วในยุคเรเนซองส์

เจ้ามือในตลาดงานศิลปะทุกราย โดยเฉพาะบริษัทประมูลส่วนใหญ่ทั่วโลก ปัจจุบันมีแผนก NFT สำหรับการจัดแคตตาล็อกและการขายออนไลน์ได้ตลอดทั้งปี ในทำนองเดียวกัน โครงสร้างหลัก ๆ ทั้งหมดในอุตสาหกรรมพิพิธภัณฑ์/แกลเลอรีงานศิลปะก็ต่างเริ่มต้นเผยแพร่ NFT ของตัวเองแล้ว

ด้วยความเชี่ยวชาญที่แตกต่างในระดับโลก Artprice ปัจจุบันมีความทะเยอทะยานที่จะจับตลาดใบรับรองของ NFT งานศิลปะฉบับปฐมภูมิผ่านการแข่งขันทางตลาดที่ชอบธรรมและเป็นธรรม

ระหว่างการเตรียมการปรับปรุงเว็บไซต์และโมเดลของเราครั้งใหญ่ Artprice และที่ปรึกษาได้มีโอกาสจัดการสัมภาษณ์และทดสอบผู้ใช้หลายชุด (เรียกว่า ‘การทดสอบ UX/UI แบบรวบรัด’) จากลูกค้าในอดีต รวมถึงลูกค้าและสมาชิกใหม่ โอกาสเกิดขึ้นได้จากการปิดเมืองเพราะโควิด เนื่องจากลูกค้าของเรามากมายมีเวลามากขึ้นกว่าปกติ

thierry Ehrmann ผู้ก่อตั้ง Artprice และ CEO ของ Artmarket.com ยังเน้นย้ำแง่มุมด้านความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศของการเปลี่ยนโฉม Artprice ล่าสุดด้วยว่า: “นับตั้งแต่ปี 2017 เราพัฒนากระบวนการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เซิร์ฟเวอร์ของเรา โดยการปรับข้อกำหนดทางพลังงานและลดการใช้พลังงานของศูนย์ข้อมุลของ Artprice ทั่วโลกลง 40% ในปี 2022 และมีเป้าหมายลดถึง 50% ในปี 2023 ข้อนี้บรรลุได้โดยการใช้หลักการไมโครกริด ซึ่งช่วยให้ใช้ประโยชน์หน่วยการผลิต (การตัดสินใจทางเทคโนโลยีหลายครั้ง) ได้ดีขึ้น และใช้พลังงานหมุนเวียนเป็นหลัก

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ระบบไฟฟ้าไมโครกริด ศูนย์ข้อมูลของ Artprice โดย Artmarket เป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมร่วมกัน (โดย Artprice ไม่ต้องเสี่ยงกับข้อกำหนดด้านการดำเนินการ) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์พัฒนาการของพลังงานหมุนเวียน เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ประยุกต์ใหม่และการวิจัยต่อเนื่องสอดคล้องกับหลักการ “ความสามารถในการสร้างรูปแบบ” (formativity) (คำที่ริเริ่มโดย Luigi Pareyson)

สำนักงานใหญ่ของเรามีพื้นที่กว้างขวาง (Domaine de la Source สร้างในปี 1630) เราจึงพัฒนาระบบ ‘ภูมิอากาศ’ ร่วมกับพันธมิตร โดยใช้เทคนิคกำแพงมีแรงดัน ซึ่งดักจับน้ำจากชั้นลึกใต้ดิน ระบบนี้ได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิบัตรที่ Artprice และ Groupe Serveur จะยื่นจด และจะถือเป็นการตอบสนองต่อวิกฤติทางพลังงานอย่างมีความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศ ซึ่งจริงจังมากกว่าอุบัติการณ์น้ำมันสองครั้งในปี 1973 และ 1979 และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

ในฐานะผู้นำระดับโลก Artprice คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศเป็นปรัชญาและข้อบังคับทางศีลธรรม ข้อนี้ยังสอดคล้องกับสถานทางตลาด วัฒนธรรมองค์กร และอารมณ์ของลูกค้าและผู้ถือหุ้นของเราอีกด้วย

ข้อเสนอของ Artprice โดย Artmarket จะยังคงมีความสามารถในการแข่งขันสูงแม้หลังจากการเพิ่มราคาในเดือนมกราคม 2023 โดยมีผลกำไรมากขึ้นจากการเพิ่มราคาในอนาคต

ฐานข้อมูลของ Artprice ถือว่าครอบคลุมที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย โดยมีศิลปินเกือบ 800,000 ราย พร้อมกับชีวประวัติ ผลการประมูล ดัชนี เครื่องมือช่วยตัดสินใจ ลายเซ็นต์และชื่อย่อ และข้อมูลเกี่ยวกับการขายในอดีตและในอนาคต โดยรวมแล้ว ตัวเลขนี้ยังเสริมด้วยบันทึกข้อมูลที่มีมูลค่าสูงและเชื่อมโยงกันนับหลายสิบล้านรายการนี้ ทั้งหมดนี้ได้รับการปกป้องด้วยสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาหลายฉบับ

Artmarket.com ทำผลกำไรได้มานับทศวรรษ ดังนั้นรายได้เพิ่มเติมจะแปลเป็นรายได้สุทธิเพิ่มเติม เพราะตามระเบียบการเงินของฝรั่งเศส เราสามารถสร้างรายได้ 90 ล้านยูโรต่อปี โดยไม่มีการเก็บภาษีเพิ่มเติม

แม้ว่าจะเพิ่มราคาขึ้นมา แต่ข้อเสนอของ Artprice โดย Artmarket ยังคงถือว่าดีที่สุดเมื่อเทียบกับข้อเสนอที่พัฒนาการเชื่องช้าจากคู่แข่งของเรา ซึ่งเสนอการสมัครสมาชิกมืออาชีพรายปีที่จำกัดการค้นหา (เช่น ค้นหา 150 ครั้งในราคา 350 ยูโร/ปี, ค้นหา 450 ครั้งในราคา 975 ยูโร/ปี ในกรณีที่ใช้เกินมีราคา 2.45 ยูโรต่อครั้ง) (ข้อมูลยืนยันโดยศาลปลัดอำเภอเดือนพฤศจิกายน 2022)

ในกลุ่มข้อเสนอ “ไม่จำกัด” ข้อเสนอเหล่านี้ค่อนข้างไม่สมเหตุสมผล ยิ่งกว่านั้น ข้อเสนอของคู่แข่งจะอิงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับศิลปินเพียง 330,000 คน และจากกลุ่มบริษัทประมูลเพียง 1,600 รายเท่านั้น ในขณะที่ของ Artprice โดย Artmarket ครอบคลุมศิลปิน 800,000 คนและบริษัทประมูล 6,400 แห่ง โดยมีค่าสมาชิกแบบจำกัดตั้งแต่ 265 ยูโรถึง 529 ยูโร/ปี รวมถึงดัชนีมากมาย เครื่องมือตัดสินใจ และลายเซ็นและตัวย่อที่ไม่เหมือนใครในโลก

สรุปแล้ว ข้อเสนอของ Artprice จะยังคงมีความสามารถในการแข่งขันสูงแม้หลังจากการเพิ่มราคาและจะมีผลกำไรมากขึ้นจากการเพิ่มราคาในอนาคต

มองไปข้างหน้า สถานที่ที่ปฏิเสธไม่ได้ของเราในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะนับตั้งแต่ปี 1997 ช่วยทำให้ Artprice สร้างรายได้เพิ่มเติมได้ จากการเพิ่มราคาประจำปี ซึ่งสมเหตุสมผลตามความจำเป็น สังเกตได้จากการปรับปรุงฐานข้อมูลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีการเพิ่มบันทึกข้อมูลที่มีคุณสมบัติพิเศษอย่างน้อย 1 ล้านรายการทุกปีสำหรับลูกค้า เพราะ Artprice จะมอบข้อมูลที่จำเป็นให้แก่ลูกค้า ซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหน

ตลาดงานศิลปะมีสุขภาพที่โดดเด่น โดยทำสถิติอยู่บ่อยครั้งสำหรับศิลปะทุกยุคสมัยในช่วงการขายล่าสุดในปี 2022 และน่าจะมีแนวโน้มเช่นนี้ต่อไปในการขายของปี 2023 ในอนาคต

แม้จะค้านสายตากับบริบททางภูมิศาสตร์การเมืองและเศรษฐกิจ แต่ตลาดงานศิลปะทั่วโลกดูมีบรรยากาศที่ดี โดยทำสถิติการประมูลเป็นประจำสำหรับทุกผลงานจากศิลปะทุกสมัย ไม่ว่าจะประเทศไหนในช่วงการขายล่าสุดนี้ ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยกเลิกการขายแคตตาล็อกคลาสสิกและ/หรือศิลปินชื่อดังสำหรับปี 2022 หรือ 2023 ซึ่งเป็นตัวชี้วัดหลักของตลาดงานศิลปะ

บริษัทประมูลและนักลงทุนรายใหญ่ต่างทราบกันดีว่า งานศิลปะเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย ดังที่แสดงในดัชนี Artprice100(C) ซึ่งมีผลการดำเนินงานดีกว่าดัชนีตลาดหุ้นทั่วไป ความผันผวนในตลาดหุ้นในช่วงนี้ทำให้เงินทุนและการลงทุนใหม่ ๆ โอนย้ายเข้าสู่ตลาดงานศิลปะ

Artprice สังเกตได้ว่า ในช่วงวิกฤตการณ์ครั้งสำคัญในอดีต (ตลาด Nasdaq ตกฉับพลันในปี 2000, เหตุการณ์ 9/11 ในปี 2001, สงครามอัฟกันในปี 2001, สงครามอิรักในปี 2003, วิกฤตซับไพรม์และ CDS ในปี 2007, วิกฤตอัตราดอกเบี้ยติดลบในปี 2011, วิกฤติโควิดในปี 2019 เป็นต้น) ตลาดงานศิลปะได้รับผลกระทบน้อยกว่าตลาดและเศรษฐกิจอื่น ๆ

การเผยแพร่คอลเล็กชัน Paul Allen ครั้งล่าสุดของ Christie พิสูจน์ข้อนี้อย่างชัดเจน โดยการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของการประมูล นี่คือคอลเล็กชันผลงานส่วนบุคคลชุดแรกที่สร้างรายได้มากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.62 พันล้านดอลลาร์) ในการประมูล โดยมีผลงาน 5 ชิ้นที่มียอดขายเกิน 100 ล้านดอลลาร์

สถิติใหม่นี้ตามมาด้วยชุดผลงานจากคู่แข่งของ Christie’s นั่นคือ Sotheby’s จากการขายคอลเล็กชันของ Macklowe ไปในราคา 922 ล้านดอลลาร์ระหว่างฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 และฤดูใบไม้ผลิปี 2022

จากการขายทอดตลาดคอลเล็กชันงานจากชาวอเมริกันที่ยอดเยี่ยม ปี 2022 นี้กลายเป็นปีที่โดดเด่นอีกปีหนึ่งในประวัติศาสตร์การขายทอดตลาด

ระหว่างที่ปี 2022 ใกล้จบลง เป็นที่ชัดเจนว่าสงครามในทวีปยุโรปและความกลัวความถดถอยไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตลาดงานศิลปะเท่าใดนัก

รูปภาพ: [https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2022/12/tablette-page-artiste_en.png]

ลิขสิทธิ์ 1987-2022 thierry Ehrmann www.artprice.com – www.artmarket.com

อย่าลังเลที่จะติดต่อฝ่ายเศรษฐมิติของเรา เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับสถิติและการศึกษาวิจัยส่วนตัว: econometrics@artprice.com
ทดลองบริการของเรา (สาธิตฟรี): https://www.artprice.com/demo
สมัครเป็นสมาชิกบริการของเรา: https://www.artprice.com/subscription
เกี่ยวกับ Artmarket:

Artmarket.com มีชื่ออยู่ใน Eurolist โดย Euronext Paris, SRD long only และ Euroclear: 7478 – Bloomberg: PRC – Reuters: ARTF.

สำรวจ Artmarket และฝ่าย Artprice ทางวิดีโอ: www.artprice.com/video

Artmarket และฝ่าย Artprice ก่อตั้งในปี 1997 โดยซีอีโอ thierry Ehrmann Artmarket และฝ่าย Artprice ได้รับการกำกับดูแลโดย Groupe Serveur ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1987

ดูชีวประวัติที่ผ่านการรับรองใน Who’s who (C):
Biographie_thierry_Ehrmann_2022_WhosWhoInFrance.pdf

Artmarket เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ โดยหนึ่งในโครงสร้างนั้นคือฝ่าย Artprice ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการสะสม การจัดการ และแสวงหาประโยชน์ของข้อมูลทางตลาดงานศิลปะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบันในคลังข้อมูลที่ประกอบด้วยดัชนีและผลการประมูลกว่า 30 ล้านรายการ ครอบคลุมศิลปินกว่า 800,000 ราย

Artprice by Artmarket ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลในตลาดงานศิลปะ ตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยานให้ตัวเองผ่านตลาดที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อที่จะเป็นแพลตฟอร์ม NFT งานวิจิตรศิลป์ชั้นนำของโลก

Artprice Images(R) ช่วยให้เข้าถึงคลังภาพตลาดงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก: โดยมีภาพดิจิทัลไม่น้อยกว่า 180 ล้านรายการจากภาพถ่ายหรืองานลอกสลักจากงานศิลปะปี 1700 จนถึงปัจจุบัน พร้อมความเห็นจากนักประวัติศาสตร์งานศิลปะของเรา

Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice สะสมข้อมูลถาวรจากบริษัทประมูล 6400 รายและสร้างข้อมูลตลาดงานศิลปะที่สำคัญสำหรับสื่อและเอเจนซี่ด้านสื่อมากมาย (สิ่งพิมพ์เผยแพร่ 7,200 ชิ้น) ผู้ใช้ 7.2 ล้าน (‘สมาชิกเข้าสู่ระบบ’+โซเชียลมีเดีย) เข้าถึงโฆษณาที่โพสต์โดยสมาชิกอื่น ๆ เป็นเครือข่ายที่ปัจจุบันนับเป็น Global Standardized Marketplace(R) ในการซื้อและขายงานศิลปะด้วยราคาคงที่หรือราคาประมูล (การประมูลกำกับดูแลโดยวรรคที่ 2 และ 3 ของมาตรา L 321.3 ของประมวลกฎหมายแพ่งแห่งฝรั่งเศส)

Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice ได้รับรางวัล State label “บริษัทแห่งนวัตกรรม” โดย Public Investment Bank (BPI) (เป็นครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายน 2018 สำหรับช่วงใหม่ 3 ปี) ซึ่งสนับสนุนบริษัทในโครงการที่จะสร้างสถานะในฐานะผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ

Artprice เผยแพร่รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยพิเศษ 2022:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2022

รายงานครึ่งปี 2022 ของ Artprice: ตลาดงานศิลป์ทางฝั่งตะวันตกกลับมาเติบโตดีอีกครั้งhttps://www.artprice.com/artprice-reports/global-art-market-in-h1-2022-by-artprice-com

รายงานตลาดงานศิลปะทั่วโลกปี 2020 ของ Artprice by Artmarket เผยแพร่ในเดือนมีนาคม 2022:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-art-market-in-2021

รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยปี 2020/21 ของ Artprice โดย Artmarket.com:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2021

ดัชนีข่าวประชาสัมพันธ์ที่โพสต์โดย Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice:
serveur.serveur.com/Press_Release/pressreleaseEN.htm

ติดตามข่าวสารตลาดงานศิลปะทั้งหมดแบบเรียลไทม์กับ Artmarket และฝ่าย Artprice ทาง Facebook และ Twitter:

www.facebook.com/artpricedotcom/ (ผู้ติดตามมากกว่า 5.9 ล้านคน)

twitter.com/artmarketdotcom

twitter.com/artpricedotcom

สำรวจการเล่นแร่แปรธาตุและจักรวาลของ Artmarket และฝ่าย Artprice https://www.artprice.com/video มีสำนักงานใหญ่ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยชื่อดัง Organe “The Abode of Chaos” (คำนิยม The New York Times): https://issuu.com/demeureduchaos/docs/demeureduchaos-abodeofchaos-opus-ix-1999-2013

L’Obs – The Museum of the Future: https://youtu.be/29LXBPJrs-o
www.facebook.com/la.demeure.du.chaos.theabodeofchaos999 (ผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน)

ติดต่อ Artmarket.com และฝ่าย Artprice – ติดต่อ: Thierry Ehrmann, ir@artmarket.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1967770/Artprice_Artist_Homepage.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1009603/Art_Market_logo.jpg

Exit mobile version