9krapalm.com

Archicad Collaborate แพ็คเกจ Subscription ใหม่ จาก Graphisoft ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงเทคโนโลยี BIM ระดับชั้นนำได้มากกว่า

ด้วย offer สุดพิเศษใน Archicad Collaborate จึงทำให้สถาปนิกเข้าถึงเทคโนโลยี BIM อันทรงพลังที่สนับสนุนการออกแบบและการทำงานร่วมกันบนคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย ในราคาที่จับต้องได้

กรุงเทพประเทศไทย – Media OutReach – 22 มีนาคม 2023 – Graphisoft ผู้พัฒนาโซลูชั่นและซอฟต์แวร์ Building Information Modeling (BIM) เพื่องานสถาปัตย์และวิศวกรรมระดับแนวหน้า ได้จัดงานแถลงข่าวปล่อยข้อเสนอพิเศษใหม่ในการสมัคร Subscription ที่มีชื่อว่า Archicad Collaborate ในวันที่ 21 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ณ เมืองบูดาเปสต์ ฮังการี โดยข้อเสนอพิเศษนี้ได้รวมเอา Archicad BIM (BIM ชั้นนำที่ได้รับรางวัลสำหรับการออกแบบสถาปัตยกรรมมากมาย) เข้าด้วยกันกับ BIMcloud SaaS ที่ให้คุณเข้าถึงการทำงานที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยกว่าในการทำงานร่วมโปรเจ็คต์กันแบบเรียลไทม์ ทั้งหมดนี้เข้าถึงได้…ในราคาที่คุณจับต้องได้

ในขณะที่ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ BIM รายอื่น เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับบริการคลาวด์ Archicad Collaborate แตกต่างกว่า ด้วยการลดข้อจำกัดในการเข้าถึง โดยการส่งมอบ BIMcloud SaaS เข้ารวมอยู่ในแพ็คเกจราคาของ Archicad Subscription ซึ่งคุณสามารถสมัครได้ใน Graphisoft Store ช่องทางออนไลน์ที่ใช้งานง่าย Márton Kiss รองประธานฝ่าย Product Success ของ Graphisoft กล่าวว่า “ลูกค้าโดยส่วนใหญ่ต้องการโซลูชั่นที่ทรงพลัง ง่ายต่อการเข้าถึง เรียนรู้ และใช้งานง่าย” พร้อมกล่าวต่อว่า “Archicad Collaborate จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน เข้าถึงได้ทั้ง Archicad และ BIMcloud SaaS ซึ่งเป็นราคาที่บริษัทขนาดเล็กสามารถจ่ายได้”

Archicad Collaborate ประกอบด้วย:
– Archicad— โซลูชั่นการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ พร้อมอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและมีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งทำให้ Archicad เป็นซอฟต์แวร์ BIM มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายที่สุดในตลาด
– BIMcloud Software as a Service — ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านทางโซลูชั่นระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยเพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็ว ยืดหยุ่น ทั้งยังปลอดภัยสำหรับการแชร์โปรเจ็คต์ที่ทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์
– Exclusive data and collaboration services การบริการพิเศษ ยกระดับการเป็นสมาชิก Subscription พร้อมการเข้าถึง Graphisoft Learn ช่องทางคอร์สอบรมและสื่อการฝึกอบรมต่างๆ; รับ emergency licenses และการสนับสนุนด้านเทคนิคได้ที่ชองทางนี้, Redshift by Maxon เครื่องมือเรนเดอร์ระดับไฮเอนด์, PARAM-O เครื่องมือออกแบบวัตถุแบบพาราเมตริก, โปรแกรมเสริม Library Part Maker สำหรับการสร้างวัตถุ Library อย่างละเอียด และ Python API สำหรับการจัดการเวิร์กโฟลว์ใน Archicad แบบกำหนดเองและแบบอัตโนมัติ

เมื่อถามถึงประโยชน์ของการใช้ Archicad กับ BIMcloud SaaS ทคุณ Peter Snellman หุ้นส่วนและผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Tillberg Design ได้กล่าวว่า “การทำงานบนโมเดลเดียวกันด้วย Archicad จากหลากหลายประเทศนั้น เราจะพบเจอปัญหาน้อยลง”

“ด้วย Archicad Collaborate คุณสามารถเริ่มโปรเจ็คต์ของคุณบน BIMcloud SaaS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยที่สร้างขึ้นเพื่อการแบ่งปันและทำงานร่วมกับทีมของคุณ โดยไม่ต้องลงทุนด้านฮาร์ดแวร์หรือต้องมประสบการณ์ด้านไอทีเพิ่มเติม” คุณ Márton Kiss กล่าวเสริม “เมื่อใช้เครื่องมืออันทรงพลังที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ Archicad คุณจะสามารถออกแบบสิ่งก่อสร้างที่ยอดเยี่ยมร่วมกับทีมของคุณและแชร์งานให้ลูกค้าได้ทุกที่ในโลก!”

ขณะนี้ Archicad Collaborate มีให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแล้วใน Graphisoft Store ยกเว้นในประเทศจีน

คุณสามารถศึกษาข้อมูลงาน virtual events ที่จัดขึ้นเพิ่มเติมได้ที่ Graphisoft website

เกี่ยวกับ Graphisoft
Graphisoft® ช่วยให้ทีมงานออกแบบอาคารได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านโซลูชันซอฟต์แวร์ชั้นยอด รวมถึงโปรแกรมการเรียนรู้ และการบริการระดับมืออาชีพเพื่ออุตสาหกรรม AEC โดยผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ได้รับรางวัลของเราสนับสนุนการทำงานแบบ OPEN BIM เพื่อการมองเห็นอย่างทะลุปุโปร่งของเวิร์กโฟลว์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน และการเข้าถึงข้อมูลในโปรเจ็คต์งานที่สร้างขึ้น Archicad® เป็นซอฟต์แวร์ BIM ที่สถาปนิกเลือกใช้ เนื่องจากให้ช่วยสนับสนุนการออกแบบแบบต้นน้ำถึงปลายน้ำ ร่วมถึงเวิร์คโฟลว์ในการจัดทำเอกสารแบบ สำหรับ การทำงานด้านสถาปัตยกรรม การทำงานด้านสถาปัตยกรรมแบบบรูณาการ และด้านวิศวกรรมในทุกขนาดโปรเจ็คต์ BIMx® แอป BIM บนมือถือและบนเว็บที่ได้รับความนิยมสูงสุด ขยายประสบการณ์ BIM เพื่อรวมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งในการออกแบบอาคาร การส่งมอบ และวงจรการดำเนินงาน BIMcloud® โซลูชั่นการทำงานร่วมกันเป็นทีมบนระบบคลาวด์ที่ล้ำหน้าที่สุดรายแรกของอุตสาหกรรม AEC ทำให้การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์เป็นไปได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องกังวลถึงขนาดของโปรเจ็คต์และความเร็วหรือคุณภาพของการเชื่อมต่อเครือข่ายของสมาชิกในทีม โซลูชั่น DDScad สนับสนุนผู้ใช้ด้วยเครื่องมือออกแบบ Mechanical, Electrical, และ Plumbing (MEP) อัจฉริยะ การคำนวณแบบบูรณาการ และเอกสารที่ครอบคลุมของระเบียบข้อบังคับระบบอาคารทั้งหมด DDScad Architect & Construction ได้รับการพัฒนาสำหรับสถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง และผู้ผลิตโครงไม้อุตสาหกรรมในตลาดสแกนดิเนเวีย Graphisoft เป็นส่วนหนึ่งของ Nemetschek Group หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ graphisoft.com

Exit mobile version