9krapalm.com

AMD เปิดตัวสุดยอดเกมมิ่งโปรเซสเซอร์ มอบประสิทธิภาพขั้นสูงบนกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen

AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศราคาและวันวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 5800X3D ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและประสิทธิภาพการเล่นเกมอันล้ำสมัย และเป็นโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ตัวแรกที่มีเทคโนโลยี AMD 3D V-Cache ทำให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมเพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับโปรเซสเซอร์รุ่นก่อนหน้าที่ไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าว โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 5800X3D เป็นเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ที่มีเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก AMD ยังได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ในซีรีย์ 7, 5 และ 3 เพิ่มเติมที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบด้านการประกอบคอมพิวเตอร์มีทางเลือกมากขึ้นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างแท้จริง

นายซาอิด มาสคาลานี่ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายไคลเอนท์คอมพิวติ้ง บริษัท AMD กล่าวว่า “ผู้ใช้ทุกกลุ่มจะได้รับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผลิตภัณฑ์ AMD ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้งานที่ชื่นชอบเทคโลโลยีล้ำสมัยที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงด้านการเล่นเกมบนโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ตัวแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยี AMD 3D V-Cache หรือนักเล่นเกมหน้าใหม่ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องแรก การเปิดตัวในครั้งนี้ AMD เสนอทางเลือกให้กับผู้ใช้ทุกระดับในประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมระดับผู้นำ”

ราคาและการวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 5800X3D
ในงาน CES 2022 ครั้งที่ผ่านมา AMD ประกาศเปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 5800X3D มาพร้อมคอร์ประมวลผล 8 คอร์ ตัวแรกที่มีเทคโนโลยี AMD 3D V-Cache มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมความละเอียด 1080p ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับโปรเซสเซอร์คู่แข่งในตลาด โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 5800X3D พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 20 เมษายน ศกนี้ ในราคาเริ่มต้น $449 เหรียญสหรัฐฯ
เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ใหม่ สำหรับผู้ใช้กลุ่มเมนสตรีม
AMD เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ บนสถาปัตยกรรมการผลิต “Zen 3” และ “Zen 2” นำเสนอทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการประกอบคอมพิวเตอร์ใหม่ โดยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 5700X มาพร้อมคอร์ประมวลผล 8 คอร์ 16 เธรด และแคชขนาด 36 MB รวมไปถึงโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 และ Ryzen 3 ใหม่ ที่เปิดตัวในวันนี้จะมาพร้อมพัดลมระบายความร้อน AMD Wraith Stealth โดยคาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 4 เมษายน ศกนี้

ขยายการรองรับการใช้งานร่วมกับเมนบอร์ด AMD 300 Series
นอกเหนือไปจากการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ใหม่ประสิทธิภาพสูงแล้ว AMD ยังได้ประกาศการขยายการใช้งานโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 Series บนเมนบอร์ด AMD 300 Series รวมไปถึง เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ โดยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 Series จะรองรับการใช้งานร่วมกับเมนบอร์ด AMD X370, B350 และ A320 เสนอแนวทางการอัปเกรดประสิทธิภาพบนสถาปัตยกรรม “Zen 3” การอัปเดต BETA BIOS คาดว่าจะพร้อมใช้งานในเดือนเมษายนนี้

Exit mobile version