9krapalm.com

Acne Stations สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์ เตรียมขยายสาขาเพิ่มตอบรับกระแสผู้บริโภคโต

“Acne Stations by Dr.TATTOF” สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์แนวใหม่ครบวงจร ในคอนเซปต์ “5Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง” เตรียมขยายสาขารับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค โดยจะเปิดสาขาเพิ่มที่ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ (หมอหนุ่ม) ประธานกรรมการด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic) ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาเลเซอร์ทางการแพทย์ที่ได้รับความเชื่อมั่นตลอดระยะเวลา 6 ปี จนกลายเป็นคลินิกอันดับ 1 ด้านการลบรอยสักของทวีปเอเชีย กล่าวว่า หลังจากเปิดตัว “Acne Stations by Dr.TATTOF” สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์ครบวงจรแนวใหม่ ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่มีวิถีชีวิตแบบ Urban Life ที่ต้องการขจัดปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอของปัญหา และใช้เวลาการรักษาไม่นาน ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดรอยแผลหลังทำ โดยจะเปิดสาขาเพิ่มที่ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อให้การดูแลทุกปัญหาโดยผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้
คอนเซ็ปต์การรักษา “5Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง” ที่รวบรวมเครื่องเลเซอร์ชั้นนำมาตรฐาน US. FDA ด้วยขั้นตอนทั้ง 5 โปรแกรมดังนี้

1. โปรแกรม Abeam (Acne Beam) แก้ปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ เลเซอร์ดูดสิว พร้อมฉายแสงฆ่าเชื้อ P.acne สาเหตุของการเกิดสิวเรื้อรัง แบบขจัดปัญหาสิวถึงต้นตอ แบบ 3 Step in 1 คือ 1. Cleans แรงดูดที่อ่อนโยนช่วยขจัดแบคทีเรียและสิวใต้ชั้นผิวหนัง 2. Treat ฆ่าเชื้อสิว (P Acne) ด้วยการฉายลำแสง และ 3. Complete รูขุมขนสะอาด ปัญหาสิวดีขึ้นใน 24 ชั่วโมง

2. โปรแกรม Bbeam (Black Spot Beam) เผยผิวใสภายใต้รอยดำคล้ำ หลังจากปัญหาสิวด้วย PicoWay Rejuvenation เลเซอร์ที่ดีที่สุด สามารถปล่อยพลังงานเลเซอร์ 1 ต่อ ล้าน ๆ ครั้ง ใน 1 วินาที กำจัดปัญหาจุดด่างดำโดยตรงเข้าทำลายเม็ดสีที่เป็นรอยดำคล้ำ ภายหลังการเกิดสิวช่วยเผยผิวใสไร้จุดด่างดำอีกครั้ง

3. โปรแกรม Cbeam (Comedone Beam) เลเซอร์กำจัดสิวอุดตัน หรือ Comedone ใต้ผิวหนังมักพบได้มากในบริเวณหน้าผากและแก้ม หากปล่อยทิ้งไว้เมื่อมีเชื้อโรคสะสมก็จะลุกลามกลายเป็นสิวอักเสบ โปรแกรม Cbeam (Comedone Beam) สามารถรักษาปัญหาสิวได้อย่างรวดเร็วก่อนลุกลาม ด้วยการเปิดต่อมไขมันด้วยเลเซอร์ ซึ่งใช้เวลาการรักษาเพียง 15 – 40 นาทีเท่านั้น สามารถป้องกันรอยแดงและดำได้ในอนาคตอีกด้วย

4. โปรแกรม Sbeam (Scar Beam) เมื่อสิวอักเสบลุกลามและกินเวลานาน ทำให้แบคทีเรียกัดกินคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และทำให้เกิดพังผืดดึงรั้งผิวหนังไว้ทำให้มองเห็นเป็นหลุมบนใบหน้า สามารถรักษาได้ด้วย PicoWay Resolve รักษาหลุมสิวด้วย PicoWay Resolve ดีที่สุดเรื่องลบแผลเป็นหลุมสิว ด้วยพลังงานที่ลงไปถึงชั้นใต้ผิวหนังโดยใช้แสงเลเซอร์ที่สั้นที่สุดในหน่วย Picosecond สามารถเห็นผลได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จะรู้สึกเลยว่าหลุมสิวตื้นขึ้นและที่สำคัญไม่ต้องพักฟื้น ไม่เกิดสะเก็ด และสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ตามปกติ

5. โปรแกรม Vbeam เลเซอร์รักษารอยแดงสิว ที่เกิดจากหลอดเลือดได้รับการขยายตัวภายหลังการอักเสบของสิว ในบางจุดอาจทิ้งร่องรอยไว้ยาวนานเกิน 6 เดือน ซึ่งการทายารักษาอย่างเดียวมักไม่ค่อยได้ผล จึงต้องใช้เลเซอร์เพาซ์ดายด์ (pulsed dye) อย่าง Vbeam ซึ่งสามารถทำให้หลอดเลือดนั้นหดตัวลง ทำให้รอยแดงจากสิวจางหายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังสามารถรักษาสิวที่กำลังอักเสบได้อีกด้วย

นับเป็นการรุกตลาดความงามในประเทศเพื่อยกระดับการรักษาให้ครอบคลุมและทัดเทียมนานาชาติ โดย Acne Stations อยู่ภายใต้การบริหารงานของ Dr.TATTOF Clinic ที่คำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ารับบริการรักษาสิวด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ชั้นนำได้แล้ววันนี้ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3 และสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และสอบถามการรักษาเพิ่มเติมได้ที่สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3 โทร. 064-189-6565 และสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 โทร. 090-546-2424 หรือ Facebook: acnestations , Instagram: acnestations , Line: @acnestations และ www.acnestations.com

Exit mobile version